'ttb ME save' โตต่อเนื่อง จัดแคมเปญส่งท้ายปี ย้ายเงินฝากรับดอกสูงและกระเป๋าเดินทาง

'ttb ME save' โตต่อเนื่อง จัดแคมเปญส่งท้ายปี ย้ายเงินฝากรับดอกสูงและกระเป๋าเดินทาง

"ทีทีบี" เดินหน้าสร้างวินัยทางการเงิน ยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนไทย จัดแคมเปญส่งท้ายปี ชวนเปิดบัญชีออนไลน์ "ttb ME save" บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2.2% ต่อปี พร้อมรับกระเป๋าเดินทางมูลค่า 3,990 บาท

"การออม" ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความมั่งคั่งที่ใครๆ ก็ทำได้ โดยเฉพาะ "การออมเงินผ่านบัญชีเงินฝาก" ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี พร้อมเข้าใจหัวอกคนเปิดบัญชีเงินฝากที่ต้องการ "ผลตอบแทนสูง" จึงเดินหน้าส่งเสริมให้ลูกค้ามีเงินออมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชวนเปิดบัญชีออนไลน์ และฝากเงินผ่านบัญชี ttb ME save ซึ่งที่ผ่านมาได้มีประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอยู่ตลอด โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ได้ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากบัญชี ttb ME save ที่เสนอดอกเบี้ยพร้อมโบนัสสูงสุด 2.20% ต่อปี ตั้งแต่บาทแรก ทำให้ผลตอบแทนจากการออมเงินดูน่าสนใจขึ้นมาทันที เพราะให้อัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป ส่งผลให้ยอดเปิดบัญชี ttb ME save โตขึ้นต่อเนื่อง

\'ttb ME save\' โตต่อเนื่อง จัดแคมเปญส่งท้ายปี ย้ายเงินฝากรับดอกสูงและกระเป๋าเดินทาง

ล่าสุด ทีทีบี ได้จัดแคมเปญส่งท้ายปี ด้วยการชวนย้ายมาเปิดบัญชี ttb ME save และฝากเงินขั้นต่ำ 300,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 และคงเงินต่อเนื่องไว้ในบัญชีไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท ตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด นอกจากจะได้ดอกเบี้ยรวมโบนัสในอัตราที่สูงแล้ว ยังได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก BSC Luxury Blue ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท (ทีทีบีจะจัดส่งกระเป๋าให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ในระบบเมื่อจบแคมเปญนี้)

สำหรับบัญชี ttb ME save เป็นบัญชีเงินฝากแบบดิจิทัลที่เหมาะกับการออมเงิน ช่วยให้การออมของทุกคนง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องฝากประจำ แต่ก็สามารถ "รับดอกเบี้ยสูง" ได้ โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัยทำงาน ขยันทำงาน หาเงินเก่ง มีเงินเก็บ และไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป ถึง 8.8 เท่า เพียงแค่มียอดเงินฝากในบัญชีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดือนก่อนหน้าก็จะได้รับดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงสุดอยู่ที่ 2.2% ต่อปี ตั้งแต่บาทแรก ถึง 100,000 บาท เงินฝากส่วนที่เกิน 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 1 ล้าน รับดอกเบี้ย 1.6% เงินฝาก 1 ล้านบาทรับดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.66% ซึ่งถือว่าดอกเบี้ยเงินฝากสูงมากในปัจจุบัน

ดังนั้น คนที่มีเงินเก็บก้อนเดียวหรือต้องการใช้เงินด่วนในบางเวลา "บัญชี ttb ME save" คืออีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะให้ "เงินฝากดอกเบี้ยสูง" และ "เงื่อนไขการฝาก-ถอนไม่ซับซ้อน" แถมยังช่วยสร้างวินัยการออมเงิน และสามารถบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงินส่วนบุคคลได้ดีอีกด้วย

ผู้ที่สนใจ สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ ttb ME save ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านทางแอปพลิเคชัน ttb touch อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ttb