KTC รวมบัตรเครดิตสุดคุ้ม เงินเดือน 15,000 บาท ก็สมัครใช้งานได้สบาย

KTC รวมบัตรเครดิตสุดคุ้ม เงินเดือน 15,000 บาท ก็สมัครใช้งานได้สบาย

รวม 11 บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ก็สมัครได้ง่าย เงื่อนไขไม่เยอะ ตอบโจทย์ทุกประเภทการใช้งาน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ดูแลสุขภาพ รวมถึงยังได้เครดิตเงินคืน

การบริหารค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้เพียงพอในยุคนี้ ต้องยอมรับกันจริงๆ ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด การมี บัตรเครดิต ไว้ใช้งานสักใบ จึงเป็นตัวเลือกที่จะช่วยคนที่ต้องการหมุนเวียนเงินในทุกเดือนให้เพียงพอ แต่ปัญหาด้านรายได้ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ทำให้หลายคนถอดใจไม่กล้าสมัคร วันนี้มีบัตรเครดิตที่เงินเดือน 15,000 บาท ก็ทำได้มาฝากกัน รับรองว่าสมัครง่าย อนุมัติไวแน่นอน 

เลือกโปรโมชันบัตรเครดิตอย่างไรให้คุ้มค่า 

ก่อนทำบัตรเครดิต สิ่งที่ทุกคนต้องรู้ก่อนก็คือ วิธีเลือกโปรโมชันสมัครบัตรเครดิตให้คุ้มค่า ต้องเลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งานที่สุด มีวิธีเลือก ดังนี้

  • ไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย สิ่งแรกที่ต้องถามตัวเองให้ชัดก่อนคือ ไลฟ์สไตล์ในการใช้จ่ายว่าเป็นคนสายกิน สายช้อปฯ สายเที่ยว ไม่ว่าจะเน้นบินบ่อย หรือเน้นจองโรงแรมหรือเพียงแค่ใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป เพราะทุกอย่างที่กล่าวไป สามารถช่วยให้เลือกประเภทบัตรที่ต้องการได้ง่ายมากขึ้น เพราะบัตรบางใบก็เน้นส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร ส่วนลดโรงแรม สะสมไมล์ได้ไว หรือบางใบก็เน้นที่เครดิตเงินคืนเป็นหลักนั่นเอง
  • ค่าธรรมเนียม ทั้งในส่วนของค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี ก็เป็นอีกค่าใช้จ่ายที่คนอยากสมัครต้องคิดเผื่อ หากไม่อยากจ่ายตรงส่วนนี้เพิ่ม หรือรู้อยู่แล้วว่าใช้งานไม่ถึงจำนวนครั้งที่กำหนด การมองหาบัตรเครดิตโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า 

KTC รวมบัตรเครดิตสุดคุ้ม เงินเดือน 15,000 บาท ก็สมัครใช้งานได้สบาย

  • ส่วนลดร้านค้า หากมีร้านค้าที่ใช้บริการเป็นประจำ หรือเดินห้างไหนบ่อยๆ การมองหาบัตรที่มีส่วนลดร้านค้าที่เข้าร่วมโปรโมชันเยอะ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการใช้งานบัตรได้อย่างคุ้มค่า
  • อัตราดอกเบี้ย เรื่องอัตราดอกเบี้ยในกรณีที่ค้างชำระ ก็เป็นอีกข้อที่จะเป็นต้องพิจารณาและศึกษาด้วย เพราะในกรณีฉุกเฉินที่ไม่สามารถหมุนเงินได้ทันจริงๆ ดอกเบี้ยค้างชำระอาจกลายเป็นปัญหาในภายหลังได้เช่นกัน

11 บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ก็ยื่นสมัครได้

สำหรับคนที่มีเงินเดือน 15,000 บาท แต่ยังไม่รู้จะเลือกสมัครบัตรเครดิตใบไหนดี วันนี้มีมาแนะนำ 11 ใบ 

1.) บัตรเครดิต KTC DIGITAL PLATINUM VISA

บัตรเครดิต DIGITAL PLATINUM VISA บัตรเครดิตไร้หมายเลข และไม่จำเป็นต้องออกเป็นบัตรแข็ง อีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนรักความปลอดภัยในการใช้จ่าย ด้วยระบบ Dynamic CVV ที่รหัสหลังบัตรจะเปลี่ยนทุกครั้งที่ขอ และมีอายุการใช้งาน 24 ชั่วโมง หรือจะออกเป็นบัตรพลาสติกแบบที่ไร้หมายเลข เพื่อใช้งานในกรณีที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์มือถือ ก็ทำได้อย่างตอบโจทย์เช่นกัน จึงหมดกังวลเรื่องการโดนขโมยข้อมูลไปได้เลย พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อย่างการเก็บคะแนนสะสม KTC FOREVER 1 คะแนน ในทุก 25 บาท ที่ใช้จ่าย เพื่อแลกสินค้าหรือบริการ และผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

2.) บัตรเครดิต KTC DIGITAL PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC DIGITAL PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสมัครง่ายใบเริ่มต้น ที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายออนไลน์ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วย Dynamic CVV รหัสหลังบัตรที่จะเปลี่ยนทุกครั้งที่ขอใหม่ และใช้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ควบคุมการใช้งานง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือจะขอออกเป็นบัตรพลาสติก ที่ไม่มีตัวเลขกับแถบแม่เหล็กสำหรับการใช้จ่ายที่ร้านค้ารับบัตร โดยสามารถดูเลขบัตรได้ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile ทำให้หมดความกังวลเรื่องการโดนขโมยข้อมูล และแน่นอนว่ายังคงได้รับสิทธิพิเศษอย่างโปรโมชันอย่างการใช้จ่ายทุก 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้าหรือบริการ และการผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ 

3.) บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM อีกหนึ่งบัตรเครดิต ที่มีโปรโมชันสมัครบัตรเครดิตเอาใจคนรักประเทศญี่ปุ่น จากการให้คะแนน X2 ในทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ประเทศญี่ปุ่น (ยกเว้นสกุลเงินไทย) พร้อมสิทธิพิเศษในการใช้ห้องรับรองสนามบินในญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ กว่า 9 ประเทศ 

 4.) บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM บัตรของคนที่หลงรักการท่องเที่ยวฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน กับสิทธิประโยชน์ในการรับคะแนน KTC FOREVER X2 ในทุกการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินท้องถิ่น HKD/MOP/TWD ที่ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน โดยไม่จำกัดยอดรับคะแนน และคะแนนจะไม่มีวันหมดอายุ พร้อมส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรมอีกมากมายทั้งใน และต่างประเทศ เพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปอย่างประทับใจ และคุ้มค่าเงินในการใช้จ่ายที่สุด

5.) บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD มีโปรโมชันบัตรเครดิต เอาใจคนรักการ ช้อปออนไลน์ กับการประกันสินค้าในการซื้อสินค้าออนไลน์ทุกครั้ง ในกรณีไม่ได้รับการจัดส่งสินค้า จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือส่งไม่ครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ พร้อมประกันภัยการเดินทาง 8 ล้านบาท และสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย
 
6.) บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD บัตรที่มีโปรโมชันบัตรเครดิตเงินคืนตอบโจทย์ สูงสุด 0.8% พร้อมประกันการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองกว่า 8 ล้านบาท โดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายจากทางร้านค้าที่ร่วมรายการ และส่วนลดอีกมากมาย 

7.) บัตรเครดิต KTC-ROYAL ORCHID PLUS JCB PLATINUM

บัตรเครดิต KTC-ROYAL ORCHID PLUS JCB PLATINUM บัตรเครดิตสมัครง่าย อีกหนึ่งใบ ของคนที่หลงรักการไปเที่ยวญี่ปุ่นที่จะได้รับคะแนน KTC ROP ให้ X2 ในทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น (ยกเว้นสกุลเงินไทย) พร้อมกับคะแนน KTC ROP จากการใช้จ่าย แบบไม่จำกัดยอด เพื่อแลกเป็นไมล์สะสมในการรับรางวัลต่างๆ ตามเงื่อนไขของการบินไทย
 
8.) บัตรเครดิต KTC-BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC-BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM บัตรอีกหนึ่งใบสำหรับคนเดินทางเป็นประจำ กับทางสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับคือ ส่วนลด 15% ในการใช้คะแนน FlyerBonus แลกบัตรโดยสาร รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มสูงสุด 1.5 เท่า และแลกคะแนนบินได้เร็วกว่า ด้วยการใช้ KTC FOREVER 1.5 คะแนน ในการแลกคะแนน FlyerBonus 1 คะแนน ตอบโจทย์ทุกการเดินทางกับบางกอกแอร์เวย์สได้อย่างคุ้มค่า

9.) บัตรเครดิต KTC- AGODA PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC-AGODA PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสมัครง่าย สำหรับคนชอบท่องเที่ยว กับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับสิทธิ์ AgodaVIP PLATINUM เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 25% จากการจองห้องพักกับทาง Agoda และรับคะแนน KTC FOREVER ทันที 250 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แบบเต็มจำนวน ที่ Agoda สะสมครบทุกๆ 5,000 บาท นับจาก วันที่บัตรฯ ได้รับการอนุมัติ เป็นระยะเวลา 12 เดือน อีกทั้งยังสามารถแลกคะแนน KTC FOREVER 800 คะแนน และเปลี่ยนเป็น AgodaCash 100 บาทเพื่อเป็นส่วนลดค่าห้อง และรับ AgodaCash สูงสุด 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขภายใน 90 วันนับจากวันที่บัตรฯ ได้รับการอนุมัติ 

10.) บัตรเครดิต KTC-BANGCHAK VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC-BANGCHAK VISA PLATINUM รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับน้ำมันใส เมื่อเติมน้ำมันที่ ปั๊มบางจาก ตอบโจทย์คนใช้รถเป็นประจำ รับเครดิตเงินคืน พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น การผ่อนชำระ และส่วนลดโปรโมชันมากมายจาก VISA 

11.) บัตรเครดิต KTC-SAMITIVEJ HOSPITALS VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC- SAMITIVEJ HOSPITALS VISA PLATINUM บัตรเครดิตสำหรับคนรักสุขภาพ ที่เข้าใช้บริการที่โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช กับส่วนลดพิเศษ 50% ในค่าบริการ และรถพยาบาลฉุกเฉิน พร้อมส่วนลดค่าห้อง และค่ายาสูงสุด 20% รวมไปถึงส่วนลด 10% และสิทธิประโยชน์ด้านอื่นอีกมากมายสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ก็สมัครได้ทั้ง 11 ใบ ที่แนะนำกันไป มีโปรโมชันบัตรเครดิตมากมายเลยใช่ไหม? อีกทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกแบบ ช้อปฯ กิน เที่ยว หรือดูแลสุขภาพ ก็มีให้เลือกครบตามความต้องการ ที่สำคัญยังไม่มีค่าแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีคอยกวนใจอีกด้วย เรียกได้ว่าสมัครไว้อุ่นใจแน่นอน ไม่ว่าจะใช้บ่อย หรือใช้ไม่บ่อยก็ตาม เลือกกันตามความต้องการในการใช้งานได้เลย 

KTC รวมบัตรเครดิตสุดคุ้ม เงินเดือน 15,000 บาท ก็สมัครใช้งานได้สบาย