THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ 'มุ่งสู่สัมมนาการเทรดและลงทุนแห่งปี 2024'

THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ 'มุ่งสู่สัมมนาการเทรดและลงทุนแห่งปี 2024'

THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ "มุ่งสู่สัมมนาการเทรดและลงทุนแห่งปี 2024" เปิดโอกาสและสร้างประสบการณ์ให้กับนักลงทุนตลอด 6 เดือน ลงทะเบียนรอบเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันนี้ 25 เม.ย. 67

ลิเบอเรเตอร์ ร่วมกับ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ เดินหน้าเปิดตัวเทรดเดอร์ และนักลงทุนชั้นนำของประเทศกว่า 30 คน ที่จะมาร่วมส่งต่อทักษะ ประสบการณ์ และความรู้ เพื่อส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ให้กับนักลงทุนต่อเนื่องตลอด 6 เดือน ในโครงการ "THE GAIN" ที่สุดของโครงการหุ้น ปี 2024 เตรียมพร้อมนับถอยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 2 พฤษภาคม 2567 นี้

โครงการ THE GAIN คืออะไร ?

"THE GAIN" เป็นโครงการที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและความรู้ของนักลงทุนอย่างทั่วถึง เพื่อให้นักลงทุนที่สนใจทุกคน สามารถนำความรู้ไปใช้ต่อยอดการลงทุนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะได้เข้ามาเรียนรู้แนวทางและกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ ตลอดระยะเวลา 6 เดือน จากกูรูที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในหลากหลายสาขาการลงทุนมากกว่า 30 คน ทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online ผ่านงานสัมมนาต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ที่มีหัวข้อที่ครอบคลุมทุกสไตล์การลงทุน อาทิ  

จรูญพันธ์ วัฒนพันธ์ หรือน้าแดง นักวิเคราะห์ในวงการหลักทรัพย์ไทยมากว่า 16 ปี จาก Liberator จะมาร่วมสัมมนาในหัวข้อ "โหด เร็ว ดี P/E ratio", ซัน กระทรวง Super Trader มากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้และกลยุทธ์การปั้นพอร์ตในฉบับตนเอง ในหัวข้อ "Portfolio Structure for Financial Freedom", จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือท๊อป Bitkub Capital Group Holding ที่จะร่วมพูดในหัวข้อ "ส่องประวัติศาสตร์โลกการลงทุน สู่การเลือกแนวทางที่เหมาะกับเรา", มานิตย์ ศรายุทธิกรณ์ หรือเบิร์ท Cryptocurrency Master ที่จะมาร่วมให้ความรู้ด้านคริปโทเคอร์เรนซี ในหัวข้อ "กลยุทธ์การลงทุนแบบ HYBRID ผสานปัจจัยพื้นฐานและการใช้เทคนิค เพื่อพิจารณาการลงทุนในแต่ละ Cycle ของ Cryptocurrency", ทิวา ชินธาดาพงศ์ หรือมี่ นักลงทุนสาย VI ที่จะมาแชร์เรื่องราวและแนวทางการลงทุนต่างๆ ในหัวข้อ "Value Investment 2024", ประกิต สิริวัฒนเกตุ หรือปิง ในหัวข้อ "การจัดการเงิน/หนี้สินเพื่อการลงทุนและเกษียณ", วิชัย วชิรพงศ์ หรือเสี่ยยักษ์ และวัชระ แก้วสว่าง หรือเสี่ยป๋อง ในหัวข้อ "First Navigation to Success", พิชัย จาวลา ในหัวข้อ "ทฤษฎีผลประโยชน์กับโอกาสในการลงทุนของสินทรัพย์ต่างๆ", พิริยะ สัมพันธารักษ์ หรืออาจารย์ตั๊ม ในหัวข้อ "Bitcoin Clarity : ประวัติศาสตร์เศรษฐกิจการเงิน" และกูรูชั้นนำด้านการลงทุนอีกหลายคน

ภาวลิน ลิมธงชัย (ตูน) CEO บล.ลิเบอเรเตอร์ กล่าวว่า โครงการ The GAIN จะเข้ามาเพิ่มมุมมองการลงทุนในรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมเปิดโอกาสและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับเทรดเดอร์และนักลงทุนทุกคนที่ต้องการพัฒนาความรู้ รวมถึงทักษะที่จำเป็นสำหรับการลงทุนที่มีประสิทธิภาพให้กับตนเอง และด้วยความร่วมมือของเทรดเดอร์และนักลงทุนชั้นนำเหล่านี้ โครงการนี้จึงเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างชุมชนนักลงทุนที่เต็มไปด้วยความรู้ เพื่อก้าวย่างสู่การเติบโตในแวดวงการลงทุนได้อย่างยั่งยืน

โครงการ The GAIN เหมาะกับใครบ้าง?

  • ทุกคนที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับการเทรดและการลงทุน เพื่อพัฒนาทักษะความรู้ในตลาดทุนให้มากขึ้น
  • เทรดเดอร์มือใหม่ที่กำลังมองหาความรู้และประสบการณ์จากผู้รู้จริง เพื่อพัฒนาทักษะด้านการเทรด และการลงทุนของตนเองให้ยั่งยืน
  • เทรดเดอร์มืออาชีพที่ต้องการหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อต่อยอดเพิ่มความชำนาญอีกขั้นหนึ่งให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในวงการการลงทุน

ไม่ว่าจะมีประสบการณ์การลงทุนมากหรือน้อยเพียงใด ก็สามารถเข้ามาเรียนรู้และพัฒนาทักษะการลงทุนไปกับโครงการนี้ได้ พร้อมทั้งร่วมสัมผัสบรรยากาศในห้องเรียน ผูกมิตรกับเพื่อนๆ นักลงทุนที่มีไฟ พร้อมกระทบไหล่เหล่าเทรดเดอร์และนักลงทุนในดวงใจอย่างใกล้ชิดในทุกสัมมนาได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งโครงการ เพียงแค่มีบัญชี ลิเบอเรเตอร์ ไม่จำกัดว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศ ก็เลือกช่องทางเรียนได้สะดวก ทั้ง Onsite, Online และยังสามารถรับชมย้อนหลังได้

ทั้งนี้ โครงการ "THE GAIN" จะมีรอบการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในรอบเปิดตัวนี้ ลงทะเบียนได้ คลิกที่นี่ โดยจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนในวันนี้ 25 เมษายน 2567 และสามารถติดตามประกาศพร้อมกันผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก Liberator Securities

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ไลน์ หรือ ยูทูบ และ ติ๊กต็อก