GQ Easy ท้าพิสูจน์ 'เสื้อดับกลิ่น' พร้อมเปิดตัวเสื้อสีแดงรับ 'ตรุษจีน 2567'

GQ Easy ท้าพิสูจน์ 'เสื้อดับกลิ่น' พร้อมเปิดตัวเสื้อสีแดงรับ 'ตรุษจีน 2567'

GQ Easy ชวนท้าพิสูจน์ "เสื้อดับกลิ่น" อีกหนึ่งตัวช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมเปิดตัวเสื้อสีแดง รับโชคลาภในช่วงเทศกาลตรุษจีน 2567

คนส่วนใหญ่กังวลเรื่อง "กลิ่นตัว" เป็นอันดับหนึ่งจากการสำรวจข้อมูลเชิงลึกกับกลุ่มตัวอย่าง ด้วยความที่ประเทศไทยอากาศร้อน จึงทำให้เหงื่อออกได้ง่าย หลายคนต้องเจอกับปัญหาเสื้อเปียกชื้นที่เกิดขึ้นจากเหงื่อ ซึ่งเป็นปัญหาหลักทำให้มีเสื้อมีกลิ่นอับ ตามมาด้วยปัญหาเรื่องกลิ่นตัว มีการสะสมจนเกิดแบคทีเรีย ส่งผลให้มีกลิ่นเปรี้ยวและกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ จนหมดความมั่นใจและไม่กล้าเข้าใกล้คนอื่น 

GQ Easy เข้าใจถึงปัญหาเรื่องกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นี้ดี จึงนำ insights เรื่องกลิ่นมาตอกย้ำการสื่อสารให้ผู้บริโภคจดจำด้วยชื่อใหม่ว่า "เสื้อดับกลิ่น" เพื่อเข้ามาเป็นตัวช่วยลดกลิ่นเหม็นที่เสื้อ และลดกลิ่นตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากการทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือกลิ่นที่เกิดจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน

สำหรับเสื้อ GQ EASY เอาอยู่เรื่องกลิ่นได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี การันตีด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านตัว เหมาะสำหรับชีวิตที่เร่งรีบ เพราะแห้งง่าย ยับยาก มีสีและไซส์ให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ S - 2XL ให้พอดีกับรูปร่าง ราคาเข้าถึงง่าย เเละสะดวกซื้อที่ 7-Eleven และ Lotus’s ทุกสาขา

สำหรับ GQ Easy เสื้อดับกลิ่น มาพร้อมสีใหม่ "สีแดง" เฮงต้อนรับช่วง ตรุษจีน 2567 พร้อมรับโชคลาภทั้งปี ราคาเพียง 199 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven และ All Online เท่านั้น

GQ Easy ท้าพิสูจน์ \'เสื้อดับกลิ่น\' พร้อมเปิดตัวเสื้อสีแดงรับ \'ตรุษจีน 2567\'

นอกจากนั้น ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โม่งหัวเย็น GQ Easy หัวเย็นสบาย ไม่เหม็นอับ แถมเปิดหัวได้เป็นผ้าบัฟ, เสื้อยืด GQ Easy เหงื่อไหล แต่ไร้กลิ่น ไม่ต้องใช้โรลออน, สเปรย์ดับกลิ่น, กางเกงใน GQ Easy แห้งไว ใส่สบาย น้องชายไม่อับชื้น และถุงเท้า GQ Easy ใส่ทั้งวัน กลิ่นเท้าไม่โชย 

ไปลอง GQ Easy เสื้อดับกลิ่น กันได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ (สินค้ามีจำนวนจำกัด) หรือช่องทางออนไลน์ All Online และ ShopAt24 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์

GQ Easy ท้าพิสูจน์ \'เสื้อดับกลิ่น\' พร้อมเปิดตัวเสื้อสีแดงรับ \'ตรุษจีน 2567\' GQ Easy ท้าพิสูจน์ \'เสื้อดับกลิ่น\' พร้อมเปิดตัวเสื้อสีแดงรับ \'ตรุษจีน 2567\' GQ Easy ท้าพิสูจน์ \'เสื้อดับกลิ่น\' พร้อมเปิดตัวเสื้อสีแดงรับ \'ตรุษจีน 2567\'