อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวคอลเลกชันห้องน้ำ 'Loven Collection' เจาะกลุ่มเจนวาย

อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวคอลเลกชันห้องน้ำ 'Loven Collection' เจาะกลุ่มเจนวาย

"อเมริกันสแตนดาร์ด" เปิดตัวคอลเลกชันห้องน้ำใหม่ "Loven Collection" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เจนวาย ที่ต้องการให้ห้องน้ำเป็นพื้นที่ความสุขของทุกคน และทุกตัวในบ้าน

เพราะ "ห้องน้ำ" คือพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน อเมริกันสแตนดาร์ด หรือ American Standard แบรนด์สุขภัณฑ์มาตรฐานระดับสากล โดยกลุ่มบริษัท ลิกซิล ล่าสุดเปิดตัว Loven Collection  คอลเลกชันห้องน้ำใหม่ ภายใต้แนวคิด Come Home to Comfort for Everyone ห้องน้ำเป็นเสมือนพื้นที่สบายใจ ไม่ว่านอกบ้านจะเจอเรื่องราวอะไรมา เมื่อกลับมาถึงบ้าน ห้องน้ำจึงเป็นที่ปลดปล่อย ชำระล้างสิ่งที่กังวลใจ ให้ผ่อนคลายขึ้น และยังตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายของทุกคนในบ้าน รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่เป็นสมาชิกของครอบครัว

ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และกลุ่มประเทศอินโดไชน่า, ธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ ลิกซิล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า American Standard ให้ความสำคัญกับการใช้งานของผู้บริโภค ล่าสุดเปิดตัว Loven Collection คอลเลกชันห้องน้ำใหม่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เจนวาย ที่พึ่งซื้อบ้าน บ้านมีพื้นที่จำกัด หรือครอบครัวที่พึ่งมีลูก โดย สุขภัณฑ์ ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อลงตัว ภายใต้แนวคิด Come Home to Comfort for Everyone ห้องน้ำเป็นพื้นที่ความสบายใจ ไม่ว่านอกบ้านจะเจอเรื่องราวอะไรมา เมื่อกลับมาที่ห้องน้ำที่ทุกคนในบ้านใช้ร่วมกัน จึงเป็นที่ปลดปล่อยชำระล้างสิ่งที่กังวลใจ ช่วยให้ผ่อนคลาย โดยดีไซน์นี้ได้คำนึงถึงทุกคนในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงสัตว์เลี้ยง พื้นที่ห้องน้ำจึงต้องเป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่ไม่ใช่แค่สำหรับทุกคน แต่ทุกตัวในบ้าน เราจึงเลือกแมวเป็นตัวแทนสัตว์เลี้ยงที่สามารถบอกเล่าเรื่องดีไซน์ และความ Comfort ของผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชัน ผนวกกับ Consumer Insight ที่เหล่าทาสแมวรู้ว่า แมวมักชอบตามเจ้าของเข้าห้องน้ำ มาถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลกชันห้องน้ำ Loven Collection ที่ช่วยให้ห้องน้ำ กลายเป็นพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคน และทุกตัวในบ้าน ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก และความอบอุ่น 

อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวคอลเลกชันห้องน้ำ \'Loven Collection\' เจาะกลุ่มเจนวาย

Loven Collection คอลเลกชันห้องน้ำใหม่ ช่วยให้ห้องน้ำ กลายเป็นพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคน..และทุกตัวในบ้าน ประกอบไปด้วย 

  1. ก๊อกผสมอ่างล้างหน้า Loven ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EcoStart เมื่อใช้งานในขณะที่ก้านโยกอยู่ตรงกลาง น้ำที่ออกมาจะเป็นน้ำเย็น 100% ช่วยประหยัดพลังงานในการทำความร้อนได้ถึง 30%
  2. ก๊อกผสมยืนอาบ Loven ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน ด้วยก๊อกผสมยืนอาบที่มีการป้องกันด้วย CoolShield ที่ทำให้พื้นผิวตัวก๊อกน้ำไม่ร้อน สัมผัสแล้วไม่ลวกผิว
  3. โถสุขภัณฑ์ Loven ช่วยให้ทำธุระส่วนตัวอย่างสบายใจ ด้วยโถสุขภัณฑ์ที่ออกแบบที่นั่งเพื่อการนั่งที่สบายสำหรับทุกคนมาพร้อมเทคโนโลยี Double Vortex กดทีเดียวหมดจด พร้อมนวัตกรรมความสะอาด Hygiene Clean System ลิขสิทธิ์เฉพาะ อเมริกันสแตนดาร์ด ที่ช่วยป้องกันแบคทีเรีย
  4. อ่างล้างหน้า Loven ดีไซน์โค้งมน กว้าง รองรับการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยให้วางของได้มากขึ้น และดีไซน์ที่สมบูรณ์คู่กับก๊อกน้ำ ช่วยให้การใช้งานไม่กระเด็นเลอะเทอะ  

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ สุขภัณฑ์ ได้ที่ เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และ ยูทูบ หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ ที่นี่