'ลองจินส์' เปิดตัวแคมเปญร่วมกับ 'เคต วินสเล็ต' นำเสนอ Mini DolceVita โมเดลใหม่

'ลองจินส์' เปิดตัวแคมเปญร่วมกับ 'เคต วินสเล็ต' นำเสนอ Mini DolceVita โมเดลใหม่

'ลองจินส์' เปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมกับ 'เคต วินสเล็ต' นำเสนอคอลเลกชัน Mini DolceVita โมเดลใหม่ ด้วยดีไซน์สายรัดข้อมือแบบพันสองรอบ โดยมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ทั้งสีดำ สีทองเบจ สีชมพู สีแดง สีส้ม และสีเขียว

หลังเปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 ล่าสุดในปีนี้คอลเลกชัน Mini DolceVita จาก ลองจินส์ ได้รับการเติมเต็มด้วยโมเดลใหม่ที่โดดเด่นด้วยสายรัดข้อมือแบบพันสองรอบ (Double Tour) ดีไซน์พิเศษเฉพาะของลองจินส์ รังสรรค์ขึ้นจากหนังนัปปา (Nappa Leather) ซึ่งมีให้เลือกหลายสีสัน อาทิ สีดำ สีทองเบจ สีชมพู สีแดง สีส้ม และสีเขียว โอบล้อมข้อมืออย่างอ่อนโยน โดยนาฬิกาโดดเด่นด้วยตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งรุ่นใหม่ของ Mini DolceVita ได้กลับมาตอกย้ำอีกครั้งว่า ความสง่างามนั้นแอบแฝงอยู่แม้ในรายละเอียดเล็กน้อย และเนื่องในโอกาสเปิดตัว "ลองจินส์" ได้ร่วมมือกับ "เคต วินสเล็ต" Ambassador of Elegance ในแคมเปญสุดพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราววิสัยทัศน์ที่เธอมีต่อเวลา

\'ลองจินส์\' เปิดตัวแคมเปญร่วมกับ \'เคต วินสเล็ต\' นำเสนอ Mini DolceVita โมเดลใหม่

มินิ โดลเชวิต้า (Mini DolceVita) โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู เพรียวบาง และสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา ผสานความทันสมัย สะท้อนความหรูหราสง่างามอย่างมีระดับอันเป็นเอกลักษณ์ของลองจินส์ นับเป็นนาฬิกาเครื่องประดับที่มีความร่วมสมัยอย่างแท้จริงที่ขยายออกมาจากตระกูลโดลเชวิต้า (DolceVita) ของลองจินส์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิการะดับตำนานที่แบรนด์สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1927

ล่าสุดในปีนี้ ลองจินส์ ได้เติมความสมบูรณ์แบบให้กับนาฬิกามินิ โดลเชวิต้า ด้วยสายหนังดีไซน์พิเศษที่มีให้เลือกสรรหลากหลายขนาดและสีสัน สวมใส่สบาย กระชับข้อมืออย่างอ่อนโยน รูบนสายหนังประทับตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 6 ด้วยวิธีการกดด้วยความร้อน ซึ่งเป็นการสื่อถึงความผูกพันที่ลองจินส์มีต่อโลกกีฬาขี่ม้า โดยเลขหมายเหล่านี้เปรียบเหมือนกับรูบนสายหนังสำหรับรั้งเท้า ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมโยงอานม้ากับสายรั้งนั่นเอง นาฬิกาทุกเรือนมาในตัวเรือนสเตนเลสสตีลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 21.50 x 29.00 มิลลิเมตร สามารถกันน้ำที่ระดับ 3 บาร์ (30 เมตร) ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอทซ์ L178 ที่มีความแม่นยำสูง

\'ลองจินส์\' เปิดตัวแคมเปญร่วมกับ \'เคต วินสเล็ต\' นำเสนอ Mini DolceVita โมเดลใหม่

สำหรับโมเดลของ Mini DolceVita ใหม่ มีให้เลือกถึง 6 แบบ ที่ผสมผสานความสง่างามและเอกลักษณ์อย่างลงตัว ทั้ง 3 เวอร์ชัน งดงามด้วยหน้าปัดโรมันสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีเงิน มีเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งลวดลาย flinqué โดดเด่นด้วยมิติสัมผัส คล้ายลายกิโยเช่ (guilloche) ตัวเลขโรมันและเข็มนาฬิกาสตีลสีน้ำเงินเข้ามาเติมเต็มดีไซน์ของหน้าปัดให้สมบูรณ์แบบ หน้าปัดย่อยแสดงวินาทีแบบสี่เหลี่ยมอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา สายรัดข้อมือรังสรรค์จากหนังนัปปาดีไซน์แบบพันสองรอบ (double tour) มีให้เลือกหลายสี ทั้งสีดำ สีทองเบจ สีงาช้าง และสีชมพู โดยรุ่นสองสีหลังประดับเพชร Top Wesselton 38 เม็ด อีก 3 รุ่น มาพร้อมหน้าปัดกลมสีเงินปัดผิวทราย (sand-blasted) สไตล์ "Cosmo" เข็มบอกชั่วโมงสีขาวด้าน แยกส่วนนอกทรงสี่เหลี่ยมออกจากวงกลมด้านใน ดีไซน์หน้าปัดโดดเด่นด้วยหน้าปัดย่อยแสดงวินาทีทรงกลมสีขาวด้านอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ตัวเลขโรมันสีและอินเด็กซ์ทรงยาว พร้อมด้วยเข็มนาฬิกาสตีลสีน้ำเงิน สร้างความคอนทราสต์ตัดกับโทนสีอ่อนของหน้าปัดที่เรียบง่าย มาพร้อมสายหนังนัปปาที่มีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีส้ม หรือ สีเขียว สะท้อนความสง่างามร่วมสมัยของคอลเลกชันได้เป็นอย่างดี

แคมเปญใหม่ ถ่ายทอดโดยเคต วินสเล็ต

เพื่อนำเสนอนาฬิกาอันโดดเด่นเหล่านี้ ลองจินส์ ได้มีการเปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมกับ "เคต วินสเล็ต" Ambassador of Elegance ของลองจินส์ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพยนตร์อันงดงามที่มีฉากหลังเป็นชายฝั่งทะเล ตอกย้ำคอนเซปต์เกี่ยวกับเวลาในแบบฉบับของเคต วินสเล็ต โดยมี เกร็ก วิลเลียมส์ (Greg Williams) ช่างภาพชื่อดังระดับโลก มาร่วมรังสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมในแคมเปญนี้ ซึ่งเขาได้เก็บภาพความสง่างามของเคต วินสเล็ต อย่างเป็นธรรมชาติและทรงเสน่ห์

\'ลองจินส์\' เปิดตัวแคมเปญร่วมกับ \'เคต วินสเล็ต\' นำเสนอ Mini DolceVita โมเดลใหม่ \'ลองจินส์\' เปิดตัวแคมเปญร่วมกับ \'เคต วินสเล็ต\' นำเสนอ Mini DolceVita โมเดลใหม่ \'ลองจินส์\' เปิดตัวแคมเปญร่วมกับ \'เคต วินสเล็ต\' นำเสนอ Mini DolceVita โมเดลใหม่