'สยามพิวรรธน์' ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชัน คว้ารางวัลใหญ่อีกครั้ง

'สยามพิวรรธน์' ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชัน คว้ารางวัลใหญ่อีกครั้ง

"ไอคอนสยาม" ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Best Shopping Mall ในเอเชีย จาก Retail in Asia สื่อด้านธุรกิจรีเทลชั้นนำในเอเชีย ส่วน Cleverthai สื่อไลฟ์สไตล์จากมาเลเซีย จัดอันดับให้ไอคอนสยาม และสยามพารากอน ติด Top 5 ศูนย์การค้าที่ดีในกรุงเทพฯ

สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำผู้นำการพัฒนา Global Destination ของไทย มุ่งนำเสนอประสบการณ์พิเศษแปลกใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ล่าสุด ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Best Shopping Mall ในเอเชีย จาก Retail in Asia สื่อด้านธุรกิจรีเทลชั้นนำในเอเชีย ขณะที่ Cleverthai.com สื่อไลฟ์สไตล์จากมาเลเซีย ได้จัดอันดับให้ไอคอนสยาม และสยามพารากอน ติดอันดับ Top 5 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อีกด้วย 

ไอคอนสยาม คว้ารางวัล "Best Shopping Mall" ในเอเชีย 

อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จในฐานะผู้นำจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือนของนักเดินทางจากทั่วโลก เมื่อสื่อชั้นนำด้านธุรกิจรีเทล ได้จัดอันดับให้ ไอคอนสยาม เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่ดี Best Shopping Mall ในเอเชีย สะท้อนถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ที่มุ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาโครงการที่ถือเป็นบรรทัดฐานใหม่ ของการทำธุรกิจแบบร่วมกันรังสรรค์ การผนึกกำลังระหว่างผู้มีความรู้ความสามารถจากทุกภาคส่วนทั่วประเทศ ที่ได้สร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นร่วมกันทุกฝ่าย ทั้งระดับชุมชน สังคม และประเทศ

ไอคอนสยาม คือศูนย์รวมของความหลากหลาย ทั้งศิลปะและวัฒนธรรม ผสมผสานรวมอยู่กับที่สุดของการช้อปปิ้งและความบันเทิง ประกอบ 7 สิ่งมหัศจรรย์ และไอคอนสยามได้สร้างมหาปรากฏการณ์เป็นครั้งแรก ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านไอคอนิกอีเวนต์ระดับโลก อาทิ มหัศจรรย์งานเคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown ส่งต่อความสุขสู่ทุกสายตาบนเวทีโลก ตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็น Global Countdown Destination การสร้างปรากฏการณ์เปิดโลกศิลปะ ตอกย้ำความเป็น ART DESTINATION อาทิ งานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับ World Class Da Vinci Alive Bangkok นิทรรศการศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟที่ครบเครื่องที่ไอคอนสยาม ถือเป็นครั้งแรกในไทยและสมบูรณ์แบบในเอเชีย 

\'สยามพิวรรธน์\' ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชัน คว้ารางวัลใหญ่อีกครั้ง

สยามพารากอน ย้ำ Luxury Destination ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก 

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น Luxury Destination ที่ดีแห่งหนึ่งของโลก ครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง บรรดาแบรนด์หรูมุ่งหน้าตลาดเมืองไทยต่างเลือกสยามพารากอนเป็นเวทีสำคัญในการเปิดตัว Concept Store หรือคอลเลกชันใหม่เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Gentle Monster เปิดตัว Pop-Up พิเศษ Gentle Monster "Jentle Salon Pop-Up" ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับอีก 13 เมืองสำคัญทั่วโลก นำเสนอคอลเลกชัน "JENTLE SALON" ผลงานการ Collaboration ระหว่างแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีและ JENNIE BLACKPINK สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ณ ชั้น M โซน Jewel สยามพารากอน

\'สยามพิวรรธน์\' ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชัน คว้ารางวัลใหญ่อีกครั้ง

สยามพารากอน เป็นศูนย์กลางการมอบประสบการณ์ลักชัวรีระดับโลก ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตร และแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop เนรมิตพาร์ค พารากอน ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งใหม่แบบ immersive ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

แบรนด์ Loro Piana ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาแรกในไทย ที่สยามพารากอนในปีที่ผ่านมา เตรียมเปิด Pop-up Summer Resort 2024 คอลเลกชันในเดือนพฤษภาคม 2567 ขณะที่ Tiffany & Co. เตรียมงานเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนพฤษภาคม 2567 เช่นกัน ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลกที่ครบครันมากที่สุดในประเทศไทย

อีกปรากฏการณ์ Entertainment ยิ่งใหญ่คือ BABYMONSTER กลุ่มศิลปิน จัดแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน ในงาน "BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok" ในวันที่ 29 มิถุนายน 2567 นี้ ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนต้องเพิ่มรอบ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางงานสร้างสรรค์และจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัดในโลกของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดพื้นที่คอมมูนิตีของนักสะสม แหล่งรวม Art Toy ไอเทมลับ ฟิกเกอร์รุ่น Limited edition และสินค้าลิขสิทธิ์แท้มากมาย และเป็น Destination ของคนรัก Art Toy มายาวนาน ในเดือนธันวาคม 2566 จับมือกับ Pop Mart เปิดตัว Pop Mart Pop-Up Store เต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย 

สยามเซ็นเตอร์ ยังเป็นศูนย์รวมการสร้างประสบการณ์ Pop Culture ให้กับนักสะสมยุคใหม่ ได้จับมือกับ Gashapon Bandai Official Shop หรือ GBO เปิดสาขาแรกในไทยและเป็นสาขาที่ใหญ่ในเอเชีย ภายในร้านมีไฮไลต์ทั้งเครื่องหมุนกาชาปองให้สาวกกาชาได้หยอดอย่างสนุกมือเพื่อลุ้น character จากอนิเมะและมังงะดังกว่า 35 เรื่อง 

นอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ ยังมีร้านสำหรับนักสะสมมากมาย อาทิ Zippo New Concept Flagship Store ที่รวมสินค้าทุกคอลเลกชันทั่วโลกพร้อมคอลเลกชันพิเศษครบครัน, ร้าน THE GUNDAM BASE THAILAND ร้านของเล่นของสะสม อาทิ Yumeya, Banpresto Flagship Store ร้านค้า Specialty Store/ Collectable product ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความสนใจทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ศิลปะ ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยี

\'สยามพิวรรธน์\' ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชัน คว้ารางวัลใหญ่อีกครั้ง

สยามดิสคัฟเวอรี่ เนรมิต Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตีรวมร้านอาหารยอดนิยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ, สร้างสรรค์ และพัฒนาได้ไม่รู้จบ ล่าสุดนำประสบการณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร โดยเปิดโซนใหม่ Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตีรวมร้านอาหารดังแห่งใหม่ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีทั้งไทยและนานาชาติ อาทิ อาหารจีน เกาหลี รวมถึงอาหารนานาชาติยอดนิยมโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ บนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

\'สยามพิวรรธน์\' ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชัน คว้ารางวัลใหญ่อีกครั้ง

ล่าสุด Roberta’s Pizza  จากบรุกลิน นิวยอร์ก ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องพิซซ่าเตาฟืนและความเป็นฮิปสเตอร์ เปิดสาขาแรกในไทย ต่อด้วยการเปิดร้าน Kyo Roll En-The Parfait Parlour ร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่น ต้นตำรับของหวาน ชาเขียวอูจิมัทฉะสูตร Sugar-free สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผลิตโรลเค้กสีดำ พร้อมด้วยเมนู Soft ครีมสูตร Signature ทำจากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น และชาเขียวมัทฉะแท้จากเมือง "อูจิ" ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชาเขียวที่ดีที่สุดในโลก, ร้าน Shoo Loong Kan หมาล่าหม้อไฟสูตรต้นตำรับจากเสฉวน, Bornga ร้านปิ้งย่างเกาหลีชื่อดังของเซเลบริตี้ เชฟแบคจงวอน ที่มีชื่อเสียงมากที่เกาหลีใต้, ร้าน Kagonoya อาหารญี่ปุ่นแนวพรีเมียมชาบู, ร้าน Kungthong Seafood กุ้งทองซีฟู้ด อาหารไทยชื่อดังเรื่องซีฟู๊ดรสจัดจ้านตามตำหรับไทย

นอกจากนี้ ยังมีร้านอร่อยยอดนิยม อาทิ Babyccino & Co., Duck Donuts, Sundububu & Mil Toast Express และอีกมากมาย ปัจจุบัน Flavor Lab คือแหล่ง Hangout ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบ

เหล่านี้ล้วนเป็นการย้ำความสำเร็จของ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้นำในการพัฒนา Global Destination ของประเทศไทย สู่โครงการจุดหมายปลายทางระดับโลก 

\'สยามพิวรรธน์\' ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชัน คว้ารางวัลใหญ่อีกครั้ง