อ.ส.ค.คว้ารางวัลThailand’s Most Admired Brand 2024

อ.ส.ค.คว้ารางวัลThailand’s Most Admired Brand 2024

อ.ส.ค.เข้ารับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด ในหมวดสินค้าบริโภคกลุ่มนมพร้อมดื่มยูเอชที พร้อมประกาศเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และปรับกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาผู้นำผลิตภัณฑ์นมในประเทศ

นายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นของอ.ส.ค.ในการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ Lazada และ Shopee ควบคู่กับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คใหม่ที่มีคุณภาพ และมีรสชาติหลากหลายสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน

อ.ส.ค.คว้ารางวัลThailand’s Most Admired Brand 2024

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 อ.ส.คเข้าร่วมพิธีประกาศผลและมอบรางวัลงานวิจัย Thailand’s Most Admired Brand ประจำปี 2024 ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge และ BrandAge Online โดยปีนี้ อ.ส.ค.ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คได้รับการพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand หรือแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุดในหมวดสินค้าบริโภคกลุ่มนมพร้อมดื่ม ยูเอชที ประจำปี 2567 และอีกทั้งได้รับรางวัลพิเศษ Thai Brand Award อีกด้วย ซึ่งได้รับผลคะแนนจากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy

 

โดยจัดทำโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือ ด้านแบรนด์ของประเทศไทยเป็นรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 25 ปี เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค นิตยสาร BrandAge และ BrandAge Online

อ.ส.ค.คว้ารางวัลThailand’s Most Admired Brand 2024

“อ.ส.ค. ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทย-เดนมาร์ค รู้สึกเป็นเกียรติประวัติสูงสุดทที่ได้รับรางวัลที่ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภค จากผลสำรวจ Thailand’s Most Admired Brand 2024 ในหมวดสินค้าบริโภคกลุ่มนมพร้อมดื่มยูเอชทีในครั้งนี้” นายสมพร กล่าว

 

นายสมพร กล่าวด้วยว่า สำหรับทิศทางการดำเนินงานของ อ.ส.ค.ในปี 2567 อ.ส.ค. ยังคงเดินหน้าสร้างความมั่นคงในอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกรไทย ควบคู่กับการเร่งพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยมาตรฐานสากลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งให้ความสำคัญในการประชาชาสัมพันธ์ เพื่อตอกย้ำความเข้มแข็งในแบรนด์ไทย-เดนมาร์คและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาฐานลูกค้าผลิตภัณฑ์ไทย-เดนมาร์คให้ครองใจผู้บริโภคแบบยั่งยืนทั้งปัจจุบันและอนาคต