ประชุมบอร์ด กสทช. 'ล่ม' ซ้ำซาก! - จับตาวาระพิเศษ 10 พ.ย.66 ถกดีล AWN - 3BB

การประชุมกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในวันนี้ (3 พ.ย.66) มี นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการเป็นประธานในการประชุม

การประชุมกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในวันนี้ (3 พ.ย.66) มี นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการเป็นประธานในการประชุม โดยมีกรรมการเข้าประชุม 3 ราย คือ นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ , นายต่อพงศ์ เสลานนท์ และพล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร หลังจากรอประชุม 30 นาที ประธานวินิจฉัยว่า เมื่อองค์ประชุมไม่ครบให้งดประชุม 
          

โดย นพ.สรณ ระบุว่า เนื่องจากกรรมการติดภารกิจ ก็พยายามที่จะปรับจูนให้กรรมการทุกท่านเข้าประชุมได้ ต่อไปจะมีหนังสือแจ้งไปขอทราบว่าวันใดที่กรรมการแต่ละท่านสะดวกที่จะประชุม
          

"ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม หวังว่าจะไม่มีครั้งที่สี่หรือห้า เสียดายไม่ได้พิจารณาวาระที่น่าจะตกลงกันได้ โดยเฉพาะวาระที่มีเงื่อนเวลาที่ต้องพิจารณาให้เสร็จตามกำหนด"นพ.สรณ กล่าว
          

สำหรับการประชุมนัดต่อไปจะเป็นการประชุมวาระพิเศษ ในวันที่ 10 พ.ย.66 พิจารณาการควบรวมกิจการ ระหว่างบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AWN) กับ บมจ.ทริปเปิลที บรอดแบนด์ (3BB) โดยจะประชุมเร็วขึ้นในเวลา 08.30 น. และจะประชุมให้อยู่ในเวลา คาดว่าจะใช้เวลาพิจารณาประมาณ 3 ชั่วโมง โดยจะพิจารณาในประเด็นข้อกฎหมาย และมาตรการเฉพาะ

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์