เช็คเงื่อนไข ! 12 ส.ค.นี้ พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรีทั้ง BTS - BEM

เช็คเงื่อนไข ! 12 ส.ค.นี้ พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรีทั้ง BTS - BEM

รถไฟฟ้า BTS – BEM จัดโปรเดินทางฟรีรับวันแม่ 12 ส.ค.นี้ พร้อมเปิดขั้นตอนรับคูปอง ณ ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทุกสถานี

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ซึ่งถือเป็น "วันแม่แห่งชาติ" รถไฟฟ้าบีทีเอสเปิดให้บริการฟรี (ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี) ในกรณีลูกพาคุณแม่เดินทาง

โดยจะเปิดให้บริการฟรีตลอดสายทุกเส้นทาง ทั้งส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตั้งแต่ เวลา 06.00 น. – 24.00 น. โดยคุณแม่ และลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทุกสถานี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. อีกด้วย

เช็คเงื่อนไข ! 12 ส.ค.นี้ พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรีทั้ง BTS - BEM

สถานที่ท่องเที่ยว บีทีเอสขอเอาใจสายมู

เชิญชวนผู้โดยสารทุกท่านที่กำลังมองหาสถานที่ทำบุญ และเสริมสิริมงคล เดินทางไปกับรถไฟฟ้าบีทีเอสในวันแม่แห่งชาติปีนี้ เริ่มต้นสถานที่แรกกับ

- ศาลท้าวมหาพรหม ใจกลางเมืองกรุง ที่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นิยมมาขอพร เพื่อให้ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเงิน และความรัก การเดินทางสามารถลงที่สถานีชิดลม (E1) ทางออกที่ 6 และเดินเท้าต่อบนสกายวอล์คมุ่งหน้าสู่สยาม โดยตัวศาลจะตั้งอยู่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ หน้าโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

- วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร พระอารามหลวงเก่าแก่ ที่มีพระพุทธรูปแบบศิลปะล้านช้างเวียงจันทน์ ผู้คนนิยมมากราบไหว้บูชา "หลวงพ่อพระเสริม" เพื่อเสริมสิริมงคลให้ตนมีความสุข ดั่งนามพระพุทธรูป พระสุก พระเสริม และพระใส ผู้โดยสารสามารถลงที่ สถานีสยาม (CEN) ทางออกที่ 5 และเดินเท้าต่อไปยังสี่แยกราชประสงค์ วัดจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ ระหว่างสยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์

- วัดมหาบุศย์ หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ วัดแม่นาค พระโขนง เป็นวัดโบราณเก่าแก่ที่สร้างขึ้น ในสมัยอยุธยาตอนปลาย ภายในตัววัดยังเป็นที่ตั้งของ ศาลแม่นาค หรือ ย่านาค จึงทำให้เป็นสถานที่นิยมในการขอพรเรื่องความรัก โชคลาภ ขอบุตร และการเกณฑ์ทหาร ผู้โดยสารสามารถลงที่ สถานีอ่อนนุช (E9) ทางออกที่ 1 และเดินทางต่ออีก 2 กิโลเมตร ด้วยระบบขนส่งอื่น ๆ เช่น รถแท็กซี่ หรือรถจักรยานยนต์รับจ้าง

ขณะเดียวกัน การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรมยกเว้นค่าโดยสารให้คุณแม่ที่โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล(MRT สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ตลอดเส้นทางและตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการ เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารเพื่อ รับคูปองโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี สำหรับคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ

เช็คเงื่อนไข ! 12 ส.ค.นี้ พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรีทั้ง BTS - BEM