The Nation รีแบรนด์สู่สื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ

สื่อภาษาอังกฤษของคนไทย The Nation ก้าวสู่ปีที่ 54 ด้วยวิสัยทัศน์สดใหม่ “The Nation: RECONNECT” พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ และคอนเทนต์ออนไลน์ สำหรับ Global Citizen ครบทุกแพลตฟอร์ม

พบกับการกลับมาของ The Nation สื่อภาษาอังกฤษของคนไทย รีแบรนด์เต็มรูปแบบในโอกาส ครบรอบ 54 ปี เดินหน้าสู่การเป็นสื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ พร้อมปรับทิศทางคอนเทนต์ให้ครอบคลุมรอบด้าน พร้อมโลโก้ และภาพลักษณ์ใหม่ ที่สะท้อนการเป็นคอมมูนิตี้ของ Global Citizen เปลี่ยนผ่านจากสถาบันสื่อ ที่ได้รับการยอมรับอย่างยาวนาน สู่การเป็นสื่อดิจิทัลที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้ชมในทุกช่องทางออนไลน์

การกลับมาครั้งนี้ ภายใต้การบริหารของ อรอร อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ ในคอนเซ็ปต์ "The Nation RECONNECT" ด้วยภารกิจเชื่อมโยงไทยสู่เวทีโลกในทุกมิติ ผ่านการเคลื่อนไหวของข่าวสารที่...รู้ลึก รู้จริง และครอบคลุมรอบด้าน พร้อมด้วยมุมมองเรื่องราว ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในของ Global Citizen ทั้งไทย และต่างชาติ 

The Nation รีแบรนด์สู่สื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ

“การกลับมาของ The Nation เป็นการปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์สื่อ พฤติกรรมผู้บริโภค และการแข่งขันทางธุรกิจที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น รวมถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี โดยเฉพาะปัญญาประดิษฐ์ (AI)

The Nation เป็นสื่อที่มีชื่อเสียงมายาวนาน เรามุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ในฐานะสื่อภาษาอังกฤษ อันดับหนึ่งของไทย เป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยทีมงานที่มีศักยภาพทั้งรุ่นบุกเบิกและรุ่นใหม่ โดยคอนเทนต์ของเราจะมีมุมมองที่สดใหม่ แต่คงไว้ซื่งคุณภาพและความถูกต้องของข้อมูล” อรอร กล่าว

อาร์ทตี้ ปฐพร ทรัพย์ไพฑูรย์ ในฐานะบรรณาธิการบริหาร กับกลยุทธ์ใหม่ของการผลิตข่าว และคอนเทนต์ออนไลน์ ในรูปแบบที่เข้าถึงผู้ชมในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้งงานเขียน รายการออนไลน์ วีดีโอสั้น และคอนเทนต์สร้างสรรค์ ที่จะขับเคลื่อนความคิด และการตั้งคำถามผ่านมุมมองที่โอบรับ ความหลากหลายของผู้คนในสังคม

The Nation รีแบรนด์สู่สื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ได้ถูกออกแบบใหม่ www.nationthailand.com ให้ใช้งานง่ายทั้งการอ่าน และรับชมคอนเทนต์ ที่อัดแน่นไปด้วยข่าวสารและข้อมูลครบถ้วนรอบด้าน พร้อมบทความจากคอลัมนิสต์แถวหน้าของประเทศไทย

พบกับรายการใหม่ 

Open Agenda รายการที่จะเปิดเบื้องหน้า ค้นเบื้องหลังภารกิจของผู้นำยุคใหม่ในแวดวงธุรกิจ การเมือง บันเทิง วัฒนธรรม แบบเจาะลึก กับคำถามที่กล้าถาม ต้องกล้าตอบ ดำเนินรายการโดย อาร์ทตี้ ปฐพร ทรัพย์ไพฑูรย์

Time to Talk รายการสัมภาษณ์ที่จะพูดคุยถึงบทบาทสำคัญของผู้นำทางความคิด บอกเล่าความคิดเห็นของบุคคลสำคัญ ที่มีวิสัยทัศน์และพันธกิจที่เชื่อมโยงประเทศไทยกับโลก โดยมี ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า เป็นผู้ดำเนินรายการ

พร้อมด้วย Creative Video Content ที่นำเสนอโดยผู้สื่อข่าวและคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากทีม The Nation ที่จะสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบ "Local Vibes, Global Life" ผ่านมุมมองครีเอทีฟในการนำเสนอ

The Nation รีแบรนด์สู่สื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ติดตามก้าวใหม่ของ The Nation ได้แล้ววันนี้ในทุกแพลตฟอร์ม

Website:     www.nationthailand.com
Facebook:     https://www.facebook.com/TheNationThailand
Instagram: https://www.instagram.com/thenationthailand/
Twitter:     https://twitter.com/Thenationth
TikTok:     https://www.tiktok.com/@thenationthailand
YouTube:     www.youtube.com/@TheNationThailandonline