'Mercan Group' แนะโปรแกรมลงทุน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้ผู้ประกอบการไทย

'Mercan Group' แนะโปรแกรมลงทุน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้ผู้ประกอบการไทย

'Mercan Group' จัดงาน “Invest in Portugal- The Success Story of Mercan Group” นำเสนอโปรมแกรมการลงทุนในโปรตุเกส เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนที่ดีแก่ผู้ประกอบการไทย

เมอร์แคน กรุ๊ป เมอร์แคน สยาม และบริษัทเอกธนาเซอร์วิสเซส ได้จัดงาน “Invest in Portugal- The Success Story of Mercan Group” เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา ภายใต้การสนับสนุนของสถานเอกอัครราชทูตโปรตุเกสประจำกรุงเทพฯ และ AICEP Portugal เพื่อนำเสนอและแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนในโปรตุเกสแก่ผู้บริหารระดับสูงและผู้ประกอบการไทย 

นำโดย วาชกู คาร์วัลยอซา คอสต้า รองหัวหน้าคณะทูต, อะฟอนโซ ดูอาร์เต้ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจและการค้า และ ผู้อำนวยการ AICEP Portugal Global, เจอร์รี่ มอร์แกน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของเมอร์แคน กรุ๊ป,จัสมิน ดัง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลก พร้อมด้วยเอกธนา ฝ่ายซ้ายคราม กรรมการผู้จัดการ และโศรยา บุนนาค รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเอกธนาเซอร์วิสเซสตัวแทนอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ได้ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่าร้อยคนอย่างอบอุ่น

\'Mercan Group\' แนะโปรแกรมลงทุน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้ผู้ประกอบการไทย

งานนี้ อะฟอนโซ ดูอาร์เต้ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจและการค้า และ ผู้อำนวยการ AICEP Portugal Global ได้นำเสนอข้อดีของการลงทุนในโปรตุเกสหลายประการ อาทิ โปรตุเกสเป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดอันดับที่ 7 ของโลก เป็นประเทศที่ดีที่สุดอันดับที่ 10 ของโลกสำหรับชาวต่างชาติ ทั้งยังเป็นประเทศที่เปิดรับการลงทุนโดยตรงจากต่างชาติ (FDI) มากเป็นอันดัน 2 ในบรรดาสมาชิกองค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (OECD) และเป็นประเทศที่มีโครงสร้างพื้นฐานดีเป็นอันดับที่ 21 ของโลกในปี 2562 จากทั้งหมด 141 ประเทศ

\'Mercan Group\' แนะโปรแกรมลงทุน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้ผู้ประกอบการไทย

จากนั้นเจอร์รี่ มอร์แกน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของเมอร์แคน กรุ๊ป และ Mercan Properties บริษัทสัญชาติโปรตุเกสภายใต้กลุ่มบริษัทเมอร์แคน ได้นำเสนอว่า บริษัทมีแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว และ 4 ดาว ร่วมพาร์ตเนอร์มากกว่า 30 แบรนด์ อาทิ Marriott, Hilton, และ IHG Hotel & Resorts ทั้งยังมีโรงแรมระดับห้าดาวที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและดำเนินการในขั้นตอนต่างๆ อีกมากมาย เช่น Hard Rock Hotel Algarve, Alvor Beach Resort และ Bridgeview Gaia Hotel

มอร์แกนยังได้นำเสนอ Mercan Hospitality Fund ให้กับนักลงทุนชาวไทย ซึ่งกองทุนดังกล่าว เป็นกองทุนเชิงพาณิชย์ที่จัดตั้งขึ้นสำหรับนักลงทุนที่สนใจโกลเด้นวีซ่าของโปรตุเกส โดยนักลงทุนสามารถลงทุน 500,000 ยูโร ในโครงการด้านบริการต่าง ๆ ของเมอร์แคน เป็นเวลา 6 ปี ซึ่งรับประกันผลตอบแทนที่ 2% ต่อปี พร้อมได้สิทธิประโยชน์ในการเข้าพักฟรีในโรงแรมภายใต้เครือเมอร์แคน กรุ๊ป ในเมืองปอร์โต เมืองลิสบอน และเมืองอัลการ์ฟ เป็นเวลา 7 วัน

\'Mercan Group\' แนะโปรแกรมลงทุน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้ผู้ประกอบการไทย

นอกจากนี้ นักลงทุนและสมาชิกในครอบครัว รวมถึงคู่สมรส คุณพ่อคุณแม่ของคู่สมรสจะได้บัตรประชาชนโปรตุเกสภายในเวลาหนึ่งปีถึงหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งสามารถเดินทางเข้าออกในกลุ่มเช็งเก้น และอีก 191 ประเทศทั่วโลกโดยไม่ต้องขอวีซ่า เมื่อลงทุนครบ 5 ปี ก็จะได้พาสปอร์ตโปรตุเกสซึ่งทรงอิทธิพลอันดับ 3 ของโลก และสามารถที่จะย้ายถิ่นฐาน ทำงาน ลงทุน ซื้อบ้าน ให้ลูกไปเรียนที่กลุ่มประเทศยุโรปได้ทั้งหมด

ปัจจุบัน มีนักลงทุนทั่วโลกเกือบ 4,000 รายที่ตัดสินใจลงทุนในเครือโรงแรมเมอร์แคน ผ่านโครงการโกลเด้นวีซ่า (Golden Visa Portugal) และโปรแกรมลงทุนในโปรตุเกสของเมอร์แคน

ทั้งนี้ เมอร์แคน กรุ๊ป เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการย้ายถิ่นฐานชั้นนําระดับโลก ซึ่งเชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชันสําหรับรายบุคคล ครอบครัว และนักธุรกิจ โดยเมอร์แคนกรุ๊ปเป็นธุรกิจที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมนี้ และมีชื่อเสียงในด้านการให้คําแนะนําจากผู้เชี่ยวชาญและสนับสนุนลูกค้าจากทั่วโลกเป็นอย่างดี

หากสนใจลงทุนโกลเด้นวีซ่าโปรตุเกส ติดต่อบริษัทเอกธนาเซอร์วิสเซส  www.ekthana.com, line@ekthanaservice, 065 065 9421126 , 084-269-5964