ปักหมุดไว้ เซ็นทรัลพัฒนา จัดอีเว้นท์ต้อนรับ 'วาเลนไทน์' เพื่อคู่รัก-คนโสด

ปักหมุดไว้ เซ็นทรัลพัฒนา จัดอีเว้นท์ต้อนรับ 'วาเลนไทน์' เพื่อคู่รัก-คนโสด

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ต้อนรับวาเลนไทน์ เนรมิต 40 ศูนย์การค้าครั้งพิเศษ จัดจุดเช็คอิน อีเว้นท์เพื่อคู่รักและคนโสด ชี้เทรนด์คนรุ่นใหม่ อยู่โสดและอยู่คนเดียว สร้างเทรนด์ Solo Economy หนุนเคลื่อนธุรกิจ พร้อมนิยมเลี้ยงสัตว์สู่ Pet Economy    

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมใหญ่ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยบรรยากาศสีชมพู กับงานอาร์ตหัวใจ Iconic Love Heart รูปแบบไม่ซ้ำใคร 40 สาขา 40 แบบ ทั่วประเทศ พร้อมเนรมิตลานพระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นพื้นที่แห่งความรัก ขอพรพระพิฆเนศ และ พระตรีมูรติ เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

กิจกรรมไฮไลต์ในวันที่  14 ก.พ. 67 กับ LOVE MUTELU จัดพิธีบวงสรวงใหญ่พระตรีมูรติ ครั้งสำคัญในรอบปี ปี เนื่องในวันแห่งความรัก โดยพราหมณ์ ปัทมา เก่งเขตรกิจ โดยเปิดโอกาสให้คนโสด มาขอพรความรัก ร่วมด้วยจัดกิจกรรมทั้ง ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรี พร้อมตอกย้ำเป็น Festive Destination ในทุกเทศกาล ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ในฐานะ Festive landmark ของทุกเทศกาลทั่วประเทศ พร้อมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เป็นเดสติเนชั่นที่คู่รักต้องมาเช็คอิน

สำหรับปีนี้ 2567 ได้จัดในคอนเซ็ปต์ “With lots of love” ถ่ายทอดมุมมองความรักที่เปิดกว้าง เคารพในความแตกต่าง สะท้อนการเป็น Global Citizen ที่ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก, คนโสด (Self-love), Pet lover หรือ LGBTQ+ ก็สามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักได้อย่างสวยงามไม่จำเป็นจะต้องอยู่ในรูปแบบของคู่รักเสมอไป

 

 

ปักหมุดไว้ เซ็นทรัลพัฒนา จัดอีเว้นท์ต้อนรับ \'วาเลนไทน์\' เพื่อคู่รัก-คนโสด

ทั้งนี้การจัดแคมเปญ เน้นเจาะอินไซต์ไลฟ์สไตล์คน Gen Z, Young Gen และ Millennials ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ รวมถึง Photo landmark หลายมุมในพื้นที่ศูนย์ รวมทั้งจุดแลนด์มาร์กขอพรประจำเทศกาล ณ พระตรีมูรติด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเป็นจุดรวมตัวของผู้ที่ต้องการมาขอพรเรื่องความรักและความสำเร็จ จนหลายคู่สมหวังในความรักไปแล้ว

ปักหมุดไว้ เซ็นทรัลพัฒนา จัดอีเว้นท์ต้อนรับ \'วาเลนไทน์\' เพื่อคู่รัก-คนโสด อีกทั้งจากรายงานล่าสุดของ Meta พบว่า Gen Z และคนรุ่นใหม่มีแนวโน้มเป็นโสดและอยู่คนเดียว สร้างเทรนด์ Solo Economy ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจและสังคมยุคใหม่ ขณะเดียวกัน พบว่าคนที่ตัดสินใจอยู่เป็นโสด หรือแต่งงานแต่ไม่มีลูกหลายคนเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์มาเติมเต็มชีวิต จนเกิดเป็นกลุ่ม Pet Economy จึงสะท้อนได้ว่าความรักในปัจจุบัน นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังเป็นไปได้ทุกรูปแบบ จึงตอกย้ำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Center of Love Destination ที่ทุกคนสามารถมาเฉลิมฉลองร่วมกันได้ในช่วงวาเลนไทน์

ปักหมุดไว้ เซ็นทรัลพัฒนา จัดอีเว้นท์ต้อนรับ \'วาเลนไทน์\' เพื่อคู่รัก-คนโสด ไฮไลท์กิจกรรมวาเลนไทน์ในปีนี้ ประกอบด้วย 

  • สร้าง Event Happening หลากกิจกรรม ตอบโจทย์ความรักทุกรูปแบบ ทั้งเป็น Love Poppin’ Studio สนุกกับมิกซ์ที่ลงตัวของความรัก ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรี, เช็คอินจุดถ่ายรูป Heart Art Installation ผลงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่ในธีม Big Love Iconic รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 40 สาขาทั่วประเทศ
  • Collaboration with Ravipa เซ็นทรัลเวิลด์ จับมือ Ravipa แบรนด์สร้อยข้อมือสายมู สร้างพื้นที่และประสบการณ์ความรักที่ตอบโจทย์  Gen Z และกลุ่ม Young Gen ในกิจกรรม Love Reminder X Ravipa    ปักหมุดไว้ เซ็นทรัลพัฒนา จัดอีเว้นท์ต้อนรับ \'วาเลนไทน์\' เพื่อคู่รัก-คนโสด
  • Mutelu Landmark เปิดพิกัดมูเตลู ขอพรความรักการงาน การเงิน สุขภาพ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.09 น. โดยจัดพิธีบวงสรวงใหญ่พระตรีมูรติ มหาเทพผู้ประทานความสมหวังทุกประการ ประกอบพิธีโดยพราหมณ์ สำหรับ เซ็นทรัล ภูเก็ต จัดพิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ เทพเจ้าแห่งความรักหนึ่งเดียวในภูเก็ต ขอพรขอความรักครั้งใหญ่ การงาน การเงิน และสุขภาพ ตามหลักการไหว้ที่ถูกต้อง, การเปิดสักการะร่วม I Told พระเเม่ลักษมี About you ไหว้พระขอพรกับองค์พระแม่ลักษมี เสริมดวงความรักกันที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, ขอพรกับเทพเจ้าเหย่โหลว-เฒ่าจันทรา เทพเจ้าแห่งความรักและการแต่งงาน หรือที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าด้ายแดง ซึ่งเป็นองค์จำลองจากวัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง ที่ เซ็นทรัล มหาชัย
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ร่วมจัดกิจกรรมร่วมต้อนรับความรักทุกรูปแบบ 

ทั้งหมดแสดงถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัล เป็น เดสติเนชั่นสำหรับทุกความรัก โดยเริ่มจัดกิจกรรมแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9-18 ก.พ. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ