'โออิชิ' ควงสุดยอดเชฟแถวหน้าเมืองไทย เสิร์ฟเมนู 'โอ-ร่อย' ฉลอง 25 ปี

'โออิชิ' ควงสุดยอดเชฟแถวหน้าเมืองไทย เสิร์ฟเมนู 'โอ-ร่อย' ฉลอง 25 ปี

ก้าวย่างของ “โออิชิ” เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 เดือน 9 ปี 1999 หรือจนถึงปัจจุบันเพิ่งผ่านพ้นวัย 24 ปี และกำลังเติบโตเข้าสู่ปีที่ 25

โออิชิ ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิก “ร้านอาหารญี่ปุ่น” สร้างการเติบโต แตกไลน์สู่เครื่องดื่มชาเขียว ต่อยอดแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และปัจจุบัน “ยืนหนึ่ง” ใน 2 ตลาดอย่างโดดเด่นทั้งเครื่องดื่มและร้านอาหาร ทว่า การเป็นผู้นำ ไม่ได้ทำให้บริษัทหยุดนิ่ง กลับกันต้องเดินหน้าติดอาวุธทำการตลาด สร้างแบรนด์ให้ครองใจกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด โออิชิ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 ด้วยการผนึกกำลัง 10 เชฟแถวหน้าของเมืองไทย จาก 3 รายการดังทั้งเชฟกระทะเหล็ก มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ และท็อป เชฟ ประเทศไทย ภายใต้ เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป มาร่วมงานเพื่อรังสรรค์สุดยอดเมนูความอร่อยสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดและผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ผ่านแคมเปญใหญ่ยาวข้ามปี “โออิชิ 25 ปี ฉลองอย่างราชา”

นงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า การที่ร้านอาหารโออิชิอยู่มา 24 ปี บ่งบอกถึงการที่ผู้บริโภคยอมรับแบรนด์ ยังรักและให้การตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อก้าวสู่ปีที่ 25 โออิชิยังเดินหน้าส่งมอบอาหารที่ดี สดใหม่ให้กับลูกค้า ในสถานที่ที่คุ้นเคย

\'โออิชิ\' ควงสุดยอดเชฟแถวหน้าเมืองไทย เสิร์ฟเมนู \'โอ-ร่อย\' ฉลอง 25 ปี ความผูกพันธ์ของผู้บริโภคกับแบรนด์ยาวนานมาถึงจุดนี้ ทำให้แบรนด์โออิชิต้องการมอบความพิเศษมากขึ้นกว่าปกติที่เคยทำ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพอาหารที่ไม่ยอม Compromise และยังเพิ่มขึ้นตลอด ความอร่อยที่เพิ่มขึ้นครั้งนี้ด้วย “สุดยอดเชฟ” พร้อมกับเซอร์ไพรส์ 3 โอ สร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค เป็นของขวัญต่อเนื่องจนถึงกันยายนปี 2567

“วันนี้โออิชิเราอายุ 24 กว่าปี จึงอยากทำอะไรพิเศษให้กับผู้บริโภคที่อยู่กับเรามาตลอด”

ทั้งนี้ แคมเปญ โออิชิ 25 ปี ฉลองอย่างราชา มี 3 “โอ” ที่จะมอบให้ลูกค้า ได้แก่ โอโห ! กับอาหารจานพิเศษฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 โอ-ร่อย !! ด้วยเมนูใหม่จากยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทย และโอเวอร์ !!! กับของขวัญเซอร์ไพรส์มากมาย เช่น อี – คูปอง ส่วนลดพิเศษต่าง ๆ จากแอปพลิเคชัน BevFood ฯ ผ่านร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ประกอบด้วย โออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, และ โออิชิ ราเมน ทุกสาขาทั่วประเทศ

\'โออิชิ\' ควงสุดยอดเชฟแถวหน้าเมืองไทย เสิร์ฟเมนู \'โอ-ร่อย\' ฉลอง 25 ปี

Meiji Forest รังสรรค์โดย เชฟแก้ว – ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร

“แคมเปญโออิชิ 25 ปี ฉลองอย่างราชา เราต้องการสร้างความว้าว! หรือ wow! Marketing ให้กับผู้บริโภค และได้ประสบการณ์ลิ้มลองอาหารเมนูใหม่ๆ อีกด้านยังเป็นกลยุทธ์การรีเฟรชแบรนด์ให้มีความใหม่อยู่เสมอ ครองใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย”

สำหรับไฮไลต์เมนูความอร่อยจากสุดยอดเชฟ ร้านโออิชิ แกรนด์ (OISHI GRAND) ควงยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทย รังสรรค์โอ-ร่อย ผ่านเมนูใหม่ในธีม “EAT LIKE A KING” ชูวัตถุดิบเนื้อวากิวชั้นยอดมาเอาใจคนรักเนื้อ กับ 3 เมนูอร่อย ได้แก่ 1.Hokkaido Rub A4 Striploin Wagyu 2. Spice Miso Carbonara Wagyu และ 3. Wagyu Tataki สร้างสรรค์โดย เชฟอ๊อฟ - ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เสิร์ฟที่โออิชิ แกรนด์ สาขาสยามพารากอน (ชั้น 4 โซน ฟู้ดพาสสาจ) และสาขาใหม่ เมกาบางนา (ชั้น 2 โซน เมกาฟู้ดวอร์ค) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567

\'โออิชิ\' ควงสุดยอดเชฟแถวหน้าเมืองไทย เสิร์ฟเมนู \'โอ-ร่อย\' ฉลอง 25 ปี

Shoyu Leng zapp soup โดยเชฟอาร์-ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์

ส่วนโออิชิ อีทเทอเรียม (OISHI EATERIUM) และ โออิชิ บุฟเฟต์ (OISHI BUFFET) ชูความ โอ-ร่อย ผ่านเมนูใหม่ในธีม “JAPANESE SENSE & INSPIRATION” เสนอ 3 เมนูเด็ดจากวัตถุดิบโฮตาเตะ (หรือหอยเชลล์ญี่ปุ่น) ได้แก่ 1.Shinjuku Graffiti 2.Meiji Forest และ3.Sakura Sky สร้างสรรค์โดย เชฟแก้ว – ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร เสิร์ฟที่ โออิชิ อีทเทอเรียม และ โออิชิ บุฟเฟต์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 เป็นต้น

นี่เป็นเพียงบางส่วนของเมนูโอ-ร่อยฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 ของ “โออิชิ” และตอกย้ำความเป็นผู้นำและเจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่นด้วย