เซ็นทรัลรีเทล ส่งแฟลกชิปรวม ไทวัสดุ x บีเอ็มบีโฮม - ออโต้วัน -โก โฮลเซลล์

เซ็นทรัลรีเทล ส่งแฟลกชิปรวม ไทวัสดุ x บีเอ็มบีโฮม - ออโต้วัน -โก โฮลเซลล์

'เซ็นทรัลรีเทล' รุกขยายอาณาจักรค้าปลีก ขยายโมเดลแฟลกชิป รวม ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม - ออโต้วัน - โก โฮลเซลล์ ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการ ไว้ในพื้นที่เดียวกัน เจาะขุมทรัพย์ ทำเลทองถนนศรีนครินทร์

เจาะตลาดค้าปลีกไทยในช่วงปลายปีนี้มีความคึกคักกับการเร่งขยายสาขาครั้งใหม่ของผู้ประกอบการ โดยมีการประเมินว่าในช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องจนถึงต้นปีหน้า ธุรกิจค้าปลีกมีการขยายสาขามากสุดในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว

กลุ่มของเซ็นทรัลรีเทล ได้มีการเดินหน้าโมเดลค้าปลีกใหม่กับ โก โฮลเซลล์ ค้าส่งเป็นครั้งแรก อยู่ในทำเลสำคัญย่านศรีนครินทร์ โดยทำเลแห่งนี้อยู่ใกล้กับ ค้าปลีกในเครือของเซ็นทรัล รีเทล ที่มาเปิดให้บริการครบทุกรูปแบบเป็นครั้งแรก ทั้งไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม, ออโต้วัน และโก โฮลเซลล์ ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการ บนพื้นที่ 45 ไร่ รวมพื้นที่ให้บริการกว่า 27,312 ตร.ม.อยู่บนจุดยุทธศาสตร์บนถนนศรีนครินทร์

 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ได้ขยายไปสู่การเปิดสาขาใหม่ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ ในช่วงไตรมาสสามที่ผ่านมา และสร้างผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า โดยในช่วงเดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2566 มีผู้เข้ามาใช้บริการแล้วมากกว่า 100,000 ราย ได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ากรุงเทพฯ – ปริมณฑลฝั่งตะวันออก

ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มาจากทั้งภาคอสังหาริมทรัพย์ ภาคธุรกิจบริการ ภาคการก่อสร้าง รวมถึงกลุ่มผู้ใช้บริการทั่วไป และมีสัดส่วนใช้บริการเลือกซื้อวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และบริการด้านรถยนต์

เซ็นทรัลรีเทล ส่งแฟลกชิปรวม ไทวัสดุ x บีเอ็มบีโฮม - ออโต้วัน -โก โฮลเซลล์ สำหรับ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ ได้ผนึกกำลังร่วมกันกับยูนิตธุรกิจใหม่ภายใต้เครือเซ็นทรัล รีเทล พัฒนาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่มีไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย บีเอ็นบี โฮม ออโต้วัน และโก โฮลเซลล์ ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการ เปิดให้บริการร่วมกันบนพื้นที่ 45 ไร่ บนทำเลสำคัญถนนศรีนครินทร์

ทั้งหมดจะร่วมเพิ่มความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าอย่างมาก ทำให้ได้รับบริการและสินค้าที่ครบวงจรในที่เดียว พร้อมร่วมตอบโจทย์ทุกความต้องการตั้งแต่เรื่องบ้าน รถ อาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภค

เซ็นทรัลรีเทล ส่งแฟลกชิปรวม ไทวัสดุ x บีเอ็มบีโฮม - ออโต้วัน -โก โฮลเซลล์

อีกทั้งยังร่วมส่งเสริมการจ้างงานใหม่ในพื้นที่มากขึ้น และการร่วมส่งเสริมชุมชน ด้วยการร่วมมือกับสำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดพื้นที่ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ ภายใต้โครงการตลาดเกษตรกร จ. สมุทรปราการ ระหว่างในเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าจากเกษตรกร และกลุ่มวิสาหกิจ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

อย่างไรก็ตาม ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ สาขาใหม่นี้ ถือเป็นลำดับที่ 73 จากจำนวนสาขาที่เปิดมาแล้ว 76 สาขา ของไทวัสดุ โดยในปัจจุบันจนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้ ไทวัสดุได้เปิดสาขาใหม่แล้ว 11 สาขา มากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ในการเปิดสาขาใหม่ 10 สาขาในปี 2566 และยังมีแผนเปิดสาขาอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง