ดีเดย์ใช้แสตมป์เซเว่นฯ ขึ้นรถเมล์ฟรี 3 วัน รวม 19 สาย เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า

ดีเดย์ใช้แสตมป์เซเว่นฯ ขึ้นรถเมล์ฟรี 3 วัน รวม 19 สาย เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า

ขึ้นรถเมล์ฟรี ต่อยอดความสะดวกให้แก่ลูกค้าในเมือง 'เซเว่น อีเลฟเว่น' จัดหนัก เปิดให้ลูกค้าที่มีแสตมป์ เซเว่น อีเลฟเว่น นำไปใช้แทนค่าโดยสารได้ตลอดสาย โดยต้องเป็นรถเมล์ที่มีลาย BROWN & Minions รวมจำนวน 19 สาย เส้นทางหลักใน กทม. เริ่ม 3 วัน เท่านั้น ตั้งแต่ 11-13 ก.ย.นี้

ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้จัดกิจกรรมใหญ่ในช่วงไตรมาสสามของปีนี้ กับการเปิดตัว “แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นป่วนสนุก BROWN & Minions" ที่กลับมาเขย่าตลาดค้าปลีกอีกครั้ง พร้อมมีไฮไลต์ที่นำการ์ตูนของทั้ง BROWN & Minions มาอยู่บนแสตมป์ และ M-Stamp บน 7 App เปิดให้ทุกคนได้สะสมแล้ว

สำหรับแสตมป์ และ M-Stamp มีจุดเด่นที่สามารถใช้มาเป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ รวมถึงสามารถนำมาแลกสินค้า พรีเมียมลายบราวน์ และมินเนียน หลายรายการ รวมถึงนำมาเป็นคูปองส่วนลดบริการต่างๆ  และยังสามารถนำดวงแสตมป์ใช้ทำบุญในโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น เพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาคด้วย 

 

ล่าสุดได้จัดทำ ความพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกครั้ง โดยเปิดให้นำ"แสตมป์เซเว่น" สามารถนำไปใช้ขึ้นรถเมล์ ที่มีลาย BROWN & Minions ได้ฟรี โดยเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ 11 - 13 ก.ย.66 เป็นเวลาสามวันเท่านั้น

ในปัจจุบันมีรถเมล์ ที่มีลาย BROWN & Minions โดยมีรถเมล์ 19 สาย จำนวน 30 คัน วิ่งเส้นทางสายหลักใน กทม. และปริมณฑล เพื่อร่วมต้อนรับการกลับมาของ แสตมป์อย่างยิ่งใหญ่ของ BROWN & Minions พร้อมร่วมเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า

 

กิจกรรมแสตมป์เป็นหนึ่งในไฮไลต์การตลาดที่สำคัญในช่วงไตรมาสสาม ของปีนี้ ควบคู่ไปกับกิจกรรมการตลาดอื่นๆ เพื่อร่วมกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค

หากประเมินภาพรวมในครึ่งปีแรกของธุรกิจ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น มีสาขาเปิดให้บริการในประเทศไทยรวม 14,215 สาขา โดยมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 83,558 บาทต่อสาขาต่อวัน ส่วนยอดลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะอยู่ที่ 995 คนต่อสาขาต่อวัน ส่วนยอดการซื้อสินค้าต่อบิล จะอยู่ที่ 84 บาทต่อคนต่อครั้ง

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์