อาลัยนิจนิรันดร์ 'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์' ถึงแก่อนิจกรรม

อาลัยนิจนิรันดร์ 'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์' ถึงแก่อนิจกรรม

แถลงการณ์ อาลัยนิจนิรันดร์ 'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์' ถึงแก่อนิจกรรม ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวเจียรวนนท์

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566  ที่ผ่านมา คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ ภรรยาของ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี ได้ถึงแก่อนิจกรรม ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ถือเป็นความสูญเสียและเศร้าโศกต่อ ครอบครัวเจียรวนนท์ บุคคลใกล้ชิด รวมถึงเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือฯ อย่างยิ่ง

ด้วยเพราะคุณหญิงเทวีเป็นบุคคลมีเปี่ยมด้วยความเมตตา ทำนุบำรุงศาสนา และช่วยเหลือสังคม ผู้ด้อยโอกาส เป็นนิจศีล จึงเป็นที่รักของทุกคน  และเป็นผู้ที่ได้รับการยกย่องจากสังคมในฐานะแม่ดีเด่น และสตรีไทยดีเด่น 

อาลัยนิจนิรันดร์ \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' ถึงแก่อนิจกรรม

คุณหญิงเทวี  เจียรวนนท์ เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2483 สมรสกับ นายธนินท์ เจียรวนนท์  มีบุตรธิดา 5 คน ได้แก่ นางวรรณี (เจียรวนนท์) รอสส์ นายสุภกิต เจียรวนนท์ นายณรงค์ เจียรวนนท์ นายศุภชัย เจียรวนนท์ และนางทิพพาภรณ์ (เจียรวนนท์) อริยวรารมย์   
คุณหญิงเทวี เป็นผู้ที่อุทิศตนให้กับสังคม ดูแลครอบครัวอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังน้อมนำพระบรมราโชวาทและหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการอบรมสั่งสอนบุตรหลาน รวมถึงมีความศรัทธาและใฝ่ทำนุบำรุงในพระพุทธศาสนาอย่างสม่ำเสมอ 

 

ทั้งนี้ ขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเจียรวนนท์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์

อาลัยนิจนิรันดร์ \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' ถึงแก่อนิจกรรม

 

เฟซบุ๊ก We are CP Charoen Pokphand Group - C.P. Group โพสต์อาลัยการจากไปของ คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ ภรรยาเจ้าสัวธนินท์ ได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว

คณะผู้บริหาร และพนักงาน เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ และขอร่วมแสดงความเสียใจอย่างเป็นที่สุด ต่อท่านประธานอาวุโส เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ และครอบครัวเจียรวนนท์ทุกท่าน

 

อาลัยนิจนิรันดร์ \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' ถึงแก่อนิจกรรม

 

สำหรับ คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ เป็นภรรยาของ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ โดยมีทายาท 5 คน ได้แก่ นางวรรณี เจียรวนนท์ รอสส์, นายสุภกิต เจียรวนนท์, นายณรงค์ เจียรวนนท์, นายศุภชัย เจียรวนนท์ และนางทิพาภรณ์ อริยวรารมย์

คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ ยังเคยได้รับโล่เชิดชูเกียรติสตรีไทยดีเด่น ในวันสตรีไทยประจำปี 2560 จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากบทบาทของการเป็นภรรยานักธุรกิจชั้นนำระดับประเทศ การเป็นแม่ที่เลี้ยงดูบุตรให้เติบโตประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นคนดี มีคุณธรรม บำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

รวมถึงการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และการส่งเสริมการศึกษาที่ดีให้แก่เยาวชนที่ขาดโอกาสได้มีความรู้คู่คุณธรรมมาอย่างยาวนาน