'ชาเม่'เร่งขยายตลาดรับเทรนด์สุขภาพและความงามแบบองค์รวมบูม

'ชาเม่'เร่งขยายตลาดรับเทรนด์สุขภาพและความงามแบบองค์รวมบูม

'ชาเม่'ชี้เทรนด์ดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมแรงต่อเนื่อง วางกลยุทธ์สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ขยายตลาดเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ รับกระแสนิยม

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามชาเม่ (CHAME’) กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ

ขณะที่แนวโน้มการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอกได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพครบวงจร นับเป็นโอกาสทางธุรกิจของชาเม่

ทั้งนี้ ชาเม่ ได้วางกลยุทธ์มุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้นวัตกรรมใหม่ เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ซึ่งเป็นเทรนด์การเติบโตของตลาดที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ ตอกย้ำแนวทางและจุดยืนการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอก

"เรามุ่งพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด สร้างการตอบรับและการยอมรับในแบรนด์"  

 

\'ชาเม่\'เร่งขยายตลาดรับเทรนด์สุขภาพและความงามแบบองค์รวมบูม

สำหรับ ชาเม่ เป็นแบรนด์สุขภาพความงามทำตลาดมานานกว่า 13 ปี ภายใต้แนวคิด 'Beautify Your Charm Shine' ให้ทุกคนมีรูปร่างและผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก สร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อเนื่อง 

ล่าสุดในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ชาเม่ คว้า 4 รางวัล สะท้อนการเติบโตและการตอบรับของตลาด ได้แก่ 1. ชาเม่คอลลาเจน จาก BrandAge 2023 รับรางวัล 2023 Thailand's Most Admired Brand หมวดอุปโภคและบริโภค กลุ่มคอลลาเจนผง (พร้อมทาน) 2. ชาเม่คริสตัลคอลลาเจน จาก HWB AWARDS 2023 รับรางวัล BEST SELLING FOOD SUPPLEMENT-PURE COLLAGEN POWDER 3. ชาเม่คอลลาเจนพลัส จาก EVEANDBOY AWARD รับรางวัล BEST SELLING - BEST COLLAGEN TRIPEPTIDE SUPPLEMENT และ 4. ชาเม่ซายเอส จาก HWB AWARDS 2023 รับรางวัล BEST SELLING DIETARY SUPPLEMENT 

\'ชาเม่\'เร่งขยายตลาดรับเทรนด์สุขภาพและความงามแบบองค์รวมบูม

นางสาวนันท์ฐณิชา ย้ำว่า กว่า 13 ปี ของการเคลื่อนธุรกิจและสร้างแบรนด์ไม่ใช่เรื่องง่าย! แต่เชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์และตลาดสุขภาพและความงามที่เติบโตสูงสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจแห่งอนาคต