แบรนด์เนมมือสอง โตต่อ ‘โคเมเฮียว’ เปิดสาขา 4 ปั๊มยอดขายเพิ่ม

แบรนด์เนมมือสอง โตต่อ  ‘โคเมเฮียว’ เปิดสาขา 4 ปั๊มยอดขายเพิ่ม

3 ปี ที่เบอร์ 1 ขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองอย่าง “โคเมเฮียว” บุกตลาดในประเทศไทย ยังสร้างการเติบโต ล่าสุดสยายปีกภาคตะวันออก เปิดร้านใหม่ “เจพาร์ค ศรีราชา” กระตุ้นยอดขาย

มร.ฮิเดโอะ ทาเคโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหโคเมเฮียว จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา สินค้าแบรนด์เนมมือสองในประเทศไทย ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ร้านโคเมเฮียวเข้ามาทำตลาดได้ 3 ปี สินค้าแบรนด์เนมมือสองที่จำหน่ายในร้าน ยังคงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ การขยายธุรกิจของบริษัทยังมีการเปิดร้านโคเมเฮียวใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสยายปีกสู่ภาคตะวันออก ด้วยการเปิดสาขาใหม่เพิ่มที่ “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แนวคิด ‘Relay Use’ ส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วไปให้บุคคลอื่นที่ยังต้องการ เพื่อนำไปใช้งานให้ได้ประโยชน์และมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยคอนเซ็ปต์ความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบ “Spread Joy, Spark Happiness” ที่แตกต่างมากกว่าการซื้อมาขายไป สู่การสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน Luxury Pre-loved Items

การเปิดสาขาดังกล่าว นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายสาขาของบริษัทฯ และจจากนี้ยังวางแผนเปิดสาขาเพิ่มต่อเนื่อง เพื่อให้บริการลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมมือสองอย่างทั่วถึง ตอกย้ำจุดแข็งของร้านโคเมเฮียว เบอร์ 1 จากญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์ยาวนาน มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน

แบรนด์เนมมือสอง โตต่อ  ‘โคเมเฮียว’ เปิดสาขา 4 ปั๊มยอดขายเพิ่ม ปัจจุบันร้านโคเมเฮียวมี Flagship store ในไทย 4 สาขา ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1 และสาขาที่ 3 เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พระราม 3 ชั้น G นับว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่มีมาตรฐานและคุณภาพ

“ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา สินค้าแบรนด์เนมมือสอง ยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดร้านโคเมเฮียว 3 สาขาที่ผ่านมา บริษัทสร้างยอดขายเติบโตต่อเนื่อง และการเปิดสาขาที่ 4 คาดว่า จะส่งผลให้ยอดขายปลายปีเพิ่มขึ้น

นอกจากขยายสาขา อีกกลยุทธ์สร้างการเติบโตของโคเมเฮียวคือการเดินหน้ารับซื้อสินค้าแบรนด์เนมเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา และเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ รวมทั้งให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการซื้อ-ขายอย่างมืออาชีพ เพื่อให้งลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจ และลูกค้าสามารถนัดขายสินค้าได้ในห้องรับรองส่วนตัวด้วย

สำหรับร้านโคเมเฮียวในไทยเกิดจากการร่วมทุนระหว่างเครือสหพัฒน์และกลุ่ม KOMEHYO (โคเมเฮียว) ร้านสินค้าแบรนด์เนมมือสองอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีประสบการณ์ทำตลาดยาวนานกว่า 75 ปี