ร่วมอิสสระปั้นโปรเจคหรู‘ศศรา-หัวหิน’

ร่วมอิสสระปั้นโปรเจคหรู‘ศศรา-หัวหิน’

“ร่วมอิสสระ” เปิดที่ดินแปลงเพชรน้ำเอกติดชายหาด ปั้นโครงการลักชัวรี่ บีช ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ “ศศรา หัวหิน” มูลค่ากว่า 1.5 พันล้าน เผยยอดขายทะลุ 40%

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ชะอำ หัวหิน มีศักยภาพที่ดีต่อเนื่อง มีความต้องการสูงทั้งโครงการที่พักอาศัยและโรงแรม โดยเฉพาะทำเลติดชายหาด ขณะที่ “ที่ดิน” ในการพัฒนาโครงการหายากทำให้ดีมานด์สูงกว่าซัพพลาย

ร่วมอิสสระปั้นโปรเจคหรู‘ศศรา-หัวหิน’

ทั้งนี้ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา  “ร่วมอิสสระ”  ได้มีการลงทุนพัฒนาโครงการต่างๆ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั้มน้ำมัน พื้นที่เชิงพาณิชย์ ที่เป็นแลนด์มาร์คของชะอำ-หัวหิน ซึ่งมีการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า และนักท่องเที่ยว โดยพร้อมที่จะขยายโครงการต่อเนื่องทั้งในส่วนที่ดินที่มีอยู่ หรือการมองหาที่ดินผืนใหม่ ซึ่งจะมีการศึกษาพัฒนารูปแบบโครงการที่สร้างความแตกต่างให้ปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค 

ล่าสุด ได้ลงทุนพัฒนาโครงการ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) บนที่ดินนับว่าผืนงามที่สุดของหัวหิน ซึ่งเป็นที่ดินติดชายหาดที่หายากมากในปัจจุบันมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยระดับลักชัวรี ภายใต้แนวคิดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน

ร่วมอิสสระปั้นโปรเจคหรู‘ศศรา-หัวหิน’

นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ กล่าวเสริมว่า จากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้า พบว่าส่วนใหญ่มีความต้องการบ้านพักตากอากาศติดทะเล 

"หัวหินจากอดีตจนถึงปัจจุบันถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะมา อยากจะมีบ้านพักตากอากาศติดทะเล การที่ได้มาเจอที่ดินผืนงามนี้ถือเป็นเพชรที่รอการเจียระไน เดิมเรามีที่ดินของโครงการทิวทะเลเวิลด์กว่า 110 ไร่ ที่ติดชายหาดซึ่งมีการพัฒนาไปส่วนหนึ่งแล้วและมีโอกาสมาเจอที่ดินติดหาดถือเป็นที่ดินที่หายากมากในปัจจุบัน"

ศักยภาพของที่ดินแปลงดังกล่าวมีหน้าหาดกว้าง 46 เมตร ทอดยาวเกือบ 8 กิโลเมตร มีความเป็นส่วนตัวสูงแตกต่างจากหัวหินโซนอื่นๆ จึงเหมาะกับการพัฒนาเป็นที่พักตากอากาศที่สามารถทำกิจกรรมหน้าชายหาดได้จริง

หัวหิน ยังคงเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จะเห็นได้ชัดเจนว่าภายหลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย สถานที่แรกที่ทุกคนนึกถึงและอยากเดินทางท่องเที่ยวก็คือหัวหิน เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก รู้สึกปลอดภัยในการเดินทาง จากยอดจำนวนผู้เข้าพักโรงแรมสูงขึ้นกว่า 70-80%

ร่วมอิสสระปั้นโปรเจคหรู‘ศศรา-หัวหิน’

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ กล่าวด้วยว่า ได้ร่วมกับพันธมิตร บริษัท แฮบบิตา จำกัด ออกแบบโครงการ ศศรา หัวหิน ลักชัวรี บีช ฟร้อน เรสซิเดนซ์ ภายใต้แนวคิด“The Art Of Escape”สะท้อนสุนทรียะแห่งการพักผ่อน…ที่ไม่รู้จบ โครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและวัฒนธรรมชุมชนที่สมบูรณ์แบบ LocalFishery Neighborhood ขณะที่ภายในโครงการให้ความสำคัญกับแนวคิด Dynamic lifestyle

โครงการ ศศรา หัวหิน  ตั้งอยู่บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ บนที่ดินกว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 5 อาคาร รวม 110 ยูนิตมูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2 ปี 2565 ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท โดยขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 40%