แลนดี้ โฮมปักหมุดแฟล็กชิพสโตร์ย่านลาดพร้าว

แลนดี้ โฮมปักหมุดแฟล็กชิพสโตร์ย่านลาดพร้าว

“แลนดี้ โฮม” ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทปักหมุดแฟล็กชิพสโตร์ย่านลาดพร้าวแห่งแรกรองรับการสร้างบ้านครบวงจร มีแบบบ้านให้เลือกกว่า 300 แบบระดับราคาตั้งแต่ 2-60 ล้านบาท เผยครึ่งปีแรกยอดขาย 1,400 ล้านบาทคาดสิ้นปีทะลุเป้า

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทแลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า บริษัทได้ใช้เงินลงทุนกว่า 30 ล้านบาทปรับโฉมสาขาแลนดี้โฮมสำนักงานใหญ่ซอยลาดพร้าว 19  ให้เป็นแฟล็กชิพสโตร์รองรับการสร้างบ้านครบวงจรเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เน้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวที่มีความต้องการที่แตกต่างกันทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว คู่แต่งงานใหม่  รวมไปถึงวัยเกษียณ

โดยในแฟล็กชิพสโตร์ แห่งนี้จะมีแบบบ้านมากกว่า 300 แบบให้ลูกค้าได้เลือกพร้อมขยายให้มีพื้นที่กว้างขวางขึ้นถึง 520 ตารางเมตร แบ่งเป็น 5 โซนหลัก คือ โซนบ้านเทรนดี้โฮม ที่มีแบบบ้านตั้งแต่ราคา 2-8 ล้านบาท,โซนบ้านแลนดี้โฮม มีแบบบ้านตั้งแต่ ราคา 8-20  ล้านบาท และโซนบ้านแลนดี้แกรนด์ ราคา 20 -60 ล้านบาท
 

นอกจากนี้ยังมีบริการ Landy Grand Executive Lounge ห้องรับรองสำหรับลูกค้า VVIP พร้อมบาร์เครื่องดื่มและแบบบ้านหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนให้ลูกค้าได้เลือก พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Product Luxury ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและแนะนำแบบเฉพาะบุคคล

รวมทั้งได้เพิ่มโซน CAP+ หรือนวัตกรรมการเติมอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ภายในบ้านเพื่อลดฝุ่น PM2.5 โดยได้จำลองโซน CAP+ Capsule ห้องเติมอากาศเสมือนจริงให้ลูกค้าได้ลองเข้าไปอยู่ภายในเพื่อเปรียบเทียบปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องระหว่างห้องที่ใช้ CAP+ และโซนวัสดุ ที่ได้รวบรวมวัสดุหลากหลายทั้งวัสดุนำเข้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ลูกค้าเลือก

ทั้งนี้บริษัทได้ยึดแนวคิดการทำตลาดแบบผ่าน Experience นำเสนอภาพลักษณ์และความรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับแลนดี้ โฮมให้กับลูกค้า,Exchange ปัจจุบันลูกค้าไม่เน้นซื้อของที่ราคาถูกเป็นหลัก แต่มองถึงความคุ้มค่า ดังนั้นบริษัทจึงให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจระหว่างลูกค้าและแลนดี้ โฮม

Everywhere จัดสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแลนดี้ โฮมได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงการสร้างแฟล็กชิพสโตร์เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นและได้สัมผัสด้วยตนเอง,Evangelism การสร้างประสบการณ์ที่ดีของ แลนดี้ โฮม ให้เกิดขึ้นซ้ำๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้าง Brand royalty ให้เกิดขึ้นในใจลูกค้า

นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 2,500 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านสามารถทำยอดขายได้แล้ว 1,400 ล้านบาทโดยแบ่งเป็นจากเทรนดี้ โฮม 22%,แลนดี้ โฮม 44% และแลนดี้ แกรนด์ 34% ทำมั่นใจว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะทำยอดขายได้ถึง 2,750 ล้านบาท