โนเบิลปั้นnoble PLAYครีเอทีฟ คอมมูนิตี้ย่านเพลินจิต

โนเบิลปั้นnoble PLAYครีเอทีฟ คอมมูนิตี้ย่านเพลินจิต

โนเบิล เนรมิตโชว์รูมผุด“noble PLAY”หวังเป็นครีเอทีฟ คอมมูนิตี้แห่งใหม่ในย่านเพลินจิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และตอกย้ำจุดยืน‘be different, be noble’ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

   จากพื้นที่ออฟฟิศ และโชว์รูมขาย ในอาคารสำนักงานโนเบิล เพลินจิต ล่าสุดถูกเนรมิตรให้เป็น “noble PLAY”Inspiration Playground ครีเอทีฟ คอมมูนิตี้แห่งใหม่ในย่านเพลินจิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และตอกย้ำจุดยืน‘be different, be noble’ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจสนุก ๆ ให้คุณในทุกวันต่อจากนี้ 

เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.)ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีนิทรรศการศิลปะและการแสดงชุด Evolution โดย Pichet Klunchun Dance Company ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจชมการแสดงและนิทรรศการจำนวนมาก ภายในงานจะเป็นการจัดการแสดง พร้อมผลงานประติมากรรมขนาดใหญ่ งานจิตรกรรมนามธรรมที่บันทึกร่องรอยการเคลื่อนไหวของร่างกาย และงานศิลปะแบบจัดวาง (Installation Art) ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี ความจริงเสมือนและความเสมือนจริง ยืดขยายพรมแดนของการรับรู้อายตนะ เชื่อมโยงผู้คนจากประสบการณ์นาฏศิลป์ไทยร่วมสมัย และศิลปะร่วมสมัยที่เป็นส่วนหนึ่งของกัน


    การสร้าง Creative Communityของโนเบิล "ไม่ใช่" แค่ตอกย้ำจุดยืน แต่ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยการสร้างสายสัมพันธ์ของแบรนด์กับ Community เอาไว้ ซึ่งในปัจจุบันถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญขึ้นมาอย่างมากทำให้เกิด Word of mouth ของแบรนด์ขึ้นและสามารถสร้างแรงจูงใจทำให้เกิดการซื้อขึ้นมาได้ในอนาคต เมื่อคนๆต้องการซื้อที่อยู่อาศัย เพราะท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงหากแบรนด์ในสามารถสร้างความแตกต่างทั้งในเรื่องความรู้สึกและสิ่งที่จับต้องได้ ก็มีโอกาสที่ถูกเลือกได้เป็นอันดับต้นๆ

โนเบิลปั้นnoble PLAYครีเอทีฟ คอมมูนิตี้ย่านเพลินจิต

โนเบิลปั้นnoble PLAYครีเอทีฟ คอมมูนิตี้ย่านเพลินจิต

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมเข้าชมนิทรรศการ งานศิลปะ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ที่ noble PLAY, Inspiration Playground ติดรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต ทางออกหมายเลข 5 
ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://nobleurl.com/3MhaLtr
 LINE : @𝐧𝐨𝐛𝐥𝐞𝐝𝐞𝐯 or nobleurl.com/line
 Tel : 02-251-9955