Las  Vegas    Shooting

ในสายตาคนไม่รู้ ทุกอย่างล้วนบังเอิญ แต่สำหรับนักโหราศาสาตร์ที่เข้าถึงแก่นแท้ โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ

ทุกสิ่งถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว รอเพียงวันเวลาปรากฏเท่านั้น

อเมริกายังเผชิญเรื่องร้าย ๆ อย่างต่อเนื่อง ในเทศกาลเพลงคันทรีที่ลาสเวกัส ขณะที่ผู้คน 22,000 คนชมคอนเสริ์ต คนร้ายได้ทุบกระจกหน้าต่างชั้นที่ 32 ของโรงแรมมัณฑะเลย์เบย์ (Mandalay Bay) และกราดยิงลงมา เหตุเกิด 22:05 – 22:15 น.ของวันที่ 1 ตุลาคม 2017 มันคือเหตุกราดยิงครั้งร้ายแรงที่สุด เพราะมีผู้เสียชีวิตถึง 58 คนและบาดเจ็บกว่า 500 ราย แรงกว่าเหตุกราดยิงในบาร์เกย์ที่เมืองออร์แลนโด-รัฐฟลอริดาเมื่อ 12 มิถุนายน 2016 ที่มีผู้เสียชีวิต 49 คนและบาดเจ็บ 58 ราย

คนร้ายคือสตีเฟน แพดด็อค อดีตนักบัญชีและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์วัย 64 ปี เขาฆ่าตัวตายก่อนตำรวจจู่โจมถึง ในห้องพบปืน 23 กระบอกและกระสุนจำนวนมาก แพดด็อคไม่มีประวัติอาชญากรรม เหตุการณ์นี้สะเทือนขวัญชาวอเมริกันอย่างยิ่ง มันจุดประเด็นเกี่ยวกับกฎหมายควบคุมอาวุธปืนและสวัสดิภาพความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของทุกคน

เหตุกราดยิงแบบฉายเดี่ยวเช่นนี้ยากที่จะมีใครรู้ล่วงหน้า แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีใครคาดเดาเหตุร้ายได้ ในมุมโหราศาสตร์ อเมริกาเพิ่งถูกสุริยคราสเต็มดวง 21 สิงหาคมผ่าเป็น 2 ส่วน-เหนือใต้ คราสมักส่งผลภายใน 1 – 3 เดือน เหตุการณ์ที่ลาสเวกัสเกิดจากคราสแน่นอน หลายคนคงสงสัยผู้เขียนที่พอเกิดเหตุอะไรก็มักชี้ไปที่คราสเสมอ เพื่อให้เกิดความเข้าใจชัดเจน เราจะพิสูจน์กันอีกครั้ง

  Las  Vegas    Shooting

ลาสเวกัสในรัฐเนวาด้าไม่ได้อยู่ในแนวคราสมิดดวง แต่อยู่ใต้ลงมา จึงเห็นคราสบางส่วน ความร้ายแรงของเหตุการณ์ย่อมไม่มาก ผู้คนกว่า2 หมื่นมีบาดเจ็บล้มตายแค่นี้ถือว่าน้อย (กระสุน 1 นัดเจาะทะลุแท็งค์น้ำมันของสนามบินแมคคาแรน โชคดีที่มันไม่ระเบิด) คราสเกิดราศีสิงห์ สิงห์คือภพ 5 ของโลก หมายถึงความบันเทิงและการเสี่ยงโชค ตรงกับลาสเวกัสที่สุด คราสเล็งจันทร์เดิม จันทร์คือแหล่งน้ำใหญ่ เหตุเกิดที่มัณฑะเลย์เบย์ เบย์คืออ่าว ดวงดาวบอกชัดเจนแล้ว

มัณฑะเลย์เบย์เป็นโรงแรมระดับหรู 43 ชั้น มีห้องพักกว่า 3,300 ห้องและพื้นที่คาสิโนกว่า 12,500 ตร.ม. ชื่อ “มัณฑะเลย์” มาจากบทกวี Mandalay (1890) ของรัดยาร์ด คิปลิง (Rudyard Kipling) กวีชาวอังกฤษ คิปลิงเกิดที่บอมเบย์ในบริติชอินเดีย เมื่ออายุ 24 เขาเดินทางกลับอังกฤษทางทิศตะวันออก ผ่านเอเซียและอเมริกา ท่าเรือแห่งแรกที่แวะคือย่างกุ้ง เขาตกหลุมรักสาวพม่าที่นั่น มัณฑะเลย์เป็นเมืองหลวงของพม่ายุคนั้น บทกวีพูดถึงความอบอุ่นโรแมนติกของเอเซียตะวันออกเมื่อเทียบกับความหนาวเย็นหมอกมัวของอังกฤษและยุโรปตอนเหนือ (คิปลิงได้โนเบลสาขาวรรณกรรมในปี 1907)

โรงแรมเปิด 2 มีนาคม 1999 นี่คือวันกำเนิด วันเกิดเหตุคือ 1 ตุลาคม 2017 ห่างกัน 18 ปี 7 เดือน ตัวเลขนี้คือวงรอบราหู ราหูจรครบรอบจักรราศีใช้เวลา 18.6 ปี เหตุการณ์นี้ต้องเกี่ยวข้องกับคราสอย่างแน่นอน เมื่อย้อนกลับไปช่วงวันเปิด เราพบว่า 16 กุมภาพันธ์เกิดสุริยคราสที่ 3:18 องศากุมภ์ แสดงว่าเกิดหลังคราสเพียง 14 วัน คราสย่อมมีอิทธิพลสูงมากต่อดวงชะตา คราสกำเนิดนี้ถูกสุริยคราสเต็มดวง 21 สิงหาคม 2017 ที่ 4:47 องศาสิงห์เล็งสนิท กระตุ้นให้เกิดเหตุร้ายขึ้น

พื้นดวงมี T-square ของบาปเคราะห์ 4 ดวงในราศีทวาร อังคารตุลย์ 90 มฤตยูมังกร เสาร์เมษ 90 เนปจูนมังกรเช่นกัน ในวันเกิดเหตุ มฤตยูเมษและพฤหัสตุลย์จรทับ / เล็งเสาร์เดิมและ 90 เนปจูนเดิม ราหูจรทับราหูเดิมที่ 28 องศากรกฎพอดี

ดวงแพดด็อคยิ่งน่าสนใจ เขาเกิด 9 เมษายน 1953 ห่างจากวันเกิดเหตุ 64 ปี 6 เดือน ซึ่งเท่ากับ 3.5 รอบราหู แพดด็อคควรได้รับอิทธิพลคราสด้วย เมื่อตรวจดูปฏิทินดาว ก่อนเขาเกิดในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เกิดสุริยคราส ที่ 1:51 องศากุมภ์ คราสกำเนิดนี้ทับคราสกำเนิดมัณฑะเลย์เบย์พอดี ทั้งคู่ถูกสุริยคราส 21 สิงหาคมทำมุมร้าย 180 พอดีด้วย สรุปได้ว่า (1) ถ้าแพดด็อคลงมือ เขาจะลงมือที่นี่ (2) ถูกคนถูกที่ เมื่อถูกเวลา เหตุการณ์ก็เกิดขึ้น สุริยคราส 21 สิงหาคมคือสาเหตุสำคัญ (3) ทุกสิ่งทุกอย่างสวรรค์ลิขิตไว้แล้ว

อะไรคือเหตุผลแห่งการกระทำของแพดด็อค ? ดวงชะตาให้คำตอบได้ อาทิตย์อยู่มีน มีนคือปลายธาตุน้ำ จิตใจไม่มั่นคง จันทร์เข้าจุดดับ อารมณ์อ่อนไหว พุธกุมภ์เพ็ญ 27 องศาและได้มุม 60 จากพฤหัสเมษ เฉลียวฉลาดหัวไว แพ็ดด็อคเป็นนักบัญชี นักลงทุน และนักพนันที่ประสบความสำเร็จ แต่พุธทำมุม 150 กับเนปจูนกันย์และพลูโตกรกฎ เกิดเป็นรูป Finger of God เนปจูนคือสับสน พลูโตคือเครียดอยู่ภายใน เขาเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง เก็บกด และเครียดสะสม จนเกิดอาการประสาทหลอน

ศุกร์เมษเสาร์ตุลย์เกาะวรโคตมนวางค์ บอกถึงความมั่งคั่งจากอสังหาริมทรัพย์ แต่ทั้งคู่เล็งกันสนิท เงินมากก็ใช่ว่ามีความสุข รูปดาวยังชี้ถึงชีวิตคู่ที่ล้มเหลว แพดด็อคแต่งงานแล้วหย่า 2 ครั้งและไม่มีลูก อังคารเมษ 90 ราหูมังกร เขาชอบของมีคม-ปืน-ระเบิด พฤหัส 90 พลูโต ใจไม่มีที่ยึดเหนี่ยวและไร้ศาสนา จุดอ่อนที่สุดคือ T-square ของอาทิตย์-มฤตยูเมถุน-เนปจูน หมายถึงความแปลกแยกสับสนในตัวเอง ความคิดที่สุดโต่ง ภัยอันตรายฉับพลัน อกาลมรณะ ฯลฯ

วันที่ 29 กันยายน 2017 พลูโตวิกลคติเสริดที่ 22:45 องศาธนู (มีผล +/- 7 วัน) จุดวิกลคติทำมุม 135 กับสุริยคราส 21 สิงหาคม ทำมุม 45 กับคราสกำเนิดมัณฑะเลย์เบย์และแพดด็อค ทั้งยังเล็ง 180 มฤตยูเดิมและกระทบทีสแควร์ของแพดด็อคอีก เสาร์จรพิจิกก็ 90 พุธเดิม วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 18:09 น. จันทร์ยกเข้ากุมภ์ เข้ารูป T-square กับอังคารเสาร์เนปจูนจร เมื่อลัคน์จรพฤษภเล็งเสาร์สนิท แพดด็อคสติแตก กราดยิง และเสียชีวิตในคืนนั้น

สุริยคราสใหญ่ยังจะให้โทษอเมริกาต่อไป