ผลของคราส

ผลของคราส

ตลอดสายธารโหราศาสตร์กว่า 7,000 ปี มี 2 ยุคที่รุ่งเรืองที่สุด หนึ่งในนั้นคือ Hellenistic (323 – 31 ปีก่อนค.ศ.) โหราศาสตร์สรุปยอดความคิด

จนกลายเป็นปรัชญาที่ว่า “As Above, So Below” หรือ “เบื้องบนเป็นอย่างไร เบื้องล่างก็เป็นอย่างนั้น”

ปรากฏการณ์ดาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 180 ปีอย่าง Great American Eclipse ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่มันคือเจตจำนงค์ของสวรรค์ คราสมีกำลังแรงสุดหน้า 7 หลัง 7 วันและตามหลัง 1 เดือน คราสเกิด 21 สิงหาคม 2017 ยังไม่ครบเดือนดีก็มีหลายเหตุการณ์ใหญ่เกิดขึ้น เราจะตรวจสอบผลของสุริยคราส (เต็มดวง) ครั้งนี้กัน

เรื่องแรกคือจลาจลที่เมืองชาร์ล็อตส์วิลล์-รัฐเวอร์จิเนีย กลุ่มคลั่งชาติได้จุดประกายความขัดแย้งทางการเมืองและเชื้อชาติขึ้นมาอีกครั้ง ตรงกับที่ผู้เขียนทำนายดวงเมืองอเมริกาไว้ว่า “...จุดคราสเล็งจันทร์เดิมสนิท จันทร์คือประชาชน โดยเฉพาะเพศหญิง จันทร์คือเอกภาพของดินแดน ประชาชนจะแตกแยกกันทางการเมืองอย่างหนัก จนอาจถึงขั้นแบ่งแยกดินแดนต่อไปในอนาคต...” เหตุเกิด 12 สิงหาคม ตรงตามตำรา

เหตุการณ์และเวลาตรง ที่น่าสงสัยคือเพศหญิง ผู้เขียนได้คำตอบเมื่อค้นพบว่า ชาร์ล็อตส์วิลล์ตั้งชื่อตามพระนามของ Charlotte of Mecklenburg-Strelitzราชินีในกษัตริย์จอร์จที่ 3 ของอังกฤษ ชาร์ล็อตส์วิลล์เป็นเมืองเล็ก ๆ มีประชากรแค่ 50,000 คน อเมริกามีเมืองเช่นนี้นับหมื่น ทำไมสวรรค์เจาะจงเมืองนี้

จันทร์อยู่กุมภ์ กุมภ์คือราศีแห่งเสรีภาพและภราดรภาพ ชาร์ล็อตส์วิลล์เป็นถิ่นกำเนิดของประธานาธิบดี 2 คน โทมัส เจฟเฟอร์สันและเจมส์ มอนโรว์ ทั้งคู่คือบิดาผู้สร้างชาติ (Founding Father) ของอเมริกา เจฟเฟอร์สันคือผู้ร่างคำประกาศอิสรภาพ สุริยคราสครั้งนี้เชื่อมโยงอดีตเข้ากับปัจจุบันและฉายภาพไปยังอนาคต

ผลของคราสเล็งจันทร์ยังไม่หมด จันทร์หมายถึงน้ำ กุมภ์คือราศีธาตุลม ระวังภัยพิบัติจากน้ำและลม วันที่ 17 สิงหาคม พายุฮาร์วีย์เริ่มก่อตัวในมหาสมุทรแอตแลนติค เมื่อเข้าทะเลคาริบเบียน มันอ่อนกำลังและกลายเป็นหย่อมความกดอากาศ แต่แล้วบ่าย 23 มันรวมตัวและกลับเป็นพายุอีกครั้งในเช้าวันรุ่งขึ้น ฮาร์วีย์ทวีกำลังอย่างรวดเร็ว บ่าย 24 กลายเป็นเฮอร์ริเคน ค่ำ 25 มันเร่งกำลังขึ้นเป็นเฮอร์ริเคนระดับ 3 คืนนั้นมันขึ้นฝั่งเท็กซัสด้วยความแรงระดับ 4 เฮอร์ริเคนพีคสุดเวลา 3:00 น.ของวันที่ 26 ที่เมืองร็อคพอร์ท ด้วยความเร็วลมถึง 215 กม./ชม.

ฮาร์วีย์เป็นเฮอร์ริเคนที่ทำให้เกิดฝนหนักสุดในอเมริกานับแต่เฮอร์ริเคนวิลม่าปี 2005 ช่วง 4 วันที่มันถล่มเมืองฮุสตันและรัฐเท็กซัส ฝนตกหนักกว่า 1,000 มม.จนเกิดน้ำท่วมไปทั่ว บ้านเรือนกว่า 200,000 หลังเสียหาย ประชาชนกว่าล้านต้องไร้ที่อยู่อาศัย มีผู้เสียชีวิต 50 ราย ฮาร์วีย์คือภัยพิบัติครั้งร้ายแรงที่สุดของเท็กซัส มันสร้างความเสียหายทางเศรษฐกิจกว่า 1.8 แสนล้านดอลลาร์ นับเป็นเฮอร์ริเคนที่สร้างความเสียหายทางเศรษฐกิจอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์อเมริกา

คราสใหญ่ เภทภัยจึงใหญ่ตามไปด้วย ไม่เพียงสุริยคราสเล็งจันทร์กุมภ์ เสาร์ดาวเจ้าราศีกุมภ์ยังวิกลคติเสริด (Stationary-direct) ปลายพิจิกวันที่ 25 พิจิกคือภพมรณะของโลก เป็นราศีธาตุน้ำ ชี้ถึงเภทภัยจากน้ำอีกทางหนึ่ง เสาร์ทำมุม 90 กับเนปจูนเดิม เนปจูนคือมหาสมุทร เภทภัยมาจากมหาสมุทร เนปจูนยังหมายถึงน้ำมัน เท็กซัสเป็นแหล่งผลิตน้ำมันสำคัญของอเมริกา

ทรัมป์โดนคราสทับลัคน์และอังคารสนิทด้วย ลัคน์คือตัวเอง อังคารหมายถึงการต่อสู้และสงคราม คืนวันที่ 21 (วันคราส) ทรัมป์ประกาศยุทธศาสตร์ใหม่ของอเมริกาในอัฟกานิสถานที่ฐานทัพฟอร์ด ไมเยอร์ในเวอร์จิเนีย (อีกแล้ว) แทนที่จะถอนตัวจากสงครามที่ยาวนาน 16 ปีดังที่หาเสียงไว้ เขากลับส่งทหารเข้าไปเพิ่มและประกาศจะสู้จนกว่าชนะ อัฟกานิสถานจะเป็นหลุมดำที่ทำให้อเมริกาถลำลึกและจมดิ่งลงไปเรื่อย ๆ

ก่อนหน้านั้นในวันที่ 14 ทรัมป์ได้ลงนามคำสั่งพิเศษให้ผู้แทนการค้า (USTR) สอบสวนจีนว่าละเมิดกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาหรือไม่ ถ้าพบว่าผิดจริง ก็จะดำเนินการตามมาตรา 301 ของกฎหมายการค้าปี 1974 โดยขึ้นภาษีหรือใช้มาตรการอื่นเพื่อตอบโต้ การที่ทรัมป์ใช้กฎหมายพิเศษโดยไม่ผ่าน WTO ก็เหมือนประกาศสงครามการค้ากับจีน นี่คือผลของคราส ลัคนาทรัมป์อยู่สิงห์ สิงห์คือราศีแห่งการเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง การใช้กฎหมายตัวเองบังคับฝ่ายตรงข้ามเช่นนี้ แสดงถึงอิทธิพลคราสที่ทับลัคน์อย่างชัดเจน

เมื่อมองดวงเมืองจีน สุริยคราสตกภพ 8 ซึ่งหมายถึงผลประโยชน์ของตัวเองกับคู่ค้าหุ้นส่วน คราสทำมุม 90 กับทศมลัคน์ ทศมลัคน์คือการเมือง ทศมลัคน์อยู่พิจิก อังคารคือดาวเจ้าราศี อังคารเดิมอยู่ภพ 7 (ศัตรูที่เปิดเผย) อังคารคือสงคราม มันบอกถึงสงครามการค้าอย่างชัดเจน อังคารยังเป็นดาวเจ้าเรือนภพ 11 (เพื่อนบ้าน) สาเหตุสำคัญของปัญหาเกิดจากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งก็คือเกาหลีเหนือนั่นเอง

อิทธิพลคราสพีคที่เกาหลีเหนือ เช้า 29 สิงหาคม เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยกลางข้ามญี่ปุ่นไปตกในทะเล อีก 2 วันต่อมา อเมริกาญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ซ้อมรบร่วมกันเพื่อตอบโต้ คิมจองอึนกลัวหรือเปล่า ? เปล่าเลย เที่ยง 3 กันยายน เกาหลีเหนือประสบความสำเร็จในการทดลองระเบิดไฮโดรเจน จนทำให้เกิดแผ่นดินไหว 6.3 ริกเตอร์ มันสามารถบรรจุเป็นหัวรบในขีปนาวุธข้ามทวีปได้ด้วย

ในตอน “เกาหลีเหนือ” ผู้เขียนทำนายว่า “...สุริยคราสทับเสาร์เดิมในภพ 11 เสาร์คือดาวเจ้าเรือนภพ 4 (ดินแดน) เสาร์หมายถึงเพลิงไฟ ระวังการโจมตีด้วยระเบิดร้ายแรงในดินแดนที่ติดกับเพื่อนบ้าน...” วันที่ 29 อังคารเข้าสิงห์สวนราหู ยิงจรวดข้ามญี่ปุ่น วันที่ 3 อังคารทับจุดคราสและเสาร์เดิมสนิท ทดสอบ H-Bomb สำเร็จ

Great Eclipse ชี้ถึงจุดเริ่มต้น “ความเสื่อมทรุดตกต่ำ” ของจักรวรรดิอเมริกา ความท้าทายจากเกาหลีเหนือที่อเมริกาทำอะไรไม่ได้ คือสัญญาณที่ชัดเจนที่สุด

นี่แค่เริ่มต้น โปรดรอดูปี 2019 เถิด