เวอร์ทีฟ ทำข้อตกลงกับ Ingram Micro ด้านช่องทางจัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เวอร์ทีฟ ทำข้อตกลงกับ Ingram Micro ด้านช่องทางจัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"เวอร์ทีฟ" ร่วมทำข้อตกลงกับ "Ingram Micro" ด้านช่องทางจัดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมตลาดสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

6 กันยายน 2565 เวอร์ทีฟ (NYSE : VRT) ผู้ให้บริการด้านโซลูชันดิจิทัลและความต่อเนื่อง ได้แถลงว่า บริษัทได้ร่วมมือด้านกลยุทธ์ Go-to-Market กับบริษัท Ingram Micro Inc. ผู้นำธุรกิจด้านเทคโนโลยี ที่มีตลาดทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

จากการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ พันธมิตรช่องทางจำหน่ายระดับภูมิภาคของบริษัท Ingram Micro สามารถเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตร Vertiv Vertiv Partner Program หรือ VPP และสามารถขายชุดผลิตภัณฑ์ Edge-ready ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นของ Vertiv พร้อมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและบริการด้านไอทีที่ครอบคลุม รวมถึงผลิตภัณฑ์หน่วยจ่ายไฟสำหรับแร็ค Geist™ ของ Vertiv (rPDU), เครื่องสำรองไฟ Liebert® (UPS), ระบบระบายความร้อนสำหรับแร็ค Liebert® และซอฟต์แวร์และบริการที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคู่ค้าและลูกค้าในภูมิภาค

การทำข้อตกลงด้านช่องทางจัดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้คู่ค้าช่องทางจำหน่ายได้ใช้โซลูชันด้านการช่วยเหลือระดับแนวหน้าในวงการ โดยช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนไปสู่ระบบดิจิทัล, 5G, IoT และกระแสอื่นๆ ซึ่งกำลังขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตและการใช้จ่ายภายในภาคธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในปัจจุบันไปจนถึงดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับองค์กรที่ใหญ่

Luis Lourenco รองประธานกรรมการและหัวหน้าผู้บริหารภูมิภาคอาเซียนและฮ่องกงแห่งบริษัท Ingram Micro ได้ให้ความเห็นว่า รู้สึกยินดีและตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งใหม่กับทาง เวอร์ทีฟ ที่กำลังเติบโตขึ้นในตลาดหลักในระดับภูมิภาค ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ได้เห็นว่ามีความต้องการใช้โซลูชันพลังงานและการระบายความร้อนที่มีความน่าเชื่อถือ ยั่งยืน และมีประสิทธิภาพสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานและดาต้าเซ็นเตอร์อันสำคัญเพิ่มขึ้น การเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันเวอร์ทีฟให้เป็นข้อเสนอจะยิ่งมีประโยชน์ต่อคู่ค้าช่องทางจำหน่ายและลูกค้า

Paul Churchill รองประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งเวอร์ทีฟเอเชีย กล่าวว่า ในขณะที่ธุรกิจทั่วโลกเปลี่ยนไปใช้แนวทาง Digital First การรักษาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีให้มีความยืดหยุ่นได้อย่างสม่ำเสมอจึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย และถ้าได้การสนับสนุนด้านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของ Ingram Micro ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เวอร์ทีฟก็จะสามารถทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันโครงสร้างพื้นฐานเข้าถึงตลาดได้มากยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้กลุ่มธุรกิจบรรลุเป้าหมายและรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจให้ได้จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ปีที่แล้ว เวอร์ทีฟ ได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ซึ่งครอบคลุมตลาดในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และได้พยายามขยายความร่วมมือไปยังทวีปอเมริกาอีกด้วย

Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจกลยุทธ์ (Channel Business) แห่งเวอร์ทีฟเอเชีย กล่าวว่า ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นเช่นนี้ทำให้ได้เป็นพันธมิตรระดับภูมิภาคของเรากับ Ingram Micro ในเอเชียอย่างเต็มตัว ตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในภูมิภาคนี้

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่ เวอร์ทีฟ ช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ด้านเอดจ์สำหรับเครือข่ายได้ที่ Vertiv สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ Vertiv Partner Program