กวินฯ เขย่า เศรษฐกิจลุยจัดงานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติปีที่ 16

กวินฯ เขย่า เศรษฐกิจลุยจัดงานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติปีที่ 16

Thailand Franchise Business & Opportunities (TFBO 2020)จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 ตุลาคมนี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

 TFBO 2020 กลับมาอีกครั้งพร้อมความสดใหม่ของแบรนด์แฟรนไชส์กว่า 120 แบรนด์ ให้นักลงทุน/ ผู้สนใจมองหาธุรกิจพร้อมหัวข้อสัมมนาที่ให้ความรู้ก่อนตัดสินลงทุนงานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปีที่ 16 TFBO 2020 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 ตุลาคมนี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10.00- 19.00 น. พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับนักลงทุนและ ผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์หน้าใหม่จากทั่วประเทศ คาดจะมีเงินสะพัดในงานกว่า 150 ล้านบาท

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวว่างาน งาน TFBO ปีนี้มีแฟรนไชส์เกือบ 10 ประเภทกว่า 120 แบรนด์รวมถึงแฟรนไชส์ที่เป็น RISING STAR และแบรนด์ชั้นนำใหม่ๆ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ ร้านข้าวมันไก่ บุญตงกี่ เบเกอรี่ BONJOUR ร้านสะดวกซื้อ FAMILY MART ร้านเครื่องเขียน ของใช้สำนักงาน OFFICE MATE  ฯลฯ  ปีนี้กลุ่มธุรกิจ แฟรนไชส์ซักผ้า เครื่องหยอดเหรียญโตสวนกระแส และมีผู้ประกอบการจำนวนมาก เข้ามาร่วมแสดง และมีกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์อื่นๆ ที่มาร่วมแสดง อาทิ กลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ การศึกษา อุปกรณ์ไอที ฯลฯ

 

นอกจากนี้ ยังมีการจัดฟรีสัมมนาให้ความรู้กับ TFBO Franchise Business Talk อาทิ

  • เคล็ดลับความสำเร็จในการซื้อแฟรนไชส์ (สำหรับผู้ซื้อ)
  • การปรับกลยุทธ์แฟรนไชส์ เอาตัวรอดในวิกฤต (สำหรับเจ้าของแฟรนไชส์)
  • ปั้นแฟรนไชส์ให้ปัง ดังไกลสู่สากล
  • การสร้างโอกาสธุรกิจจากทรัพย์สินทางปัญญา
  • เปิดแฟรนไชส์ ขยายสาขาอย่างมืออาชีพ

               

โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจแฟรนไชส์มาร่วมพูดคุยอย่างคับคั่ง พร้อมเปิดเวทีกลางให้กับนักลงทุนและผู้ที่สนใจอยากเริ่มธุรกิจได้ร่วมปรึกษาเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ภายในงานกันแบบตัวต่อตัวอีกด้วยเป็นการยกระดับธุรกิจแฟรนไชส์ให้มีคุณภาพมาตรฐานสูงขึ้น

               

TFBO เป็นงานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติเพียงงานเดียวในประเทศไทย ที่มีบทพิสูจน์ ความสำเร็จที่ผ่านมากว่า 15 ปี ได้รับความสนับสนุนมากมายจากภาครัฐ, เอกชน, สมาคมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังได้รับรางวัลจากการจัดงานระดับนานาชาติ 2 ปีซ้อน และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากเจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์และกว่า 80% ของผู้แสดงแฟรนไชส์ มั่นใจและกลับมาแสดงอีกในทุกๆปี

 

พลาดไม่ได้ โอกาสทองครั้งเดียว หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจเพื่อสานฝัน ต่อยอดเงินในกระเป๋าคุณให้งอกเงยยิ่งขึ้น จนกลายเป็นผู้ประกอบการแถวหน้ารุ่นใหม่ในอนาคต

 

อภิสิทธิ์พิเศษของการลงทะเบียนล่วงหน้า เข้าชมงาน TFBO 2020 คลิก!! www.thailandfranchising.com

  • ฟรี - ใช้บริการห้องรับรอง (VIP Lounge) ระหว่างเข้าชมงาน
  • ฟรี – ของที่ระลึก (จำนวนจำกัด)
  • ลด – ขั้นตอนและประหยัดเวลาในการลงทะเบียนหน้างาน
  • อัพเดทข้อมูลข่าวสารล่วงหน้าก่อนใคร พร้อมกิจกรรมในงานผ่าน EDM และ SMS
  • นัดหมาย - เจรจาธุรกิจล่วงหน้ากับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ในงาน

               

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายสื่อสารการตลาดโทร 02 861 4013 ต่อ120, 124