มหาวิทยาลัยศิลปากรจับมือธนาคารกสิกรไทยร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน SU SMART PLUS

มหาวิทยาลัยศิลปากรจับมือธนาคารกสิกรไทยร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน  SU SMART PLUS

มหาวิทยาลัยศิลปากรจับมือธนาคารกสิกรไทยร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน SU SMART PLUS ผ่านโครงการ SU CHANGE เพื่อก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ [ PR NEWS ]

SU CHANGE  เป็นโครงการที่เข้ามาพัฒนามหาวิทยาลัยศิลปากรให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและยังคำนึงถึงในเรื่องที่สำคัญ คือ Student First เพื่ออำนวยความสะดวกต่อนักศึกษา และในครั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยศิลปากรไม่พลาดที่จะนำเรื่องของเทคโนโลยีที่เข้ามาพัฒนาและตอบโจทย์กับสิ่งที่มีอยู่อย่าง ART & DESIGN จึงได้ร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย สร้างแอปพลิเคชัน SU SMART PLUS & SU SMART REG  แอปพลิเคชันรู้ใจเด็กศิลปากรที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของนักศึกษาให้ก้าวไปอีกขั้น

SU SMART PLUS และ SU SMART REG  เป็นแอปพลิเคชันที่เอาใจเด็กศิลปากร มาพร้อมฟีเจอร์หลากหลายสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆของมหาวิทยาลัย และมีการใช้งานที่ง่าย เรียกว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ดีมากที่เด็กศิลปากรควรต้องดาวน์โหลดมาใช้

ความสามารถของ SU SMART PLUS และ SU SMART REG  สร้างมาเพื่อประโยนช์ทางด้านการศึกษาโดยเฉพาะ ภายในแอปมีอัพเดตข่าวสารและผลงานของมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่สามารถดูได้ทั้งบุคคลภายนอกและบุคคลภายในมหาวิทยาลัย การตรวจสอบตารางเรียน  ปฎิทินการศึกษา ตรวจสอบเกรดได้ทุกภาคการเรียน ข้อมูลการลงทะเบียนเรียน บริการต่างๆของกูเกิ้ล และยังสามารถขอเอกสารต่างๆทางออนไลน์ 

SU SMART PLUS และ SU SMART REG  เชื่อมโยงเข้ากับบัตรนักศึกษาให้เป็น Digital ID Card  ที่ทำให้เราไม่ต้องพกบัตรนักศึกษาเลยก็ได้ (ในกรณีลืมบัตร ) และใช้ QR Code เพื่อทำรายการต่างๆ ของมหาวิทยาลัยได้ เช่น เข้าใช้ CO Working Space แสดงตารางเส้นทางของรถรางและรถบัสของมหาวิทยาลัย  เข้าใช้บริการห้องสมุด และยังลิ้งค์เข้ากับ Kbank ที่เราสามารถทำบริการทางด้านการเงินผ่าน  Quick Pay   กดจ่ายค่าเทอม  จ่ายค่าอาหารร้านค้าภายในและนอกมหาวิทยาลัยได้

 

เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาศิลปากรได้เป็นอย่างดี ใช้งานง่าย  มีครบ จบที่เดียวใน SU SMART PLUS และ SU SMART REG !! 

ดาวน์โหลดใช้งานฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play 

 

#susmartplus#susmartreg#silpakornuniversity#kbank