บอดี้คอนเชียส คลินิกดูแลสุขภาพครบวงจร

บอดี้คอนเชียส คลินิกดูแลสุขภาพครบวงจร

เปลี่ยนสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นด้วยวิธีธรรมชาติที่บอดี้คอนเชียส

คุณเป็นคนหนึ่งที่มีกำลังมีอาการท้องอืด เหนื่อยล้า นอนหลับไม่เพียงพอ ผิวแพ้ง่าย น้ำหนักขึ้น รู้สึกหดหู่ รู้สึกปวด กล้ามเนื้อและข้อต่อ หรือ เผชิญกับความเครียด ที่เป็นอุปสรรค์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคุณหรือไม่ ร่างกายของคุณมัก จะมีอาการเหล่านี้เพื่อส่งสัญญาณเตือนคุณว่าร่างกายกำลังมีความไม่สมดุล ที่บอดี้คอนเชียส คลินิกดูแลสุขภาพครบวงจร ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ มีทางออกให้กับความไม่สมดุลของร่างกายของคุณที่จะช่วยให้คุณเป็นคุณคนใหม่ที่มีสุขภาพดี แข็งแรงและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และมีความสุขมากกว่าเดิม

 

โปรแกรม ‘รีนิวมี’เป็นหนึ่งในโปรแกรมระยะยาว 4 สัปดาห์ ที่รังสรรค์โดยทีมผู้เชี่ยวชาญทางสุขภาพของบอดี้คอนเชียส โปรแกรมดูแลสุขภาพนี้ จะเริ่มต้นด้วยการค้นหาต้นตอของสาเหตุที่ทำให้ร่างกายเกิดความไม่สมดุล  ตามมาด้วยการรักษา ต้นตอของสาเหตุเหล่านั้นด้วยหลากหลายทรีทเม้นต์ที่ปรับตามความเหมาะสมและความต้องการเฉพาะบุคคล นอกจาก การรักษาแล้ว บอดี้คอนเชียสยังตระหนักดีว่าการมีสุขภาพที่ดีในระยะยาวอย่างยั้งยืนนั้น ผู้เข้ารับบริการจำเป็นจะต้อง ได้รับคำแนะนำในการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันและปรับเปลี่ยนการทานอาหาร เพื่อรักษาสมดุลที่ดีและป้องกัน การกลับมาของอาการไม่พึงประสงค์ต่างๆ โปรแกรมนี้สนนราคาอยู่ที่ 81,365 บาท สำหรับการรักษาด้วย 48 ทรีทเม้นต์ (ลดจากมูลค่าที่ 98,850 บาท)

 

เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญของเราเข้าใจร่างกาย ภาวะสุขภาพ และ ความต้องการของผู้เข้ารับบริการมากที่สุด ผู้เข้ารับบริการจะได้ มีโอกาสทำการปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ 4 แบบด้วยกันคือ การปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ การปรึกษาเกี่ยวกับการ รักษาแบบธรรมชาติบำบัด การปรึกษาเกี่ยวกับการชะลอวัย และ การปรึกษาด้านโภชนาการ

 

สำหรับการปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ ผู้เข้ารับบริการจะได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ให้คำปรึกษาของเราเกี่ยวกับ ปัญหาสุขภาพ ความกังวล จุดมุ่งหมายในการรักษา และ การใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขา การปรึกษาครั้งนี้จะทำให้ผู้เชี่ยวชาญ ของเราสามารถออกแบบโปรแกรมการรักษาที่เหมาะสมกับสุขภาพและเป้าหมายของผู้เข้ารับบริการโดยเฉพาะ

 

นอกจากการให้คำปรึกษาเพื่อวางแผนสำหรับการรักษาแล้ว ผู้เข้ารับบริการจะได้มีโอกาสได้ปรึกษาเกี่ยวกับการรักษาแบบ ธรรมชาติบำบัด โดยคุณจะได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับการรักษาสาเหตุที่ทำให้คุณมีอาการไม่พึงประสงค์ด้วยวิธีทาง ธรรมชาติและการปรับเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตเพื่อให้ช่วยให้การรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้นในระยะยาว

 

นอกจากนี้เพื่อให้ร่างกายของผู้เข้ารับบริการปรับสมดุลได้ดีขึ้น ผู้เข้ารับบริการจะได้มีโอกาสปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ผู้ที่จะสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับความไม่สมดุลของฮอร์โมนและการขาดวิตามินและสารอาหารที่ร่างกายควรได้รับ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจะมีส่วนช่วยให้ร่างกายกลับมามีสมดุลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากชึ้น

 

สำหรับการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ ถึงแม้ว่าอาหารจะเป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วไปรู้กันดีว่ามีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางสุขภาพ แต่มันค่อนข้างเป็นเรื่องยากที่ผู้คนทั่วไปจะรู้ว่าอาหารประเภทไหนเหมาะกับสภาวะร่างกายของพวกเขา ในโปรแกรมนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเราจะได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนการรับประทานอาหาร โดยให้ คำแนะนำเกี่ยวกับอาหารที่ควรรับประทาน และ อาหารที่ไม่ควรรับประทาน ที่เหมาะสมกับร่างกายของผู้เข้ารับบริการ แต่ละคนโดยเฉพาะ

 

นอกจากการให้คำปรึกษาที่กล่าวมาแล้ว เพื่อให้เข้าใจสภาพร่างกายของผู้เข้ารับบริการมากที่สุด ผู้เชี่ยวชาญของเราจะใช้ การวิเคราะห์ต่างๆเข้ามาช่วย อันประกอบไปด้วย การวัดมวลร่างกาย การวัดโครงสร้างร่างกาย การตรวจร่างกายแบบสามมิติ และ การตรวจการทำงานของร่างกาย การวิเคราะห์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญของเราเข้าใจ ระดับการเผาผลาญ ไขมันสะสม ความไม่สมดุลของกล้ามเนื้อ การทดแทนการทำงานของกล้ามเนื้อ และ การเข้าใจการทำงานของร่างกายของผู้เข้ารับบริการ นอกจากการวิเคราะห์เหล่านี้ บอดี้คอนเชียสยังมีการตรวจการทำงานของร่างกายด้วยวิธีอื่นที่ไม่ได้รวมในโปรแกรม อาทิ การตรวจเลือด การตรวจปัสสาวะ และ การตรวจอุจจาระ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้ารับบริการเข้าใจการทำงานของร่างกายมากขึ้น

 

จากผลลัพธ์ที่ได้จากการให้คำปรึกษาด้านต่างๆและการวิเคราะห์ร่างกายของผู้เข้ารับบริการ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราจะออกแบบแผนการรักษาที่เหมาะสมที่สุดกับร่างกายของผู้เข้ารับบริการนั้นๆ โดยแผนการรักษาจะประกอบไปด้วย การล้างสารพิษและขจัดของเสียในร่างกาย การลดอาการเจ็บปวด การเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การเพิ่มพลังงานให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และการลดความเครียดความวิตกกังวล ซึ่งต่างมุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับบริการคืนความสมดุลให้แก่ร่างกาย

 

การล้างสารพิษและขจัดของเสียในร่างกาย

ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราจะต้องอยู่ท่ามกลางมลภาวะและสารเคมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะจากอาหารที่เรารับประทานกันในแต่ละวัน (มีสารพิษตกค้าง) ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้สำหรับอุปโภค หรือ แม้กระทั่งมลภาวะทางอากาศ จึงไม่แปลกที่ผู้คนในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเด็ก หนุ่มสาว หรือ ผู้สูงวัย จะมีสารพิษตกค้างในร่างกาย ซึ่งส่งผลร้ายต่อร่างกายหลายอย่างเช่น การอักเสบ ความอ่อนล้า ความไวต่อการแพ้อาหารหรือสารเคมี การปวดศีรษะ หรือแม้กระทั่งการนอนไม่หลับ ที่บอดี้คอนเชียสเรามีหลากหลายทรีทเม้นต์ ที่ช่วยล้างสารพิษและขจัด ของเสียในร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ การอบซาวน่าแบบอินฟาเรด การนวดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง การนวดชิเนซัง และ การให้วิตามินทางน้ำเกลือแบบโพรเท็คเตอร์

การลดอาการปวดของกล้ามเนื้อด้วยการเพิ่มความยืดหยุ่นและความแข็งแรง

อาการปวดกล้ามเนื้อเป็นอาการที่พบได้ทั่วไปในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดกล้ามเนื้อที่เกิดจากออฟฟิศซินโดรม อาการปวดที่เกิดจากข้อต่อยึด อาการปวดที่เกิดจากกล้ามเนื้อที่ไม่แข็งแรง อาการปวดที่เกิดจากข้อกระดูกอักเสบ หรืออาการปวดที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างกระดูกที่มักเกิดในกลุ่มผู้สูงวัย อาการ ปวดเหล่านี้อาจเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยสำหรับบางคนแต่หากปล่อยไว้อาการอาจลุกลามจนทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตและใช้ร่างกายได้อย่างปกติได้ ในโปรแกรมนี้เรามีหลายทรีทเม้นต์ที่จะช่วยรักษาอาการปวดหลายอย่างด้วยกัน เช่น การฝังเข็มด้วยการแพทย์แผนจีน การใช้ช็อคเวฟ และ การทำกายภาพบำบัด นอกจากนี้เพื่อป้องกันการปวด ในอนาคตผู้เข้ารับบริการจะได้เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อด้วย การออกกำลังกายกับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และ การออกกำลังกายแบบอีฟิตซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่สามารถสร้างกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วภายในเวลาอันสั้น

เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย

ด้วยการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวันของคนเมืองทำให้คนกลุ่มนี้มักทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์และไม่ได้ทาน อาหารที่หลากหลายตามความต้องการของร่างกาย ดังนั้น บอดี้คอนเชียสจึงได้รวมการให้วิตามินทางสายน้ำเกลือ แบบเอ็นเนอร์ไจเซอร์ ซึ่งเป็นการรวมเอาวิตามินและแร่ธาตุสำคัญที่จำเป็นต่อร่างกาย และ แบบ เซลล์บูส ซึ่งจะช่วยในการทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าสดชื่นและช่วยลดความเครียด การให้วิตามินและแร่ธาตุทางสายน้ำเกลือแตกต่างจากการรับประทานวิตามินอาหารเสริมที่ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้เพียงร้อยละ 20 เท่านั้น การให้วิตามินและแร่ธาตุด้วยวิธีนี้ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้อย่างเต็มที่พร้อมนำไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ในทันที

ผ่อนคลายความเครียดด้วยวิธีการทางธรรมชาติ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าความเครียดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเผชิญกันเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เป็นแม่บ้าน คนหนุ่มสาววัยทำงาน หรือ นักธุรกิจ ความเครียดสามารถก่อให้เกิดฮอร์โมนที่เป็นอันตรายต่อร่างกายเช่น คอร์ติซอล และ อะดรีนาลีน ซึ่งถ้าหากสะสมในร่างกายมากขึ้นอาจทำให้เป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง และ ทำให้มีระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอลง บอดี้คอนเชียสได้รวมเอาบริการที่สามารถช่วยลดความเครียดได้ดี เช่น การฝึกการหายใจ และ การนั่งสมาธิกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยลดความเครียดและปรับสมดุลการทำงานของร่างกาย

 

หลังจากการรักษาด้วยโปรแกรมต่างๆแล้ว ผู้เข้ารับบริการจะได้รับการให้คำแนะนำทางสุขภาพอีกหนึ่งครั้งเพื่อทำการ ประเมินผลการรักษาทั้งทางสุขภาพทางกายและทางจิตใจ นอกจากนี้ผู้เข้ารับบริการยังจะได้รับเคล็ดลับดีๆสำหรับการ ทำให้ร่างกายมีสุขภาพดีอย่างยั้งยืนกลับบ้านอีกด้วย

 

สำหรับท่านใดที่สนใจเข้ารับการรักษาหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02-302-2861 หรืออีเมล์ [email protected] (เปิดให้บริการวันอังคาร -  วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 19:00 น.) สามารถเยี่ยมชมเว็ปไซต์ ได้ที่ www.ywellnessbkk.com หรือ เฟซบุ๊ก BodyConscious BKK