ขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วม สวดมนต์ธัมจักรกัปปวัตนสูตร

ขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วม สวดมนต์ธัมจักรกัปปวัตนสูตร

 

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. พระธรรมปัญญาบดี เจ้าอาวาสวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ได้เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ สวดมนต์ธัมจักรกัปปวัตนสูตร และเวียนเทียนรอบมณฑปพระบรมสารีริกธาตุ ในงานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องใน วันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก ประจำปี 2562 

ซึ่งจัดโดย สมาคมผู้ทำคุณประโยชน์เพื่อพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย เลขาธิการศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ในพระสังฆราชูปถัมภ์ ประธานองค์กรเครือข่ายชาวพุทธแห่งประเทศไทย (อพท.56) สำหรับในวันนี้ มีพระสงฆ์จำนวนมาก จากประเทศ บังคลาเทศ ศรีลังกา อินเดีย พม่า กัมพูชา และประเทศไทย ณ ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

พลเอก ธงชัย เกื้อสกุล ประธานอำนวยการจัดงาน ขอเรียนเชิญ พุทธศาสนิกชนร่วมงาน สัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก ประจำปี 2562 ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 9.00 - 21.00 น. ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร หากจะสวดมนต์ธัมจักรกัปปวัตนสูตร และเวียนเทียนรอบมณฑปพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในเวลา 18.00 น.

นายกฤตชัย พยอมแย้ม (นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม) ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม หนึ่งในองค์กรเครือข่ายชาวพุทธแห่งประเทศไทย (อพท.56) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า อยากให้ พุทธศาสนิกชนร่วมงาน สัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนากันเยอะๆ เพื่อส่งเสริมพระพุทธศาสนา ถ้ามาร่วมสวดมนต์ธัมจักรกัปปวัตนสูตร และเวียนเทียนรอบมณฑปพระบรมสารีริกธาตุ ในเวลา 18.00 น. เราทุกคนจะได้ร่วม ปวารณาตนเป็น พุทธมามกะ ด้วย

2 3 4 5 6