M.I.S.S.CONSULT จัดหลักสูตรอบรม

M.I.S.S.CONSULT จัดหลักสูตรอบรม

"Innovative Coaching" 1 วันเต็ม กับนวัตกรรมการให้คำปรึกษาด้วยเครื่องมือทางจิตวิทยาระดับสากล Everything DiSC

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เทคนิคและทักษะการโค้ชเพื่อการบริหารผลงาน    M.I.S.S.CONSULT  ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศักยภาพบุคคลบนพื้นฐานวิทยาศาสตร์ด้วยหลักจิตวิทยาเชิงบวก  จัดหลักสูตรอบรม "Innovative Coaching" 1 วันเต็ม กับนวัตกรรมการให้คำปรึกษาด้วยเครื่องมือทางจิตวิทยาระดับสากล  Everything DiSC  โดยผู้เข้ารับการอบรมจะได้ใช้เครื่องมือ และการอ่านรายงาน Everything DiSC for Workplace  เพื่อนำมาใช้ในการทำงาน และชีวิตประจำวัน  พร้อมการเรียนรู้ กลยุทธ์ในการให้คำปรึกษาผ่านทางการทำกิจกรรม หรือ อบรมเชิงปฏิบัติการ Workshop  และการฟังการบรรยายสรุปเพื่อการแบ่งปันทักษะ และประสบการณ์  จากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาศักยภาพบุคคล คุณกัลยา  แก้วประเสริฐ

            หลักสูตรนี้ จะช่วยให้ผู้เรียนได้ทักษะการสร้างการตระหนักรู้บุคลิกภาพของบุคคลในที่ทำงาน เพิ่มทักษะการกระจายงานและการสร้างทีม เพิ่มทักษะการสื่อสารและการบริหารอารมณ์เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ขอเรียนเชิญท่านผู้สนใจเข้าร่วมการอบรม "Innovative Coaching" ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 9.00-17.00น. ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท 22  แจ้งความประสงค์ในการเข้าอบรม  ติดต่อ 02 258 4966  ( มีค่าใช้จ่ายในการอบรม)  แจ้งรหัส  MCINNO02  ได้รับส่วนลดพิเศษ  5%

 

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   www.missconsult.com / emaiil: [email protected] / facebook.com/missconsult