สานรักผูกพันนิจนิรันดร์

 สานรักผูกพันนิจนิรันดร์

ปาร์คนายเลิศ ร่วมกับ สำนักงานเขตปทุมวัน จัดงาน “สานรักผูกพันนิจนิรันดร์”เชิญชวนคู่รักจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ปาร์คนายเลิศร่วมกับสำนักงานเขตปทุมวัน จัดงาน "สานรักผูกพันนิจนิรันดร์" เชิญชวนให้คู่รักมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์คนายเลิศ ท่ามกลางหมู่แมกไม้เขียวชอุ่มใจกลางเมือง ซึ่งปาร์คนายเลิศเป็นสถานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันล้ำค่า รวมทั้งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมของประเทศไทย ซึ่งมีเหล่าคู่รักคนดังมาจัดงานแต่งงานมากที่สุด

ในปีนี้คู่รักที่มาร่วมจดทะเบียนสมรสในงานสานรักผูกพันนิจนิรันดร์ จะได้ร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ ห้องพักโรงแรมหรู บัตรรับประทานอาหารจากร้าน Lady L และ Ma Maison เป็นต้น  นอกจากนี้ภายในงานจะมีกิจกรรมจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส) มาร่วมสร้างความประทับใจแก่คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าว อาทิ การขับกล่อมบทกวีรักบันดาลใจ โดย คุณเนวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ , กิจกรรมวาดภาพคู่รักฉบับการ์ตูน เป็นต้น

สำหรับคู่รักที่ประสงค์จดทะเบียนสมรสในงาน สานรักผูกพันนิจนิรันดร์ คู่รักชาวไทยสามารถนำบัตรประชาชนตัวจริงมายื่นจดทะเบียนสมรสได้ที่ เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์คนายเลิศ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 8.00 น. -16.00 น. ส่วนคู่รักที่เป็นชาวต่างชาติให้ยื่นคำร้องล่วงหน้า หรือสอบถามได้ที่ สำนักงานเขตปทุมวัน โทร. 02 215-3510 Email: [email protected]