พบรักที่สโมสรนักพูดฯ 'อดีตนายกฯ'กับ'เภสัชฯสาว'

พบรักที่สโมสรนักพูดฯ 'อดีตนายกฯ'กับ'เภสัชฯสาว'

ภาพบรรยากาศงานแต่งของ "อดีตนายกสโมฯ" กับ "เภสัชฯสาว" พบรักที่สโมสรนักพูดฯ

เดือนแห่งความรัก "กุมภาพันธ์" มีคู่รักที่เลือกฤกษ์ดี 24ก.พ. เป็นวันวิวาห์น่าจะเยอะทีเดียว ซึ่งคู่รัก อย่าง "ปอ" ภญ.มัทรีญาภาร์ เภาศรี ว่าที่ด็อกเตอร์จากรั้วมช. กับหนุ่มนักพูด, วิทยากรและอาจารย์พิเศษ "อ.แจ๊ค" สถิตย์ ผลทิทย์ ก็ได้เลือกวันนั้นเช่นกัน

งานจัดขึ้นที่อี-เอาท์ฟิตติ้ง ดอยคำ รีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศแบบโอเพ่นใต้เงาไม้ มีผู้หลักผู้ใหญ่และแขกเหรื่อของฝ่ายเจ้าสาวจากกำแพงเพชร และฝ่ายเจ้าบ่าวจากอุดรธานี และอาจารย์และเพื่อนศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมหาวิทยาลัยมหารสารคามร่วมแสดงความยินดี ว่ากันว่า ทั้งคู่พบรักกันที่สโมสรฝึกการพูดแห่งลานนาไทย เชียงใหม่ ซึ่ง "อ.แจ๊ค สถิตย์" ก็เคยเป็นนายกสโมสรฯดังกล่าวมาก่อน

หากจะถึงการจัดงานอีเว้นท์ที่ฝ่ายชายมีความชำนาญขั้นเปิดบริษัทออแกไนซ์ ซึ่งงานนี้ในฐานะเจ้าบ่าวด้วย จึงมีการเตรียมงานเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี

"ปอย" จิรัตติกาล วันงามวิเศษ โปรดิวเซอร์แห่ง Zense entertainment ผู้ผลิตรายการดังทางช่อง 7 อย่าง ร้องแลก แจกเงิน Singer takes it all ได้ร่วมงานให้ความเห็นว่า

พบรักที่สโมสรนักพูดฯ \'อดีตนายกฯ\'กับ\'เภสัชฯสาว\'

"เป็นงานแต่งงานที่น่ารักมาก อบอุ่น เป็นกันเอง สถานที่การจัดงานสวยงาม ในงานมีทั้งพิธีสงฆ์และพิธีการแต่งงานแบบชาวลานนา อีกทั้งลำดับงานบนเวทีเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีการแทรกความครีเอทีฟในงาน และที่สำคัญทีมงานมืออาชีพ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี"

ทั้งนี้ เหล่าเพื่อนๆ ของฝ่ายเจ้าสาวเจ้าบ่าวต่างบอกไปในทางเดียวกันว่า จัดงานแต่งกลางแจ้งได้สวยงามดี แม้จะร้อนตอนสายๆ อยู่บ้าง ซึ่ง "จ๋า ณัทมณ นะตะ" เพื่อนเจ้าบอกทิ้งท้ายว่า "บรรยากาศสถานที่ในการจัดงานสวยงามมากค่ะ เพิ่มการตกแต่งเข้าไปทำให้บรรยากาศดูกลมกลืนกันมากขึ้น ลำดับพิธีการแบบพื้นเมืองช่วงเช้ากระชับทำได้ดี เป็นงานแต่งงานที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นทั้งความรักของคู่แต่งงาน และมิตรภาพของแขกผู้มาร่วมงานดีมากค่ะ"