เอส เอฟ จับมือ ดีแทค พาผู้โชคดีบินฟรีถึงลอนดอน

เอส เอฟ จับมือ ดีแทค พาผู้โชคดีบินฟรีถึงลอนดอน

หลังจากได้ 10 ผู้โชคดีกับแคมเปญ “dtac Combo Plus ปี 3” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม สองผู้บริหารใจดี

 

หลังจากได้ 10 ผู้โชคดีกับแคมเปญ “dtac Combo Plus ปี 3” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม สองผู้บริหารใจดีนำโดย คุณกบ – สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณแนน – เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล บินลัดฟ้าสู่มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตามรอย 4 ภาพยนตร์ดัง อย่าง James Bond, Harry Potter, Star Wars และ Notting Hill เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน นอกจากจะได้เที่ยวตามรอยภาพยนตร์ดังทั้ง 4 เรื่องแล้ว ผู้โชคดียังได้ประทับใจกับบรรยากาศ ประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันสวยงามของลอนดอน พักผ่อนที่โรงแรมดังกลางใจเมือง ใกล้กับสวนสาธารณะสำคัญๆอย่าง Hyde Park และ Kensington Gardens ได้อิ่มเอมกับมื้ออร่อยที่ร้านเด็ดอย่าง Rules ภัตตาคารที่เก่าแก่ที่สุดในลอนดอน, ลิ้มลองล็อบสเตอร์ตัวโตเนื้อแน่นรสหวานฉ่ำที่ Burger & Lobster, ทานเมนูดัง เป็ดย่าง Four Seasons และ อิ่มอร่อยแถมได้ลุ้นเสี่ยงทายที่ร้าน New Fortune Cookie เป็นต้น และสบายใจหายห่วงเรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพราะดีแทคได้เปิดการใช้งาน dtac non-stop data roaming ที่ให้ใช้เน็ตแบบ non-stop ที่อังกฤษฟรีตลอดทั้งทริปให้กับเหล่าผู้โชคดีทุกคน ไม่ต้องกลัวพลาดการติดต่อและได้โพสต์รูปแชร์รูปสวยๆ กันอย่างจุใจไหลลื่นตลอดทริป

 

 

ความประทับใจเริ่มต้นอย่างอบอุ่นตั้งแต่การต้อนรับโดยทีมงานของ เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บินลัดฟ้าเป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมง สู่ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ให้เหล่าผู้โชคดีทั้ง 10 คนได้เช็คอินและเก็บภาพความประทับใจในบรรยากาศสุดฟิน จากนั้นก็ถึงเวลาอาหารมื้ออร่อยกับ Rules Restaurant ร้านอาหารท้องถิ่นของลอนดอนที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่อง James Bond หลังจากอิ่มอร่อยกันแล้วก็ได้เวลาไปชม “Bond In Motion” นิทรรศการจัดแสดงสุดยอดพาหนะคู่กายสุดยอดสายลับเจมส์ บอนด์ ที่ London Film Museum ปิดท้ายวันกับแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต Covent Garden ที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมายให้ได้เดินช้อปกันแบบชิล

 

 

วันที่สองเราก็ไม่รอช้าที่จะพาผู้โชคดีไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผสมผสานด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม เริ่มต้นด้วย Piccadilly Circus แลนด์มาร์คสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาถึงกรุงลอนดอนก็ต่างแวะถ่ายรูปเก๋ๆ กับรูปปั้นคิวปิดกลางสี่แยก ต่อด้วยขึ้น ลอนดอนอาย (London Eye) ชมวิวสวยๆ พร้อมเก็บภาพความประทับใจแบบพาโนรามา 360 องศา และที่พลาดไม่ได้กับการล่องเรือแม่น้ำเทมส์ ถ่ายรูปคู่กับ สะพานลอนดอน (London Bridge) และหอนาฬิกาพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ หรือที่ใครหลายคนรู้จักดีในชื่อ บิ๊กเบน (Big Ben) เรียกได้ว่าวันเดียวเที่ยวคุ้ม ได้รูปลงกันแบบรัวๆ

 

ตื่นเช้ารับวันใหม่ลุยสู่ Bicester Village เอาท์เล็ตยอดนิยมที่รวมสินค้าแฟชั่นมากมายหลากหลายกว่า 130 ร้านค้า เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งแล้วก็ออกเดินทางต่อไปยัง Warner Bros. Studio Tour London – The Making of Harry Potter ที่เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยภายในสตูดิโอแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ทั้งฉาก Grand Hall ของโรงเรียนฮอกวอตส์ รวมถึงอุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ ภายในเรื่องอีกด้วย แฟนคลับพ่อมดแม่มดน้อยอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอนที่จะเข้าไปสัมผัสความอลังการและสนุกสนาน

 

มาถึงการเดินทางวันสุดท้ายได้พาผู้โชคตามรอยหนังดังและแลนด์มาร์คสำคัญของลอนดอนอย่าง พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ลอนดอน (Madame Tussauds London) แหล่งรวบรวมหุ่นขี้ผึ้งเหล่าเซเลบระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูด นักร้อง นักการเมือง ผู้นำระดับประเทศ และบุคคลสำคัญของโลก มาให้เราได้ชมกันกว่า 400 ตัว นอกจากนี้คอหนังได้ผจญภัยระหว่างดวงดาวไปยังกาแล็กซี่ที่อยู่ไกลแสนไกล พร้อมพบกับ เจ้าหญิงเลอา และดาร์ธเวเดอร์ บนชั้นยานอวกาศมิลเลนเนียมฟอลคอนใน Star Wars™ Experience ซึ่งผู้โชคดีของเราก็ไม่พลาดที่จะแชะ แชร์รูปให้หลายคนได้อิจฉาอีกด้วย ปิดท้ายความสนุกของทริปด้วยการชมบรรยากาศของผู้คนบนถนน Portobello Road และ The Notting Hill Bookshop ที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Notting Hill และช้อปปิ้งส่งท้ายก่อนเดินทางไปยังสนามบิน เพื่อกลับกรุงเทพฯ พร้อมความสนุกสนานและประทับใจ  สำหรับ เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความคุ้มค่า และความสุขที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเรามาเป็นอย่างดี ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามความพิเศษจาก เอส เอฟ และ ดีแทค รีวอร์ด ได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF หรือ www.sfcinemacity.com หรือ www.dtac.co.th/dtacreward และอย่าลืมติดตามสิทธิพิเศษทาง LINE official account @welovesf และ @dtacreward