สมาคมนายหน้าฯ เชิญร่วมสัมมนาหัวข้อ“MLS กับ Next Generation”

สมาคมนายหน้าฯ เชิญร่วมสัมมนาหัวข้อ“MLS กับ Next Generation”

เร่งสร้างความเข้าใจระบบฐานข้อมูลสากลเพื่อนำไปใช้ในธุรกิจบ้านมือสอง

 

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย (TREBA) จัดสัมมนาในหัวข้อ “MLS กับ Next Generation” หวังทำให้นายหน้าอสังหาริมทรัพย์มีความเข้าใจในระบบฐานข้อมูล MLS (Multiple Listing Service) และการนำไปใช้ประโยชน์ในการทำธุรกิจบ้านมือสอง

นายแพทย์ สมศักดิ์ มุนีพีระกุล นายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย (TREBA) เปิดเผยว่า ในวันที่ 23 กรกฏาคม 2559 นี้ สมาคมฯ จะจัดสัมมนาในหัวข้อ “MLS กับ Next Generation” ขึ้นที่ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ถนนพัฒนาการ 37 ตั้งแต่เวลา 9.00-12.00 น. เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจเรื่องระบบฐานข้อมูล MLS (Multiple Listing Service) ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างการรับรู้เบื้องต้นถึงการทำงานร่วมกันโดยใช้แนวความคิดของระบบฐานข้อมูลMLS ในอนาคต

สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ทางสมาคมฯ ต้องการให้เข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้คือนายหน้าฯทั่วไปเพื่อเป็นการปูพื้นฐานด้านการแบ่งปันรายการทรัพย์สินเพื่อผลประโยชน์ร่วมกันของวิชาชีพ รวมทั้งผู้ที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อเสริมความเข้าใจเรื่องระบบ MLS ว่ามีเบื้องหลังและความสำคัญต่อวิชาชีพนายหน้ามากน้อยแค่ไหน โดยคาดว่าการสัมมนาดังกล่าวจะกระตุ้นความสนใจของนายหน้าถึงระบบฐานข้อมูลที่ต่างประเทศใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะมีส่วนช่วยในการทำงานของวิชาชีพนายหน้าฯให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากการสัมมนาในครั้งนี้ทางสมาคมฯ คาดหวังว่านายหน้าฯ จะมีความรู้ความเข้าใจเบื้องต้นเพื่อนำเสนอลูกค้าให้เห็นถึงข้อดีของระบบ MLS และสร้างความไว้วางใจจากลูกค้าเพื่อทำสัญญา exclusive listingซึ่งเป็นที่มาของการแบ่งปันข้อมูลในการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์มือสองผ่านแนวความคิดของระบบ MLS สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โทรศัพท์ 081-484-3393คุณฝ้าย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณดรุณี รุ่งเรืองผล โทร.081-625-6628 หรือคุณมนัสวิน 081-438-7353