“เดอะเลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน”

“เดอะเลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน”

โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแบบ High-Rise มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในสไตล์ Mass Luxury และ Affordable Elegance



“สมัยปี 47-48  ราคาพื้นที่ริมชายหาดชะอำติดแดนหัวหิน ยังไม่สูงมาก ราคาไร่ละ 3 ล้านบาท แต่นักลงทุนมีน้อยและบรรดานักพัฒนาส่วนมากยังไม่ค่อยเห็นความน่าสนใจในการลงทุนหรือมั่นใจในอนาคตของหัวหินนัก แต่ผมค่อนข้างมั่นใจในศักยภาพของพื้นที่เป็นอย่างมาก เลยกว้านซื้อมาเกือบแปดสิบไร่ เรื่องเงินทุนไม่ต้องพูดถึง ไม่พอแน่ เลยชวนรุ่นน้องอัสสัมชัญ ที่สนิทกันตั้งแต่สมัยทำงานที่ Citibank คือ คุณสมเกียรติ ชินธรรมมิตร์ ลูกชายคุณพ่อสมพงษ์ที่ผมนับถือมากว่าเป็นคนดีมาช่วยกันพัฒนาโดยผมเป็นผู้นำในการออกแรงกายและสมองกับคอนเน็กชั่น  ซึ่งครอบครัวคุณพ่อสมพงษ์ก็กรุณาให้ความไว้ใจ ลุยโปรเจคต์กัน สมัยเริ่มต้นนั้นต้องพบกับปัญหามาเฟียท้องถิ่นการบุกรุกที่ดินการรังวัดที่ผิดพลาดมากในอดีตเป็นต้น”  นายประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน จำกัด
 
นั่นเป็นที่มาระดับตำนาน!  สอดคล้องกับการตั้งชื่อ  The Legend by Boathouse Hua Hin (เดอะ เลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแบบ High-Rise สูง 18 ชั้น  ภายในโครงการ Boat House หัวหิน   โครงการใหญ่ เนื้อที่ 80 ไร่ติดทะเล  มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม   โดยตามแผนงานคอนโดจะมีทั้งหมด 5 ตึก The Legend  เป็นคอนโดตึกที่ 4 หลายๆ คนคงจะรู้จักคุ้นเคยกับอาณาจักร  Boat House  อยู่แล้ว  ทบทวนว่าพิกัดโครงการฯ จะอยู่ตรงช่วงโค้งก่อนถึงอุโมงค์ลอดใต้รันเวย์สนามบินหัวหิน  และมีถนนแยกลงมาที่โครงการอีกที ทำเลตรงนี้  สุดเขตชะอำ เริ่มต้นหัวหิน มีเนื้อที่ประมาณ 80 ไร่ ประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม ที่ปัจจุบันสร้างเสร็จไปแล้ว 3 ตึกคือตึก A-B-C และจะมี The Legend เป็นตึกที่ 4   โครงการฯ มีจุดเด่นตรง ติดหาดที่ไม่มีถนนเลียบหาด  จึงเหมือนมีชายหาดส่วนตัว ไปโดยปริยาย!!  

อีกทั้งน้ำทะเลก็ใส เล่นได้ ยิ่งเฉพาะเดือน ม.ค.-เม.ย. จัดเป็นช่วงพีค น้ำทะเลสีฟ้าสด! เอกลักษณ์ของ  Boat House  คือเป็นโครงการขนาดใหญ่มาก เนื้อที่ 80 ไร่  แถมจัดเป็นพื้นที่ส่วนกลางซะครึ่งหนึ่ง ทัศนียภาพจึงเขียวชะอุ่ม ชุ่มชื่น เขียวเต็มตา!!   แถมยังมีมีไฮไลท์เพิ่มเติม สระว่ายน้ำลักษณะคล้ายคลองลัดเลาะตั้งแต่หน้าหาด ลากผ่านโครงการและบ้านทุกหลัง จะติดสระหมดทางหลังบ้าน (หน้าบ้านติดถนนในโครงการ) ส่วนที่เป็น Condo ก็จะมี Facility ของตัวเองชุดหนึ่งอยู่แล้ว และยังสามารถมาใช้ Facility ส่วนกลาง สระว่ายน้ำที่ยาวมากๆในโครงการได้ด้วย

ตัวอาคาร  “เดอะเลจเจ้นท์” ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายสุด   จุดเด่นอยู่ตรงที่ เป็น  Single Corridor  ทำให้ได้รับวิวทะเลเต็มๆ  ด้านงานตกแต่ง ต้องบอกว่า คิดมาเยอะ โดยผู้บริหารฯ ให้ความสำคัญตั้งแต่เริ่ม  บอกว่าหัวใจของโครงการคือเริ่มการออกแบบซึ่งก็ได้รับเกียรติจาก ม.ล.ตรีทศยุทธ เทวกุล สถาปนิกที่มีชื่อเสียงจากฮาวาร์ดและได้รับการยอมรับในระดับโลก เป็นผู้ออกแบบองค์รวมให้  จึงไม่น่าแปลกใจที่สัมผัสได้ถึงความมีระดับ ในสไตล์ Mass Luxury และ Affordable Elegance    
  

ดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ในวันพักผ่อน สะท้อนผ่าน  Mood & Tone : Mass, Luxury, Classy, Legendary, Quality, Green ฯลฯ ในคอนเซปต์  Affordable Elegance    โดยนักออกแบบ-มัณฑนากร  คุณอำพล จิรมหาโภคา   เกือบทุกห้องมองเห็นวิวทะเลเต็มตา  มีสระว่ายน้ำพร้อมสวนสวยในด้านหน้าและเห็นภูเขาทางด้านหลัง  และ Roof Garden  ขนาดประมาณ 608 ตารางเมตร    จำนวนห้องชุด 159 ยูนิต และมีที่จอดรถ 83 คัน  แบ่งเป็น 1 ห้องนอน 46 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน เริ่มต้น 49-102 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน เริ่มต้น 120-131 ตารางเมตร,   ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท  โดยภาพรวมโครงการฯ นี้ ได้เปรียบในเรื่องของที่ตั้ง  ซึ่งอยู่ทำเลก่อนถึงเมือง

อีกทั้งเป็นโครงการใหญ่ที่มีพื้นที่เดิมมากอยู่แล้ว จึงสามารถทำราคาออกมาได้น่าสนใจ เมื่อเทียบกับรายใหม่ที่มี่ต้นทุนเพิ่มขึ้น ทั้งราคาที่ดินและวัสดุ   และความที่ตั้งอยู่ในโครงการขนาดใหญ่   จึงมีสาธารณูปโภคครบครัน   สร้างเสร็จ และสัมผัสได้ จริง  รวมพื้นที่ส่วนกลาง สวนสวย และสระว่ายน้ำมากถึง  50  เปอร์เซ็นต์   แถมสระว่ายน้ำมีให้เลือกทั้งแบบอินฟินีตี้ พลู และ Mega Free-Form  ขนาด 15,000 ตารางเมตร ใหญ่ถึง 12 เท่าของสระว่ายน้ำโอลิมปิค ในแง่ของการเดินทางมาพักผ่อน จึงได้คะแนนเต็ม  เพราะส่วนกลางที่มากกว่า! แต่ละอาคารมีสเปซ สร้างความรู้สึก Privacy สูง  อนาคตปล่อยเช่าก็คุ้มค่าเพราะตรงสเปคนักท่องเที่ยวเกรดดี ในแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งชอบความสงบและธรรมชาติสะอาดตา

“ธรรมชาติเป็นสิ่งที่ดีที่สุดก็จริง แต่ทุกวันนี้การรักษาพื้นที่สีเขียวให้งามถาวรเป็นเรื่องยากมาก ครั้นจะยกธรรมชาติเข้ามาก็ไม่ใช่เป็นเรื่องง่าย ทั้งต้นไม้ น้ำ ปุ๋ย มีต้นทุนทั้งนั้น แต่โบ๊ทเฮ้าส์หัวหินไม่ได้เกิดจากแนวคิดสร้าง แล้วจบไป เรามุ่งสร้างสรรค์โครงการที่มีระดับใส่ใจในการสร้างสังคมคุณภาพ จึงให้ความสนใจกับการดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ  แต่ละวันมีทีมงานทั้งของโบ๊ทเฮ้าส์ และ เจ้าหน้าที่นิติบุคคล เข้ามาดูแลระบบต่างๆ  เจ้าของใช้ทักษะในการเป็นคนช่างสังเกต ปรับปรุงความไม่เป็นระเบียบให้งดงามสะอาดขึ้นอยู่เสมอ อีกทั้งยังใช้หลักจิตวิทยา  Lead by Example  ความใส่ใจที่จะถ่ายทอดความรู้สึกรับผิดชอบร่วมกันให้กับลูกบ้าน  โดยตัวอย่างของการรับผิดชอบต่อสังคม อาทิเช่น  การสร้างบ่อหน่วงน้ำฝนขึ้นด้านหน้า เพื่อลดโอกาสที่น้ำจะท่วมถนนเพชรเกษม  ปรับปรุงทัศนียภาพ ของสองข้างถนนให้งดงามและดึงเทศบาลเข้ามาให้บริการเก็บขยะแก่ชุมชนรอบโครงการ ปลูกต้นไม้ใหญ่รอบโครงการเพื่อลดสภาวะโลกร้อน และใช้น้ำที่ Recycle ในการลดน้ำต้นไม้ เป็นต้น”

ท้ายสุดผู้บริหารกล่าว “ทุกวันนี้ที่ทำอยู่อย่าง Green Environment สำหรับโครงการในแนวราบ และพื้นที่สาธารณูปโภคและส่วนกลางซึ่งคิดเป็นครึ่งหนึ่งของพื้นที่ทั้งโครงการก็ได้รับการดูแลอย่างดีพยายามใช้ปุ๋ยอินทรีย์ให้มากที่สุดและเน้นความชุ่มชื่นในโครงการ ยากที่จะหาโครงการอื่นๆในลักษณะเดียวกันมาเปรียบเทียบ เนื่องด้วยขนาดพื้นที่ขนาดการลงทุนกว่าห้าร้อยล้านบาทในสาธารณูปโภค, สระว่ายน้ำและระบบไฟฟ้าลงใต้ดินและอื่นๆของโครงการเช่นต่างประเทศ

ความพร้อมและความชำนาญในการบริหารจัดการของทีมงานที่ผ่านมา 6 ปีและระบบนิเวศน์ที่เริ่มเข้าที่แล้ว หากรายใหม่จะมาพัฒนาให้ใกล้เคียงได้ก็คงไม่ง่ายและใช้เวลา อนาคตนอกจากสิ่งแวดล้อมและทัศนียภาพภายในโครงการแล้ว ความตั้งใจที่อยากเพิ่มให้กับโครงการฯ ของตัวเองคือ วางระบบที่มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการที่จะรักษาความงามและโดดเด่นของโครงการเพื่อคุ้มค่าการลงทุนของผู้อยู่อาศัยยิ่งๆขึ้นตลอดไป”
ทั้งหมดนี้ ถึงบอกว่า  คิดมาเยอะ จัดมาดี  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 032-442570-2 หรือ http://www.boathouse-huahin.com/the_legend/


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายประชาสัมพันธ์   คุณนิพล (โจ้) 089 770 1411, 088 289 0389