นักลงทุนห้ามพลาด!! Better Trade Expo 2015

นักลงทุนห้ามพลาด!! Better Trade Expo 2015

งานสัมมนาใหญ่ประจำปี 2558 ในหัวข้อ The Better Game เกมการลงทุนอันดุเดือด ผู้ที่ดีกว่าเท่านั้นที่อยู่รอด

บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจการลงทุน และนักลงทุนทุกท่าน เข้าร่วมงาน Better Trade Expo 20145 งานสัมมนาใหญ่ประจำปี 2558 ในหัวข้อ The Better Game เกมการลงทุนอันดุเดือด ผุ้ที่ดีกว่าเท่านั้นที่อยู่รอด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10.30 - 14.30 น. ณ สยามภาวลัย รอยัลแกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน โดยมีหัวข้อสัมนาดังนี้

1. Log-inspiration มาค้นหา แนวคิดและวิธีมุ่งสู่ความสำเร็จในการลงทุนกับ บุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจ 3 วัย 3 สไตล์ กับ ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร , คุณวิบูลย์ พึงประเสริฐ ,คุณพีร์ บุญชนะวิวัฒน์ wizardkid

2. SET-THINKINGมาเรียนรู้ถึงสิ่งที่ควรทำ/ไม่ควรทำ ในการเริ่มต้นเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จกับ ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ที่อยู่ในตลาดหุ้นมา ยาวนานกว่า 30 ปี กับ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ และคุณณัฐวัตน์ อ้นรัตน์

3. UP-GRADEพบกับข้อมูลเชิงสถิติ ที่จะพิสูจน์ว่า ความเชื่อทางกราฟเทคนิคที่ คนส่วนใหญ่นิยมใช้ นั้นมีข้อไหนผิดพลาดอยู่ และมาร่วมไขข้อสงสัย ถึงการวิเคราะห์ทิศทางของตลาดหุ้น โดยใช้ข้อมูลทางสถิติ ว่าต้องทำอย่างไร พร้อมเติมความรู้กับการใช้เครื่องมือทางเทคนิค ที่ผสมผสาน จนสามารถวิเคราะห์โอกาส และผลตอบแทน ได้ก่อนตัดสินใจลงทุน กับคุณวชิรเมษฐ์ นักลงทุนตัวจริง ที่เป็นหนึ่งในผู้ออกแบบเครื่องมือวิเคราะห์ ที่มีนักลงทุนไทยใช้มากที่สุดในประเทศ

4. START-GAMEเตรียมรับ หุ้นเด็ด ฟันธงสถานการณ์ตลาดหุ้นในอนาคต ด้วยรูปแบบเกมส์โชว์ที่สนุกสนาน พร้อมสาระ หุ้นเด็ด กับ 3 นักวิเคราะห์ชั้นนำของประเทศไทย ที่มีความเชี่ยวชาญ พื้นฐาน กลยุทธ์ และ กราฟเทคนิค โดย คุณมยุรี โชวิกรานต์ ,คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ,คุณสิทธิพร เจนในเมือง พร้อมดารารับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน และความสนุกสนาน ได้แก่ ดีเจ เชาเชา ,ปุ๊ย ตีสิบ ,ดาว อภิสรา ผู้สื่อข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.efinancthai.com/bt

จองบัตรร่วมงานได้ที่http://www.thaiticketmajor.com/seminar/better-trade-expo-2015-th.html