นิสสัน เรียก “คิกส์ อี-พาวเวอร์” - “ลีฟ” เปลี่ยนอะไหล่ - รีโปรแกรม

นิสสัน เรียก “คิกส์ อี-พาวเวอร์” - “ลีฟ” เปลี่ยนอะไหล่ - รีโปรแกรม

นิสสัน ออก เซอร์วิสแคมเปญ สำหรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เข้ารับบริการเปลี่ยนอะไหล่ท่อยางระบายไอน้ำมันเครื่อง - รีโปรแกรมชุดควบคุมการทำงาน

หลังจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ออกมาระบุว่าได้รับรายงานเกี่ยวกับท่อยางระบายไอน้ำมันเครื่อง ในนิสสัน คิกส์ ที่อาจจะเกิดความเสียหาย และตรวจพบเกี่ยวกับปัญหาที่โปรแกรมชุดควบคุมการทำงานในนิสสัน คิกส์  อี-พาวเวอร์ และ นิสสัน ลีฟ 

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ระบุว่า อาการดังกล่าว อาจจะส่งผลกระทบต่อการขับขี่รถยนต์ และแม้ว่าปัญหานี้ยังไม่เคยพบในประเทศไทย รวมถึงภูมิภาคอาเซียน แต่บริษัทฯ ก็เห็นว่าควรตรวจสอบรถยนต์ทุกคันที่อยู่ในข่ายเพื่อแก้ไขอาการดังกล่าว ประกอบด้วย

  • คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นที่ 1 (รุ่นผลิตปี 2020 – 2021) 
  • นิสสัน ลีฟ (โฉมปัจจุบันที่จำหน่ายตั้งแต่ปี 2018)

ดังนั้นบริษัท จึงเชิญลูกค้าเจ้าของรถยนต์รุ่นดังกล่าวนำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและแก้ไข เพื่อเปลี่ยนท่อยางระบายไอน้ำมันเครื่องในนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และรีโปรแกรมชุดควบคุมการทำงาน ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้บริษัทฯจะติดต่อลูกค้าเจ้าของรถโดยตรงเพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป และพื่อประสิทธิภาพในการใช้รถยนต์บริษัทแนะนำให้นำรถยนต์เข้ารับการบริการโดยเร็ว และควรโทรนัดหมายล่วงหน้า เพื่อให้บริษัทและศูนย์บริการได้จัดเตรียมความพร้อม

โดยการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขที่จำเป็น จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อและที่อยู่ศูนย์บริการ และตรวจสอบหมายเลขตัวถังได้ตาม QR Code หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน หมายเลขโทรศัพท์ 02-401-9600 (สำกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล) หรือ หมายเลขโทรศัพท์ 1-800-900-500 (โทรฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด  24 ชั่วโมง

 

 

.