"เน็ตฟลิกซ์" ปล่อยตัวอย่างสารคดี "เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน"

"เน็ตฟลิกซ์" ปล่อยตัวอย่างสารคดี "เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน"

"เน็ตฟลิกซ์" ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ สารคดีของ "เจ้าชายแฮร์รี" กับ "ชายาเมแกน" ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ท่ามกลางกระแสเป็นการโจมตีราชวงศ์อังกฤษ ครั้งใหม่

เน็ตฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิกรายใหญ่ของโลก ได้เผยแพร่ตัวอย่าง ซีรีส์สารคดีของ "เจ้าชายแฮร์รี" กับ "ชายาเมแกน" ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ที่ถูกมองว่า หวังจะบดบังการเยือนสหรัฐ ของ "เจ้าชายวิลเลียม" กับ "เจ้าหญิงแคทเธอรีน" และเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ที่เสด็จร่วมงานแจกรางวัล "เอิร์ธช็อต" (Earthshot) ที่เจ้าชายวิลเลียม ทรงตั้งขึ้น 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ส่องทริปแรก "เจ้าชาย-เจ้าหญิงแห่งเวลส์" ท่ามกลางปมเหยียดผิว-สารคดี "แฮร์รี-เมแกน"

ภาพที่ปรากฎตัวในตัวอย่าง บอกเล่า เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ท่ามกลางกระแสคาดการณ์ว่า เป็นการโจมตี ราชวงศ์อังกฤษ ครั้งใหม่ จากคำพูดของ เจ้าชายแฮร์รี ที่ว่า "ไม่มีใครเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นที่ด้านหลังประตูที่ถูกปิด" ท่ามกลางข่าวที่ว่า เน็ตฟลิกซ์ ให้ค่าตอบแทน เจ้าชายแฮร์รี เพื่อโจมตี ราชวงศ์วินด์เซอร์ ครั้งนี้ สูงถึง 100 ล้านดอลลาร์ 

การเผยแพร่ตัวอย่างสารคดีเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังเพิ่งเกิดเหตุแม่ทูนหัวของเจ้าชายวิลเลียมใช้คำพูดที่ถูกมองว่า เป็นการเหยียดเชื้อชาติของสตรีผิวสีคนหนึ่งที่พระราชวังบักกิงแฮม

สารคดีนี้มีจำนวน 6 ตอน เป็นผลงานการกำกับของลิซ การ์บัส

"ผมต้องทำทุกอย่างที่ผมทำได้ เพื่อปกป้องครอบครัวของผม" เจ้าชายแฮร์รีตรัสในตัวอย่างสารคดีที่ได้รับการจัดอันดับว่า เหมาะสำหรับผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป