ถอดสเปคเทพ!! Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 ข้ามขีดจำกัดเดิม!!

ถอดสเปคเทพ!! Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 ข้ามขีดจำกัดเดิม!!

กระเทาะสเปค ความใหม่ ก้าวข้ามขีดจำกัด ของ Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 สมาร์ทโฟนจอพับได้ เรือธงของซัมซุงที่ คาดหวังจะสร้าง ปรากฎการณ์และพลิกโฉมวิถีการใช้สมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง        

เปิดฉากอย่างอลังการที่มหานครนิวยอร์กเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเป็นที่จับตามองไปทั่วโลก กับการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 และแล้วก็ถึงคราวของประเทศไทย ที่จะได้สัมผัสสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมา สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการใช้สมาร์ทโฟน ในงาน Samsung Galaxy Z Flip4 & Z Fold4 Experience Day เตรียมตัวให้พร้อม และมาก้าวข้ามขีดจำกัดของไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ให้พิเศษและสนุกกว่าเดิม

Samsung Galaxy Z Flip4 

สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพระดับสูงที่มาในรูปแบบแฟชั่นไอเท็มเมื่อกางออกมาก็จะพบกับความมหัศจรรย์ของนวัตกรรมที่ผสานกับดีไซน์ที่สวยล้ำได้เป็นอย่างดี โดยทุกคนสามารถถ่ายรูปได้อย่างอิสระ ในมุมที่ฉีกจากกฎเดิมๆ  ด้วยความสามารถพิเศษของสมาร์ทโฟนจอพับได้ ที่สามารถตั้งได้เอง และสามารถพับได้หลายองศา สามารถถ่ายรูปได้แบบ Hands-free ทำให้มุมของการถ่ายภาพไม่ถูกจำกัดด้วยความยาวแขน จะถ่ายรูปตัวเองหรือถ่ายรูปกลุ่มก็ไม่ต้องพึ่งใคร นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดีในโหมด Nightography และสามารถถ่ายภาพแบบรวดเร็วได้ผ่านทาง Cover screen ได้อีกด้วย

Samsung Galaxy Z Fold4 สาย Multitasking

ด้วยหน้าจอที่กว้างกว่าเดิม แต่มีความบางและเบากว่าเดิม ทำให้สามารถพกพาได้สะดวกแต่ใช้งานได้อย่างจัดเต็มมากยิ่งขึ้น สามารถเปิดใช้โปรแกรมพร้อมกันได้มากถึง 3 แอปพลิเคชั่น ไม่ว่าจะทำงาน ประชุม ดูกราฟหุ้น หรือจะเอนเตอร์เทนอย่างการ ดูหนัง เล่นเกม หรือเปรียบเทียบราคาสินค้าสำหรับช้อปปิ้งออนไลน์ก็สามารถทำได้แบบไร้ขีดจำกัด และที่เด็ดที่สุดคือตัว "Taskbar" ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ทุกคนสามารถเปิดสลับแท็บต่างๆ ได้ง่ายและไหลลื่นมากยิ่งขึ้น พกเครื่องเดียวก็เปรียบเสมือนได้พกสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ แบบ 3-in-1 เป็นเหมือนไอเท็มพิเศษที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถขยายลิมิตในการทำทุกกิจกรรมได้มากขึ้นไปพร้อมๆ กับหน้าจอที่กว้างขึ้นเมื่อกางออก

ถอดสเปคเทพ!! Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 ข้ามขีดจำกัดเดิม!!

สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 ทั้ง 2 รุ่นนี้ ได้มีการอัปเกรดชิปเซ็ต ความคมชัดของกล้อง โหมดต่างๆ รวมถึงความจุแบตเตอรี่ และเพิ่มการรองรับ Super Fast Charging เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น

ถ้าพับไม่ได้ ก็ทำไม่ได้

ในงาน Experience Day นี้ ได้มีการจัดสเตชั่นต่างๆ ไว้ให้ได้ทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนจอพับได้ในหลากหลายรูปแบบ เช่น 

พับได้ แถมยังทนทานด้วย โดยภายในงานได้มีการจัดสเตชั่นโชว์หุ่นยนต์ที่จะทำการพับ Samsung Galaxy Z Fold 4 และ Samsung Galaxy Z Flip 4 ตลอดเวลา เพื่อให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้ การันตีว่าสามารถพับได้มากถึง 200,000 ครั้ง ซึ่งจะเห็นว่าเราสามารถพับได้ถึงวันละ 100 ครั้ง และใช้งานได้มากกว่า 5 ปี

พับได้ เลยถ่ายได้ เป็นสเตชั่นถัดมา จะมีการจัดมุมถ่ายรูปมุมแปลกไว้ อย่างการถ่ายรูปในกล่อง หรือบนมุมบันได โดยจะมีนางแบบโพสต์ท่าต่างๆ และให้ถ่ายภาพ โดยใช้ Samsung Galaxy Z Flip4 ซึ่งจะเห็นว่า รูปที่ได้ออกมาจะเป็นมุมภาพ และองศาของกล้องใหม่ๆ ที่สมาร์ทโฟนที่พับได้จะสามารถถ่ายได้เท่านั้น

กว้างกว่าเดิม สะดวกกว่าเดิม สเตชั่นนี้จะตั้งจอ Samsung Galaxy Z Fold4 ขนาดใหญ่ เพื่อให้เห็นถึงการทำงานได้แบบ Multitasking ของรุ่นนี้ ให้ทุกคนได้ลองได้สัมผัสการเปิดหลายแอปพลิเคชั่นได้พร้อมๆ กัน บนหน้าจอที่ใหญ่สะใจ และสลับแท็บไปมาได้ง่ายด้วย Taskbar ที่จะทำให้ทุกคนสะดวกในการใช้งานแบบคาดไม่ถึง

โดยนอกจากการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 แล้ว ยังมีการเปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ดีไวซ์ที่สร้างอีโคซิสเต็มในการใช้งานซัมซุงให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น อย่าง Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในการสร้างกิจวัตรเพื่อการดูแลสุขภาพที่มีความละเอียดและครอบคลุมมากขึ้น อย่างการติดตามและวิเคราะห์สุขภาพการนอน การวัดค่าไขมัน และอื่นๆ ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถมีความเข้าใจในสุขภาพของตนเองมากกว่าเดิม

และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งดีไวซ์ที่สำคัญอย่าง Galaxy Buds2 Pro  หูฟังรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสรีระได้อย่างยอดเยี่ยม พัฒนาระบบตัดเสียงรบกวน ทำให้มอบเสียงอันไพเราะและกระหึ่มได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งทั้ง 2 ดีไวซ์นี้ สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนจากซัมซุงได้แบบไหลลื่นไร้รอยต่อ

และภายในงานได้มีการจัดสเตชั่นสำหรับ 2 ดีไวซ์นี้ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสการทำงานจริง ได้วิเคราะห์ร่างกายของตนเอง และได้เห็นดีไซน์ที่สวยงามของทั้ง Galaxy Watch5 series พร้อมสายที่มีสีสันให้เลือกหลายเฉดสี หลากสไตล์ เหมาะสำหรับทุกคน และ Galaxy Buds2 Pro เฉดสีใหม่ที่มีความนุ่มนวลและโดดเด่น

ราคาจำหน่ายในไทย

Galaxy Z Flip4 ราคา 35,900 บาท (128 GB) และราคา 38,900 (256 GB)

Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ราคา 39,900 (256 GB)

Galaxy Z Fold4 ราคา 59,900 (256 GB) และราคา 65,900 (512 GB)

สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่

Samsung

Galaxy Z Flip4 http://smsng.store/PR_preorder

Galaxy Z Fold4 http://smsng.store/pr-preorder

หรือผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำ

AIS

https://www.ais.th/samsung/galaxy-z/index.html?intcid=index-th-herobanner-samsung-new-galaxy-prebook

TrueMove H

https://galaxyflip4fold4.truemoveh.com/prebooking/

DTAC

https://deal.dtac.co.th/samsung/samsung-galaxy-z-series.html