ยิ่งกว่าเสียงดี! สรุปฟีเจอร์เด็ดในหูฟังตัวท็อป “Galaxy Buds2 Pro”

ยิ่งกว่าเสียงดี! สรุปฟีเจอร์เด็ดในหูฟังตัวท็อป “Galaxy Buds2 Pro”

ดูข้อดีและจุดเด่นที่ทำให้ “Galaxy Buds2 Pro” เป็นหูฟังอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจทั้งในการฟังเพลง รับชมความบันเทิง หรือการใช้งานในไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

สังเวียนหูฟังเดือดอีกครั้ง เมื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung ส่ง หูฟังเรือธง รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Galaxy Buds2 Pro มามอบประสบการณ์การฟังในมิติที่แตกต่างด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่รีดประสิทธิภาพด้านคุณภาพเสียงระดับสูง และอีกหลายเทคโนโลยีที่ หูฟังตัวท็อป ควรมี

“Galaxy Buds2 Pro” เป็น หูฟัง แบบ True Wireless Stereo (TWS) รุ่นล่าสุด ที่ทาง ซัมซุง ดีไซน์มาให้สวมใส่ได้อย่างสบายพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันในทุกด้าน รวมถึงการรับสายได้อย่างง่ายดายในทุกเวลา

KT Review จะสรุปให้ว่า “หูฟังตัวท็อป” รุ่นนี้จากค่าย “Samsung” มีฟีเจอร์อะไรเด็ด ทำไมถึงเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ยิ่งกว่าเสียงดี! สรุปฟีเจอร์เด็ดในหูฟังตัวท็อป “Galaxy Buds2 Pro”

คุณภาพเสียงคมชัดระดับสตูดิโอ

ตั้งแต่มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Galaxy Buds ครั้งนี้ “Galaxy Buds2 Pro” ถือว่าพัฒนามาจนถึงจุดที่มอบประสบการณ์ด้านเสียงที่เต็มอารมณ์ที่สุดแล้ว สำหรับการฟังเพลง จะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วย Dynamic Range ที่สูงและรายละเอียดเสียงที่ชัดใสตามมาตรฐานเสียงแบบ Hi-Fi 24bit Audio ทำให้ฟังได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเมโลดี้ที่เบาไปจนถึงเสียงประสานอันไพเราะ

ส่วนการฟังคอนเสิร์ตหรือการแสดงต่างๆ ที่ต้องการเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง ใน “Galaxy Buds2 Pro” มีฟีเจอร์ 360 Audio ด้วย Dolby Atmos อัจฉริยะที่ให้เสียงลึกนุ่มคมชัด กระหึ่มรอบทิศทาง ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสคอนเสิร์ตบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้เหมือนไปชมไลฟ์คอนเสิร์ต ณ สถานที่จริงเลยทีเดียว และด้วยคุณภาพเสียงที่ลึกและชัดเจนจึงเก็บรายละเอียดเสียงแวดล้อมมาเต็ม

ยิ่งกว่าเสียงดี! สรุปฟีเจอร์เด็ดในหูฟังตัวท็อป “Galaxy Buds2 Pro”

ปิดประตูเสียงรบกวนด้วยระบบ ANC ทรงพลัง

ระบบตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancelling) แทบจะเป็นฟีเจอร์คู่บุญหูฟังตัวดีๆ ทุกรุ่นทุกแบรนด์ไปแล้ว เพราะนอกจากการใช้งานเพื่อฟังเพลงแล้ว หูฟัง ยังต้องตอบโจทย์การใช้งานในด้านอื่นๆ ด้วย

สำหรับ “Galaxy Buds2 Pro” มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancelling (ANC) ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าระบบเดียวกันในหูฟังรุ่นก่อนหน้าถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งช่วยให้ได้ยินสิ่งที่ต้องการได้อย่างชัดเจน และตัดเสียงรบกวนออกได้อย่างหมดจด

และด้วยฟีเจอร์ Voice Detect ที่มาช่วยด้านความสะดวกสบาย ในการใช้ชีวิตประจำวันได้โดยสลับจาก ANC Mode เป็น Ambient Sound อัตโนมัติ เพื่อฟังเสียงและพูดคุยกับคนรอบข้างได้ โดยไม่ต้องถอดหูฟัง ฟีเจอร์นี้จะลดเสียงเพลง หรือสิ่งที่กำลังฟังอยู่ให้เบาลง และรับเสียงจากภายนอกให้ดังขึ้นแทน หากจบการพูดคุยสั้นๆ กับคนรอบข้าง หูฟังจะสลับมาเป็น ANC Mode โดยตั้งค่าได้เองว่าจะให้กลับมาเป็นโหมด ANC Mode หลังจากไร้เสียงพูดภายในระยะเวลาเท่าไร

และ “หูฟัง” รุ่นนี้ยังพัฒนาขึ้นอีกขั้น กับระบบไมค์ตัดเสียงรบกวน 3 ตัว (all high SNR mic : signal-noise ratio) ครั้งแรกใน Galaxy Buds ที่ตัดเสียงรบกวนได้ลึกถึง 33 เดซิเบล พร้อมกับเทคโนโลยีกรองเสียงลม (Wind Shield) ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า ช่วยตัดเสียงรอบตัวที่ไม่ต้องการออกได้เป็นอย่างดี

ยิ่งกว่าเสียงดี! สรุปฟีเจอร์เด็ดในหูฟังตัวท็อป “Galaxy Buds2 Pro”

เล็กลง แต่พอดีมากขึ้น

“Galaxy Buds2 Pro” ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กลงถึง 15 เปอร์เซ็นต์จากรุ่นก่อน เพื่อแก้ปัญหาความเทอะทะและการสวมใส่ที่ไม่พอดี ไม่กระชับ ด้วยขนาดที่เล็กลงจึงช่วยให้ฟิตพอดี ใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว ไม่ต้องกังวลว่า “หูฟัง” จะหลุดง่ายอีกต่อไป

ดีไซน์ใหม่ในหูฟังรุ่นนี้ยังช่วยเรื่องการระบายอากาศ และการป้องกันลม ซึ่งการปรับปรุงคุณสมบัติดังกล่าวยังช่วยให้อากาศไหลผ่านหูฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น ให้เสียงที่คมชัด

ไม่ว่าจะเป็นการท่องความบันเทิงที่ชื่นชอบหรือการรับสายสำคัญ ก็ทำได้อย่างไร้ข้อกังวล

การพัฒนาดีไวซ์ในไลน์อัพหูฟังของ “ซัมซุง” จะเห็นได้ชัดว่าค่อนข้างโฟกัสที่การใช้งานครอบคลุมโดยยังเน้นประสิทธิภาพของหูฟังระดับเรือธงเอาไว้ และน่าจะปรับปรุงข้อด้อยต่างๆ ค่อนข้างครบเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับคนรักการฟังเพลงและคนที่มีหูฟังเป็นอวัยวะชิ้นหนึ่งของร่างกาย