‘ออปโป้’ ส่งแท็บเล็ตรุ่นแรก ‘OPPO Pad Air’ ชิมลางตลาดไทย

‘ออปโป้’ ส่งแท็บเล็ตรุ่นแรก ‘OPPO Pad Air’ ชิมลางตลาดไทย

ออปโป้เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” เป็นทางการในไทย มากับดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เครื่องบาง น้ำหนักเบา พร้อมควงคู่มากับ “OPPO Enco Air2 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ส่งมอบมิติใหม่แห่งพลังเสียง ตอบโจทย์สายบันเทิง เรียน การทำงาน

ออปโป้ ไทยแลนด์ เดินหน้าเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์กลุ่ม IoT ในไทย เพื่อเติมเต็มชีวิตสุดล้ำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับความบันเทิง ทำงาน และเรียนออนไลน์

OPPO Pad Air ดีไซน์บาง สนุกได้ไม่จำกัด

OPPO เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” มาพร้อมดีไซน์พื้นผิวแบบ Sunset dune สีเทา Fog Gray ด้วยกระบวนการ Reno Glow น้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม พกพาสะดวก พร้อมหน้าจอถนอมสายตา 2K และลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos เปิดตัวในราคา 9,999 บาท

ด้านการออกแบบ โดดเด่นด้วยพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม ‘ออปโป้’ ส่งแท็บเล็ตรุ่นแรก ‘OPPO Pad Air’ ชิมลางตลาดไทย

ขณะที่ดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้าง 8มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม พกพาได้อย่างสะดวกไปได้ทุกที่ จับถือใช้งานได้อย่างสบาย

พร้อมเพิ่ม Productivity ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 10.36” ความละเอียดสูงสุดถึง 2K ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ยังมีลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D ให้ดูหนัง ฟังเพลง ใช้ในการประชุม หรือเรียนออนไลน์

OPPO Enco Air2 Pro มิติใหม่แห่งพลังเสียง

“OPPO Enco Air2 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด มิติใหม่แห่งพลังเสียงด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ระบบตัดเสียงรบกวน ดีไซน์โดดเด่นทั้งสีเทาและสีขาวคลาสสิก แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน เปิดตัวในราคา 2,499 บาท ‘ออปโป้’ ส่งแท็บเล็ตรุ่นแรก ‘OPPO Pad Air’ ชิมลางตลาดไทย ได้รับการอัปเกรดเทคโนโลยีเพื่อการรับฟังที่มีคุณภาพ มาพร้อมกับ Titanized Diaphragm Driver ขนาด 12.4 มม. Chamber หลังขนาดใหญ่ที่ออกแบบเอง และการปรับแต่งเสียงเฉพาะ Enco Live มอบเสียงเบสที่ทุ้มลึก ทรงพลัง เสียงกลางที่สมดุล และเสียงร้องที่คมชัดราวกับกำลังอยู่ท่ามกลางการแสดงคอนเสิร์ต

เมื่อจับคู่กับการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แบบ dual-core ที่สามารถจับและตัดเสียงรบกวนในความถี่ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถโฟกัสกับงานหรือความบันเทิงได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ขณะที่ดีไซน์ โดดเด่นด้วยฝาครอบด้านบนแบบสะท้อนแสงของ OPPO Enco Air2 Pro ใช้การออกแบบรูปทรงฟองอากาศแบบสองชั้นและโปร่งใส

เคสชาร์จยังมาพร้อมรูปทรงแบบโค้งมนเพรียวบางและพื้นผิวด้านน่าสัมผัส และชุดหูฟังยังได้รับการออกแบบความโค้งแบบ Smiling Curve Design ตามหลักสรีรศาสตร์ทำให้สวมใส่ได้สบายตลอดวัน

นอกจากนี้ OPPO Enco Air2 Pro ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 28 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จและรองรับ Flash Charging โดยการชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถฟังเพลงได้นาน 2 ชั่วโมง มาใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่ สีเทาและสีขาว