“มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป” แต่งตั้ง ดร.สตีเฟน แบร์รี ผู้บุกเบิกสมุทัยเวชศาสตร์ ร่วมเป็นกรรมการบริหารของโครงการ “ตรีวนันดา”

“มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป” แต่งตั้ง ดร.สตีเฟน แบร์รี ผู้บุกเบิกสมุทัยเวชศาสตร์ ร่วมเป็นกรรมการบริหารของโครงการ “ตรีวนันดา”

ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เข้าร่วมงานกับคอมมูนิตี้เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในจังหวัดภูเก็ต

มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ผู้อยู่เบื้องหลังจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนระดับรางวัลอย่าง “ตรีสรา” และร้านอาหารพรุ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการ “ตรีวนันดา คอมมูนิตี้ที่พักอาศัยเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2023 โดยมนทาระฯ ใช้งบลงทุนสำหรับโครงการตรีวนันดา มากกว่า 6,600 ล้านบาท หรือ 220 ล้านเหรียญสหรัฐ สร้างให้เป็นคอมมูนิตี้ที่พักอาศัยเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ดร.สตีเฟน  แบร์รี ผู้ก่อตั้งห้องปฏิบัติการมาตรฐานทางคลินิกด้านสมุทัยเวชศาสตร์สำหรับแพทย์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะเข้ามาเป็นกรรมการบริหารของ “มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้” เพื่อช่วยพัฒนาการรักษาแบบบูรณาการ ในมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส สำหรับโปรแกรมการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมของตรีวนันดา มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ ยังได้เชิญ “ซูซาน ฮาร์มสเวิร์ท” ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม โดยเธอเป็นกรรมการที่ปรึกษาของการประชุมสุดยอดเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมของโลก และสถาบันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม เข้ามาร่วมงาน

“มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป” แต่งตั้ง ดร.สตีเฟน แบร์รี ผู้บุกเบิกสมุทัยเวชศาสตร์ ร่วมเป็นกรรมการบริหารของโครงการ “ตรีวนันดา”

สำหรับการรักษาแบบ “สมุทัยเวชศาสตร์” คือการใช้วิธีทางธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพของภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นเส้นทางแห่งการดูแลสุขภาพ หัวใจหลัก คือ การรักษาด้วยธรรมชาติบำบัด และการวินิจฉัยที่ทันสมัย เพื่อสร้างแผนการป้องกันและหาวิธีการรักษารูปแบบใหม่มาใช้ในการรักษา โดยมุ่งปรับปรุงกระบวนการการทำงานทางสรีรวิทยา และชีวเคมีให้กลับมาดีดังเดิม เพื่อให้ร่างกายเยียวยาทุกสิ่งทุกอย่างได้ด้วยตัวของมันเอง

ฮาบิตา อาร์คิเท็คส์ (Habita Architects)  พี 49 ดีไซน์ (P49 Deesign)  และอาศรมศิลป์ (Arsomsilp Community and Environmental Architect)  ได้ร่วมกันแสดงฝีมือความเชี่ยวชาญในการออกแบบโครงการที่พักอาศัยแห่งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น การออกแบบตกแต่งภายในของคอมมูนิตี้ เฮาส์ ที่มีกำหนดเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2021 รังสรรค์ขึ้นโดยอาฟโรโค่ (AvroKo) บริษัทด้านการออกแบบนวัตกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในแวดวงลักซ์ชัวรี่ โฮเทลระดับโลก

ดร. แบร์รี่ จะนำความรู้ ความเชี่ยวชาญในด้านสมุทัยเวชศาสตร์ มาสู่มนทาระ เขาเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นนักวิจัยทางการแพทย์ เป็นผู้สอน นักประดิษฐ์ นักเขียน และนักธุรกิจ โดย 3 ปีที่ผ่านมาเขารับหน้าที่ผู้บริหารของ Viome บริษัทด้านสุขภาพที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ พัฒนาการวินิจฉัยโรค และการบำบัดรักษาโรคเรื้อรัง โดยมีพื้นฐานจาก mRNA ที่ร่างกายแสดงออกมา

ดร.แบร์รี่ เป็นผู้ก่อตั้งและอดีต ประธานกรรมการบริหาร และประธานของ เจโนวา ไดแอกโนสติกส์ (Genova Diagnostics) ห้องปฏิบัติการมาตรฐานทางคลินิกด้านสมุทัยเวชศาสตร์สำหรับแพทย์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเขาก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1986 เพื่อต่อยอดการวิจัยด้านการดูแลสุขภาพด้วยวิธีทางธรรมชาติ และเวชศาสตร์ชะลอวัยทั่วโลก นอกจากนี้ เขายังเป็นประธานกรรมการบริหารฝ่ายการแพทย์ ศูนย์สมุทัยเวชศาสตร์ ปักกิ่ง ยูเนี่ยน และเป็นผู้ก่อตั้งคลินิกสมุทัยเวชศาสตร์กว่า 50 แห่งทั่วประเทศจีน รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งห้องปฏิบัติการวินิจฉัยผลรักษาทางคลินิกแบบส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของจีน ในด้านการผสมผสานสมุทัยเวชศาสตร์กับระบบรักษาสุขภาพของจีน นอกจากนี้ ดร.แบร์รี ยังเป็นนักเขียนหนังสือสุขภาพที่ขายดีที่สุดหลายเล่มของนิวยอร์ก ไทม์ส และลอส แองเจลิส ไทม์ส อาทิ 7-Day Detox Miracle, Energize Your Life รวมถึงบทความทางด้านวิทยาศาสตร์อีกจำนวนมาก ในวารสารทางการแพทย์ชั้นนำ อาทิ The Lancet, Agents and Actions, and Medical Hypothesis.

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์ด้านสมุทัยเวชศาสตร์ของผม และช่วยให้ตรีวนันดาเป็นคอมมูนิตี้ระดับโลกที่จะปูทางไปสู่การมีสุขภาพดีแบบองค์รวมในแบบผสมผสาน” ดร.แบร์รี กล่าวเกี่ยวกับบทบาทของเขาที่ มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป

นายกิตติศักดิ์ ปัทมะเสวี ประธานกรรมการบริหาร มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า ดร.แบร์รี่ จะนำความรู้ ความสามารถอันยิ่งยวดทางด้านสมุทัยเวชศาสตร์ เพิ่มเติมเข้ากับภูมิปัญญาในการดำเนินธุรกิจทั่วโลก บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับเขาเข้าสู่ครอบครัวที่เราภาคภูมิใจ

 

เกี่ยวกับ มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป

มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นโดยครอบครัวปัทมะเสวี ผู้ถือหุ้นและผู้พัฒนาโครงการตรีสรา ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่ภูเก็ต  นอกจากนี้ มนทาระ กรุ๊ป ยังเป็นเจ้าของร้านอาหารพรุ (PRU) ซึ่งได้ 1 ดาวมิชลิน และร้านอาหาร Seafood at Trisara ที่ได้รับมิชลิน เพลท รวมทั้งห้องอาหาร Praya Dining ในกรุงเทพฯ ด้วยทีมนักบริหารโรงแรมที่มีประสบการณ์ มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ ได้ลงทุนในแพลตฟอร์มธุรกิจการให้บริการที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ที่ช่วยเชื่อมต่อนักลงทุน นักเดินทางที่ีมีไลฟ์สไตล์ และผู้บริหารโรงแรมที่มีนวัตกรรมเข้าด้วยกัน โรงแรมภายใต้การบริหารของมนทาระมีทั้งตรีสรา รีสอร์ต พูลวิลล่า ที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดในภูเก็ต, โรงแรมพระยา พาลาซโซ (Praya Palazzo) และ โรงแรมปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ (Prince Theatre Heritage) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.montarahospitality.com