เตรียมพบกับอีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE

เตรียมพบกับอีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE

งาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE 3 วันเต็มเจาะลึกกระบวนยุทธ์แชทคอมเมิร์ซไทย เสริมผู้ประกอบการยุคใหม่เติบโต

LINE ประเทศไทย เตรียมจัดงานออนไลน์ครั้งใหญ่ THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั่วไทยได้รู้ลึก รู้จริงในทุกเรื่องการทำแชทคอมเมิร์ซ (Chat Commerce) ทั้งแนวคิด กลยุทธ์จากผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ไปจนถึงเทคนิคการใช้เครื่องมือ โซลูชั่นยกระดับการทำธุรกิจออนไลน์ไปอีกขั้น เข้าชมได้ฟรีจากทุกที่ทั่วประเทศ วันที่ 10-12 มีนาคมนี้ ผ่าน LINE Official Account: @linebizth, LINE TV ช่อง LINE for Business และ FB Fanpage: LINE for Business

วิดีโอโปรโมตงาน: https://youtu.be/uuuydnkBTpA

จัดใหญ่ 12 หัวข้อ 3 วันเต็ม อัดแน่นคอนเทนต์จากหลากหลายกูรู ผู้เชี่ยวชาญโลกดิจิทัล

งาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE งานเดียวที่รวบรวมทุกเรื่องราว เทคนิคการทำแชทคอมเมิร์ซในไทย ครั้งแรกของ LINE ประเทศไทยที่จัดเต็ม จัดใหญ่ ให้คนทำธุรกิจทั่วประเทศรับชมแบบออนไลน์ได้เต็มที่ตลอด 3 วัน อัดแน่นด้วยคอนเทนต์หลากหลาย มากมายถึง 12 หัวข้อ ประเดิมด้วย 3 ไฮไลท์สำคัญในการบรรยายช่วงเช้า เจาะลึกเทรนด์แชทคอมเมิร์ซสำหรับประเทศไทย กลยุทธ์ที่ใช่ในยุคดิจิทัล โดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญในโลกอีคอมเมิร์ซจาก LINE ประเทศไทย อาทิ  

  • “Chat Commerce Drive Deeper Connection for Sustainable Growth” โดย เลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ช LINE ประเทศไทย ผู้ขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยมานานกว่า 8 ปี กับเนื้อหาเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคไทยในการซื้อสินค้า บริการผ่านโซเชียลในปัจจุบัน นำไปสู่ความสำคัญของการวางกลยุทธ์และเป้าหมายธุรกิจด้วยแชทคอมเมิร์ซ พร้อมเทรนด์ในการเตรียมตัวสำหรับธุรกิจไทย สร้างความสัมพันธ์ขั้นกว่าเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนได้อย่างไรผ่านแชทและโซเชียล
  • “Boost Conversion with Chat Commerce” โดย ธีรวัฒน์ งามวิทยศิริ หัวหน้าที่ปรึกษากลุ่มธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย ผู้มากประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาหลากหลายแบรนด์ใหญ่ในการทำแชทคอมเมิร์ซผ่าน LINE กับข้อแนะนำการทำแชทคอมเมิร์ซกระตุ้นยอดขาย ทำอย่างไรจึงเรียกว่าใช้เครื่องมือดิจิทัลตอบสนองลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ? พร้อมตัวอย่างแบรนด์ที่ใช้แชทคอมเมิร์ซสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ลูกค้าได้ พร้อมสร้างยอดขายได้อย่างลงตัว
  • “Master Chat Commerce with LINE Ads Platform” โดย ปัณณ์ ภูติมหาตมะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โฆษณา LINE ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือ โซลูชั่นด้านโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE มาร่วมทำความรู้จัก LINE Ads Platform หรือ LAP ระบบการลงโฆษณาตามตำแหน่งต่างๆ มากมายบน LINE พร้อมกลยุทธ์ เทคนิคการทำแชทคอมเมิร์ซที่ใช่ผ่าน LINE Ads Platform ที่จะมาเสริมทักษะการทำแชทคอมเมิร์ซของคุณทั้งด้านโฆษณาและด้านการขายให้เหนือชั้นกว่าเดิม

เตรียมพบกับอีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE

บอกเล่าเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ SME ไทย เติบโตได้ด้วยแชท คอมเมิร์ซ 

พลาดไม่ได้กับช่วง เสวนาถอดเคล็ดลับความสำเร็จจากเจ้าของธุรกิจ SME” ในยามสาย กับเรื่องราว ประสบการณ์ตรงจากหลากหลายเจ้าของแบรนด์ SME ไทย ทำอย่างไรจึงนำพาธุรกิจสู่ความสำเร็จได้ด้วยแชทคอมเมิร์ซ? ไม่ว่าจะเป็น เคล็ดลับปั้นธุรกิจด้วยแชทบน LINE OA โดยแบรนด์ Divana Spa และ Back Joy ธุรกิจแฟชั่นต้องฟัง ใช้ LINE อย่างไรให้ขายดี โดย SUITCUBE และ PMK Polo Maker และ เปิดกลยุทธ์ร้านอาหารแชทยังไงให้ปัง โดย The Summer Coffee และ Supanniga ร่วมด้วยแขกรับเชิญจากแบรนด์และองค์กรชั้นนำในไทยอีกมากมาย ไม่ว่าธุรกิจประเภทไหน ก็สามารถรับชม นำเอาเทคนิค เคล็ดลับมาต่อยอดธุรกิจได้ทันที!

สอนการใช้งานแพลตฟอร์ม LINE ให้เข้าใจ พร้อมลงมือปฏิบัติได้จริง

ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้เช่นกันคือช่วง “How-to เรียนรู้การใช้แพลตฟอร์ม LINE” ในยามบ่าย โอกาสให้ทุกท่านได้เรียนรู้การใช้งานเครื่องมือและโซลูชั่นต่างๆ บนแพลตฟอร์ม LINE กันอย่างละเอียด เข้าใจง่าย พร้อมเริ่มใช้งานได้ทันที โดยผู้เชี่ยวชาญจาก LINE ประเทศไทยและเหล่ากูรู LINE Certified Coach กับหลากหลายหัวข้อให้เลือกชมตลอด 3 วัน เช่น มือใหม่ LINE Official Account เริ่มต้นอย่างไรดี”, “อัพเลเวล LINE OA ด้วยฟีเจอร์ฉบับมือโปร”, “ปลุกยอดขายด้วย LINE SHOPPING X MyShopและ ต่อยอดธุรกิจ SME ให้โต ด้วยโฆษณาบน LINE ผ่าน LINE Ads Platformเป็นต้น

นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการพาณิชย์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน เทรนด์แชทคอมเมิร์ซ เข้ามามีบทบาทในการค้าขายออนไลน์ สร้างการเติบโตให้กับอีคอมเมิร์ซในไทยได้เป็นอย่างมาก แพลตฟอร์ม LINE ในฐานะแพลตฟอร์มแชทหลักของคนไทย มุ่งยกระดับการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการไทยอย่างต่อเนื่อง เราจึงจัดงาน Thailand Now & Next ภายใต้แนวคิด Rebuild and Grow with Chat Commerce โดยหวังว่าจะเป็นโอกาสให้นักการตลาดและผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย ได้ศึกษากลยุทธ์แชทคอมเมิร์ซ รู้แนวทางการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ เพื่อเดินหน้าไปสู่การเติบโตได้อย่างยั่งยืน”

ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE ได้ฟรี พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 10-12 มีนาคมนี้ ทาง LINE Official Account: @linebizth, LINE TV ช่อง LINE for Business และ FB Fanpage: LINE for Business ดูรายละเอียดกำหนดการได้ที่ https://lineforbusiness.com/thailandnowandnext/

 

#ThailandNowandNext #ChatCommerce #LINEforBusiness

เตรียมพบกับอีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE