ทีเอ็มบี ผุด ‘Business ONE’ ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ ดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจร ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าธุรกิจ

ทีเอ็มบี ผุด ‘Business ONE’ ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ ดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจร ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าธุรกิจ

ประเทศไทยกำลังปลดล็อกก้าวสู่การทำธุรกิจบนโลกดิจิทัลได้อย่างแท้จริง ซึ่งการแพร่ระบาดของโควิด-19 เข้ามาเป็นตัวเร่งให้ “ดิจิทัล” มีบทบาทสำคัญมาก ทำให้เห็นถึงทิศทางธุรกรรมออนไลน์ของไทยที่มีการเติบโตสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยช่วงสถานการณ์โควิด-19  ภาคธุรกิจตั้งแต่เอสเอ็มอีจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ต่างเผชิญกับความท้าทายและความเสี่ยงสูงมากขึ้น ดังนั้น ธุรกิจจึงต้องสามารถปรับตัวไปสู่ยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแบบ New Normal ซึ่งในปัจจุบันมีเครื่องมือหลากหลายที่ธุรกิจสามารถนำมาช่วยเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการ อย่างเช่นการเข้ามาของ “ดิจิทัล” ที่จะเป็นเครื่องมือสำคัญช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่าง ๆ   เพื่อเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

ทีเอ็มบี ผุด ‘Business ONE’ ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ ดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจร ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าธุรกิจ

“แม้ธุรกรรมออนไลน์ของไทยมีการเติบโตสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ลูกค้าธุรกิจยังประสบปัญหาหลายประการเวลาทำธุรกรรมบนดิจิทัล หรือ อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง เช่น การใช้งานต้องเข้าหลายระบบ มีขั้นตอนเยอะ บางอย่างซับซ้อนและใช้งานยาก เป็นต้น จากปัญหาการใช้งานต่าง ๆ ที่ผู้ประกอบการต้องเผชิญ สุดท้ายอาจทำให้ผู้ประกอบการเลือกที่จะทำธุรกรรมแบบเดิม ๆ หรือเข้าไปทำธุรกรรมการเงินที่สาขาเพื่อตัดปัญหาแทน” เสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว

ทีเอ็มบี ตอกย้ำความเป็นธนาคารผู้นำด้านดิจิทัล โซลูชัน ต้องการเข้ามาช่วยแก้ “Pain Point” ที่เปรียบเสมือนคอขวดสำคัญของภาคธุรกิจ พร้อมตอบโจทย์ตรงความต้องการแบบครบวงจร เพื่อลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์ม “Business ONE” ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ ควบคุมธุรกิจได้ในที่เดียว ซึ่งไม่ใช่เพียงอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ที่เป็นเครื่องมือทำธุรกรรมการเงินเท่านั้น แต่เป็น “Digital Business Management Platform” ที่พัฒนาออกแบบมาจากประสบการณ์ของลูกค้าธุรกิจที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งจริงๆ เพื่อจะได้เห็นปัญหา อุปสรรค และเรียนรู้ในการตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น จึงการันตีได้ว่า “ถูกใจ และ ตอบโจทย์” ธุรกิจได้มากที่สุด

ทีเอ็มบี ผุด ‘Business ONE’ ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ ดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจร ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าธุรกิจ

อีกทั้งโดดเด่นด้วย ONE Platform” ทำให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ครบจบในระบบเดียว ไม่ว่าจะจ่ายเงิน โอนเงิน เบิกวงเงินสินเชื่อก็จบที่เดียว ลดความซับซ้อน ลดโอกาสจำรหัสไม่ได้ และไม่ว่าจะทำธุรกรรมผ่านอุปกรณ์ใด คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ก็ทำได้หมด

ONE to Control”  ให้ลูกค้าธุรกิจควบคุมธุรกิจได้ในระบบเดียว ใช้งานง่าย สามารถเลือกออกแบบหน้าจอการใช้งานได้ตามกลุ่มผู้ใช้งาน ทำรายการพร้อมกันได้หลายรายการในครั้งเดียว

และยังเป็น “ONE to Command” ระบบเดียวที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Financial Solution ของธนาคาร และ Non-Financial Solution อื่น ๆ ยกตัวอย่างเช่น การเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน HR Management เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเชื่อมต่อเรื่องบริหารพนักงาน การจ่ายเงินเดือนได้เสร็จสรรพ จบในแพลตฟอร์มเดียว

“Business ONE” เป็นผู้ช่วยทางการเงินและการบริหารธุรกิจ เสริมแกร่งธุรกิจ ไม่ว่าจะขนาดใหญ่ลงไปจนถึงเอสเอ็มอีก็ทำธุรกรรมการเงินได้ง่าย ๆ ลูกค้าสามารถบริหารธุรกิจได้จากที่เดียว ใช้งานง่าย รองรับทุกสถานการณ์ความไม่แน่นอนในปัจจุบัน รัชกร ชยาภิรัต หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร นวัตกรรมทางดิจิทัล (ลูกค้าธุรกิจ) ทีเอ็มบี กล่าว

ทีเอ็มบี ผุด ‘Business ONE’ ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ ดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจร ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าธุรกิจ

Business ONE มาพร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ ที่ตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าธุรกิจได้ทุกกลุ่ม ตั้งแต่องค์กรขนาดใหญ่ที่มีระบบงานซับซ้อน ไปจนถึงผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทุกขนาด ที่ต้องการความสะดวก ง่าย และมีต้นทุนจำกัด ให้มีประสิทธิภาพในการบริหารงานธุรกิจได้ครบวงจรมากขึ้น มีการพัฒนาตัวช่วยเด่นๆ เพื่อช่วยลูกค้าธุรกิจทำงานได้ง่ายขึ้น อาทิ

Payment Assistant  เป็นตัวช่วยที่สามารถแนะนำวิธีการโอนเงินที่เหมาะสมกับเงื่อนไขที่ผู้ใช้งานต้องการ ลดความยุ่งยากในการเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของธนาคาร ทำให้สามารถโอนเงินให้คู่ค้า เงินถึงปลายทางทันเวลาไม่เสียเครดิต และเสียค่าธรรมเนียมอย่างคุ้มค่า โดยระบบจะทำการคำนวณและแนะนำค่าธรรมเนียม และวันที่รายการมีผลให้ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการเลือกทำรายการได้ตามต้องการ

Quick Menu ผู้ใช้งานสามารถจัดวางเมนูที่ใช้งานบ่อยไว้ในตำแหน่งที่ต้องการ เพื่อความรวดเร็วในการทำธุรกรรม ช่วยให้การทำรายการที่ต้องทำเป็นประจำทุกวัน ทำรายการเดิมๆ มีความรวดเร็วทันใจ จากที่เคยต้องกดเมนูหลายชั้นกว่าจะได้ทำรายการที่อยากทำ  ทำให้ใช้งานได้ง่าย สะดวก และ รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Relationship Manager ที่ดูแลธุรกิจท่าน หรือ โทร 02-643-7000 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ tmbbank.com/krunthepthurakij/fb

Business ONE แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจแบบครบวงจร ไม่ใช่แค่ลดความซับซ้อนช่วยให้ภาคธุรกิจทำธุรกรรมการเงินบนโลกดิจิทัลได้ง่ายขึ้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนมหาศาลในการทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ และยังทำให้ธุรกิจมีผู้ช่วยในการบริหารจัดการ ไม่เพียงเท่านั้น ในอนาคต Business ONE จะเป็นศูนย์รวมข้อมูลทางการเงินที่มีประโยชน์ หรือ Data Insightful ที่สำคัญกับธุรกิจมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อนำไปใช้ต่อยอดให้ธุรกิจเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

#BusinessONE #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMB #MakeREALChange