รวม 3 สินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำ สำหรับคนต้องใช้เงินด่วน

รวม 3 สินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำ สำหรับคนต้องใช้เงินด่วน

หากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินที่ทำให้ต้องใช้เงินด่วนขึ้นมานั้น ก็ทำให้หลาย ๆ คนเกิดความกังวลใจได้ จะไปหยิบยืมใครก็กลัวว่าจะไปรบกวนคนอื่น หรือจะใช้เงินเก็บที่มีก็อาจจะไม่พอ ดังนั้นการมองหาสินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำจึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วน เงินก้อนในการแก้ปัญหาหรือการลงทุนต่าง ๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่อง 3 สินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำกันว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน

สถาบันทางการเงินพรอมิส

สำหรับที่แรกที่มีสินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำนั้นก็คือที่สถาบันการเงินชื่อว่า “พรอมิส” นั่นเอง ที่นี่เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติค่อนข้างไว โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ภายใน 1-5 วันทำการ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยและเป็นธรรมแน่นอน เพราะพรอมิสเป็นสถาบันทางการเงินที่ทำการให้สินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำที่ถูกต้อง ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หากไม่มีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกันก็กู้ได้ ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้เลย แถมยังให้วงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาทอีกด้วย พรอมิสเป็นสินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำ อยู่ที่ 24-25% ต่อปี ข้อดีอีกข้อก็คือ จัดการเงินกู้แต่ละก้อนเสร็จแล้ว ไม่ต้องปิดบัญชีก็ได้ เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เปิดทิ้งไว้ก็ดี เมื่อต้องใช้เงินด่วนอีกครั้งจะได้ดำเนินเรื่องได้ไว ไม่ต้องเสียเวลาเปิดบัญชีใหม่

ธนาคารไทยพาณิชย์

ที่นี่มีบริการสินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำ ซึ่งสมัครได้ง่ายมาก ๆ แค่กดเข้าไปใน SCB Easy App ก็สามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชันได้เลย  ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan ดอกเบี้ยต่ำพิเศษสุด 12.99% ต่อปี ผ่อนหมื่นละ 240 บาท /เดือน (มีเงื่อนไขเพิ่มเติม สอบถามกับทางธนาคารอีกครั้ง) เมื่อได้รับการอนุมัติแล้วเงินจะโอนเข้าบัญชีทันที ผู้ที่ขอสินเชื่อสามารถแบ่งชำระรายเดือนได้ โดยเปลี่ยนวงเงินคงเหลือในบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดให้เป็นเงินสด แล้วโอนเงินเข้าบัญชีทันที ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับคนที่ต้องการใช้เงินมาหมุนได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำอยู่ ก็สามารถติดต่อที่ SCB หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์และแอปพลิเคชันได้เลย

ธนาคารกรุงไทย

ปิดท้ายกันที่สินเชื่อเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารกรุงไทย ที่มีสินเชื่อส่วนบุคคลให้เลือกหลากหลายแบบตามความต้องการและความเหมาะสมในการใช้เงิน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus ที่เน้นให้บริการกับพนักงานประจำ ที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีกรุงไทย หรือจะเป็นสินเชื่อกรุงไทย Smart Money ที่เป็นสินเชื่อเงินสดวงเงินสูง ดอกเบี้ยไม่แพง ไม่ต้องมีค้ำประกันก็น่าสนใจเช่นกัน สินเชื่อแบบนี้จะเหมาะกับเจ้าของธุรกิจรายย่อยที่มีรายได้สุทธิ 30,000 บาทขึ้นไป และต้องเปิดร้านมาไม่น้อยกว่า 2 ปี ของ่าย อนุมัติไว และยังสามารถพูดคุยกับทางธนาคารเกี่ยวกับจำนวนเงินที่ต้องการผ่อนชำระในแต่ละเดือนและระยะเวลาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกครบด้านสุด ๆ