“CAS CENTRE RAMA 9” อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เน้นความสำคัญด้านสุขอนามัย ห่างไกลโควิด-19

“CAS CENTRE RAMA 9” อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เน้นความสำคัญด้านสุขอนามัย ห่างไกลโควิด-19

การใส่หน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ ดูจะกลายเป็นภาพที่เราคุ้นชินกันในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันโควิด-19 แล้ว ยังช่วยป้องกันฝุ่น PM 2.5 อีกหนึ่งปัญหาที่ต้องอยู่คู่กับคนกรุงเทพฯ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้การมีสุขอนามัยและสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ

CAS Centre เล็งเห็นถึงความสำคัญแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายนี้จึงได้ออกแบบและพัฒนาอาคารสำนักงานแห่งนี้ให้เข้ากับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ เตรียมฟีทเจอร์ในการดูแลสุขภาพและสุขอนามัยที่จะทำให้ผู้เช่าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกวางใจ ไร้กังวล เช่น ออกแบบให้ทุกสำนักงานมีห้องน้ำส่วนตัว ลดการแชร์การใช้ห้องน้ำส่วนกลาง ซึ่งจะเป็นการลดโอกาสเสี่ยงในการรับหรือแพร่เชื้อโรค การติดที่เปิดประตูโดยใช้เซ็นเซอร์ไร้การสัมผัสในห้องน้ำสาธารณะภายในบริเวณพื้นที่รีเทล หรือการติดระบบกรองอากาศเพื่อขจัดฝุ่น PM 2.5 ทั่วทั้งอาคาร เพื่อความมั่นใจในอากาศที่สะอาดและสดชื่น

“CAS CENTRE RAMA 9” อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เน้นความสำคัญด้านสุขอนามัย ห่างไกลโควิด-19

CAS Centre อาคารสำนักงานแห่งใหม่ในย่านพระราม 9 ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ต่างให้ความสนใจ พร้อมเปิดประสบการณ์ Work-Play-Dine ที่สมบูรณ์แบบแล้วในเดือนมีนาคม 2564 นี้

โดดเด่นด้วยของตัวอาคารที่สูงถึง 36 ชั้น (และมีชั้นใต้ดินอีก 1 ชั้น) ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่สำนักงานให้เช่า 29 ชั้น พื้นที่ให้เช่าเชิงพาณิชย์ 8 ชั้น และพื้นที่อเนกประสงค์ภายในอาคารที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการในการทำธุรกิจทุกรูปแบบ ทั้งสำนักงานออฟฟิศให้เช่าและพื้นที่ให้เช่าเชิงพาณิชย์ (Retail) ที่สำคัญ CAS Centre ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจที่สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงง่ายและพรั่งพร้อมไปด้วยระบบคมนาคมพื้นฐาน เชื่อมต่อง่ายด้วยรถไฟใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9 สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีมักกะสัน และอยู่ใกล้กับทางด่วนสายหลักที่สามารถไปสู่สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่า จ่ายน้อยกว่า..แต่ได้กลับมามากกว่าที่เคย CAS Centre มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ก็รังสรรค์ออฟฟิศได้ดั่งใจ รวมทั้งพื้นที่โล่งแบบคอลัมน์ฟรี (Column free) และออฟฟิศแบบดูเพล็กซ์ (Duplex) หรือออฟฟิศแบบสองชั้นที่มีบันไดเชื่อมต่อถึงกัน เพิ่มพื้นที่และประสิทธิภาพในการทำงาน และมากกว่า...ด้วยพื้นที่ให้เช่าเชิงพาณิชย์ (Retail) ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ฟิตเนส และบริการต่างๆ ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของพนักงานออฟฟิศและผู้ใช้บริการที่อยู่บริเวณใกล้เคียง  

“CAS CENTRE RAMA 9” อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เน้นความสำคัญด้านสุขอนามัย ห่างไกลโควิด-19

พื้นที่สำนักงานยุคใหม่..​.จัดสรรได้ดั่งใจ ไร้ขีดจำกัด

CAS Centre มีพื้นที่สำนักงานให้เช่าทั้งสิ้น 29 ชั้น ตั้งแต่ขนาด 91 ตารางเมตร ไปจนถึง 1,431 ตารางเมตร เป็นพื้นที่เปิดโล่งแบบไร้เสากั้น พร้อมสร้างความยืดหยุ่นในการจัดการออฟฟิศในรูปแบบต่างๆ และพิเศษสุด! ในทุกสำนักงานจะมีห้องน้ำส่วนตัวภายใน และบางยูนิตมีพื้นที่เพิ่มเติมซึ่งสามารถปรับเป็นห้องครัวสำหรับเตรียมอาหารส่วนตัวหรือห้องอาบน้ำได้ ซึ่งจะช่วยลดการแชร์พื้นที่ส่วนกลาง เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดี ตอบรับการเข้าสู่วิถีชีวิตใหม่ หลังวิกฤตโควิด-19 ที่ทำให้นิยามการใช้พื้นที่ออฟฟิศไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งกล้อง CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อาคารจอดรถที่รองรับมากกว่า 900 คัน พร้อมบริการล็อกเกอร์เก็บของขนาดใหญ่ที่บริเวณอาคารจอดรถ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถพลังงานไฟฟ้ากว่า 200 คัน เพื่อการชาร์จพลังงานสะอาด และมีที่จอดรถจักรยานยนต์กว่า 300 คัน อีกด้วย

โอกาสดีๆ ที่เลือกได้และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

CAS Centre มีพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์ (Retail) ทั้งหมด 8 ชั้น “CELLAR@NINE” (เซลล่าแอทไนน์) คือ ชื่อเรียกพื้นที่บริเวณชั้นใต้ดินที่มีทางเข้าหลักจากถนนดินแดงและเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่จะเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร และบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ คุณจะได้พบกับศูนย์อาหาร (Food Court), ร้านอาหารชั้นนำ คอฟฟีช็อป และร้านสะดวกซื้อ ส่วนในชั้นอื่นๆ จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังและสินค้าที่หลากหลาย รวมทั้งฟิตเนสที่ทันสมัย โดยแต่ละชั้นจะเชื่อมต่อกับอาคารจอดรถเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็วคล่องตัวในการขนส่งสินค้าหรือ Delivery Service พร้อมด้วยลานจอดรถสำหรับสุภาพสตรีและบริการล้างรถระดับคุณภาพ 

“CAS CENTRE RAMA 9” อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เน้นความสำคัญด้านสุขอนามัย ห่างไกลโควิด-19

“CAS CENTRE RAMA 9” อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เน้นความสำคัญด้านสุขอนามัย ห่างไกลโควิด-19

บริเวณชั้น 7 เป็นอีกหนึ่งความพิเศษของ CAS Centre เพราะมาพร้อมลานเทอร์เรซ (Terrace) ขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณได้เห็นกรุงเทพฯ ในมุมแบบพาโนรามาที่สวยงามจับใจ และเหมาะสำหรับเป็นร้านอาหารแบบไฟน์ไดน์นิ่ง (Fine Dining) พื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัว (Private Event) หรือพื้นที่ความบันเทิงเพื่อการผ่อนคลายหลังเลิกงาน 

นอกจากนี้ CAS Centre ยังตั้งอยู่ในบริเวณแยกพระราม 9 ใจกลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สถานทูตจีน และคลาคล่ำไปด้วยจำนวนผู้พักอาศัยที่อยู่ในคอนโดมิเนียมกว่า 16,000 ห้อง ภายในรัศมี 1 กิโลเมตร โดยรอบ CAS Centre

“CAS CENTRE RAMA 9” อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เน้นความสำคัญด้านสุขอนามัย ห่างไกลโควิด-19

นิยามใหม่ของสุขอนามัยในออฟฟิศหลังยุคโควิด-19

การมีสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีเป็นเรื่องที่ทุกคนในยุคโควิด-19 ตระหนักและให้ความสำคัญมาก โดย CAS Centre นั้นพรั่งพร้อมไปด้วยฟังก์ชันต่างๆ ที่คำนึงถึงความปลอดภัยในสุขภาพอนามัยของผู้เช่าและผู้ใช้บริการอาคาร โดยในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและห้องน้ำสาธารณะจะใช้ระบบไร้การสัมผัส (Hands-free) ตั้งแต่ประตูเข้า–ออก ด้วยเครื่องเปิดประตูอัตโนมัติระบบเซ็นเซอร์ ก๊อกน้ำ ภาชนะใส่สบู่ล้างมือ และเครื่องเป่ามือด้วยลมร้อน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นระบบอัตโนมัติและไร้การสัมผัส

CAS Centre ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพอากาศ จึงมีการติดตั้งเครื่องกรองอากาศและฝุ่น PM 2.5 ทั้งในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและสำนักงาน มีระบบป้องกันมลภาวะทางอากาศในบริเวณทางเข้าอาคาร และป้องกันไม่ให้มลพิษจากภายนอกเข้ามาสู่อาคาร เพื่อรักษาคุณภาพอากาศและอุณหภูมิที่เหมาะสม

พลังงานที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับทุก Gen

ไม่เพียงแต่สไตล์การออกแบบอาคารที่ทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตาในย่านพระราม 9 หากแต่ยังผสานไปด้วยการออกแบบและการพัฒนาที่คำนึงถึงหลักในการใช้งบประมาณให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยดีไซน์อาคารให้ประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไฟ LED ในพื้นที่ส่วนกลาง การนำกระจกลามิเนตและกระจกฉนวนกันความร้อนมาใช้เพื่อประหยัดพลังงานและค่าซ่อมบำรุง รวมทั้งการออกแบบเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ออฟติก พร้อมทั้งรองรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G และตั้งเป้าหมายเพื่อการได้รับรองมาตรฐานสากลอย่าง LEED Gold Core & Shell Certification ซึ่งฟังก์ชันต่างๆ เหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้เช่า พนักงานออฟฟิศ และผู้ใช้บริการทุกคน

ด้วยการออกแบบและการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกผสมผสานระหว่างสถานที่ทำงานที่สะดวกสบายและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ รวมทั้งพื้นที่ภายนอกและพื้นที่ภายในที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นและผ่อนคลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การรับประทานอาหาร การช้อปปิง และยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

CAS Centre จึงเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของผู้ที่กำลังมองหาสำนักงานหรือพื้นที่ให้เช่า บนทำเลที่ใช่ ในไลฟ์สไตล์ที่ชอบ และพร้อมตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่า

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cas-centre.com

สอบถามข้อมูลเช่าสำนักงานออฟฟิศหรือพื้นที่เชิงพาณิชย์ กรุณาติดต่อที่โทร. 0-2643-8038
หรืออีเมล์
[email protected]