MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

ไฮไลต์สำหรับโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ใหม่นี้ จะมาพร้อมกับ CPU Intel® เจเนอเรชั่นใหม่ ในลำดับที่ 11 และ MSI ก็เป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กที่จะได้สัมผัสกับขุมพลัง Intel® Evo™ ตัวใหม่นี้เป็นแบรนด์แรกในโลกอีกด้วย

MSI ในฐานะผู้นำในด้านการผลิตโน้ตบุ๊กที่เน้นประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูงที่สุด ผุดไอเดียงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในรูปแบบเสมือนจริงเป็นครั้งแรก ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้ทำการเปิดตัวนั้น เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มธุรกิจและองค์กร โดยมีคอนเซปต์ที่ทาง MSI วางไว้อย่างชัดเจนว่า "ความมุ่งมั่น ที่จะทำความฝันให้สำเร็จ" สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม "Business และ Productivity" กลุ่มนี้ มีจุดประสงค์ที่ต้องการจะให้ผู้ใช้ที่อยู่ในระดับองค์กร ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลตัวใหม่จาก Intel® 11th Gen ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงที่สุดและสอดคล้องกับการทำงานในยุคที่ต้องมีการทำงานจากระยะไกล เนื่องในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 นั่นเอง 

(รับชมวีดีโอบรรยากาศในงานเปิดตัว: http://msi.gm/VirtualSummit_YT)

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

MSI ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจและองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการมุ่งสู่ความสำเร็จ

คุณ Derek Chen ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดของ MSI Global ซึ่งเป็นประธานในงานเปิดตัวครั้งนี้ ได้กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ว่า "ปี 2020 นั้นเป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ภายใต้ความกดดันเหล่านี้ มันยังมีโอกาสใหม่ๆให้เราไขว่คว้าอยู่ เรามีความภูมิใจที่จะนำคุณสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ MSI ในกลุ่มสำหรับนักธุรกิจและองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการใช้นวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อตอบสนองการใช้งานและความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้งานในยุคสมัยใหม่"

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

จากนั้น ทางคุณ Derek ก็ได้ทำการเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ของ MSI ที่เต็มไปด้วยความล้ำสมัยถึง 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนั้นอยู่ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Business และ Productivity โดยจะมีรุ่น "Modern", "Prestige" และ "Summit" ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากทาง Intel® 11th Gen ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะมอบผลงานที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ สำหรับงานภาคธุรกิจที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงที่สุดและสามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายกับสายงานนี้

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

ซีรี่ส์ Summit ที่เป็นซีรี่ส์ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในด้านการทำงาน ซึ่งชื่อของซีรี่ส์นี้นั้น ได้แรงบันดาลใจจากสุดยอดการประชุมสำหรับผู้นำทางธุรกิจ หรือคำว่า "Summit" นั่นเอง โดยภาพลักษณ์ของซีรี่ส์ Summit นั้น แฝงไปด้วยปรัชญาอันบ่งบอกถึงการออกแบบที่เรียบง่ายและทันสมัยแต่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์อันเด่นชัดที่เหมาะกับการใช้งานภาคธุรกิจในปัจจุบัน

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

คุณ Henri Chen ประธานฝ่ายออกแบบของ MSI Notebook ได้เล่าถึงจุดกำเนิดและแรงบันดาลใจภายใต้โลโก้ MSI ใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณในการออกแบบที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเหมือนดังที่เราเคยเป็นเสมอมา แต่ครั้งนี้ได้รับการพัฒนาด้วยเส้นตรงที่มีความคมชัดมากขึ้น และตัวอักษรที่แสดงถึงความเรียบง่ายแต่ได้ประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า MSI นั้น พิถีพิถันในเรื่องของรายละเอียด อันเป็นส่วนสำคัญในการทำงาน คุณ Chen กล่าวต่อว่า ตัวโลโก้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและเต็มไปด้วยความหมายอันลึกซึ้ง โดยคำนึงถึงหลัก “จำนวน Fibonacci” และยังมีหลัก "สัดส่วนทองคำ" เพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์อันล้ำลึกของ MSI ในการผลิตสินค้าที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่สูงที่สุดในการใช้งาน

 (วีดีโอรายละเอียดการออกแบบของโลโก้ใหม่: https://youtu.be/_5MVDAoOsVk)

โดดเด่นในเรื่องการทำงานจากระยะไกล ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมืออาชีพ

ในงานเปิดตัวนี้ ยังมีการสาธิตการทำงานจากระยะไกล ที่เปลี่ยนแปลงไปตามลักษณะการทำงานขององค์กรสมัยใหม่ ที่หันมาสนใจในการทำงานผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น รวมถึงยังมีการสาธิตถึงความยอดเยี่ยมของนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเดิมๆให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พร้อมเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ผ่านมา

"สิ่งสำคัญคือต้องมีการรักษาความปลอดภัยในระดับองค์กรที่ดีเยี่ยม มีการเตรียมการป้องกัน IP ของผู้ใช้ ซึ่งในส่วนนี้เราได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง" คุณ Oi-Masahiro ผู้จัดการทั่วไปจากฝ่ายผลิตภัณฑ์ไอทีของทาง Canon กล่าว

คุณ Anita Feng ผู้จัดการของทาง Microsoft สาขาไต้หวัน ได้ย้ำถึงสิ่งที่เธอต้องการจากตัวโน้ตบุ๊กสำหรับทำงานว่า "สำหรับเธอนั้น ประสบการณ์ในการใช้งานที่ดี จะมีองค์ประกอบอยู่ 3 อย่าง คืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนาน, ทัชแพดที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดั่งใจ และรวมไปถึงกล้องเว็บแคมที่มีความสำคัญในการประชุมทางไกล" สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยหลักของการทำงานในระดับองค์กรสำหรับเธอ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ MSI ที่จะตอบโจทย์ในการใช้งานด้านธุรกิจและองค์กรรูปแบบใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยความหลากหลายภายใต้ความคาดหวังในระดับสูง

ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กในกลุ่มสายงานธุรกิจของ MSI ทั้งหมดนั้น ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ความคาดหวังอันอยู่ในระดับสูงของกลุ่มผู้ใช้งานทางธุรกิจและระดับองค์กร แน่นอนว่ามาพร้อมกับการขจัดปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการใช้งาน เช่น มีน้ำหนักเบาและดีไซน์ที่บาง ตอบโจทย์ด้านการพกพาที่สะดวกสบายกว่าเดิม, หน่วยประมวลผลจาก Intel® 11th Gen รุ่นล่าสุด พร้อมสุดยอดชิปกราฟิกอย่าง Intel® iRIS Xe ที่บรรจุไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆมากมาย ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นกราฟิกสำหรับแสดงผลในตัวหน่วยประมวลผลที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา และทั้งหมดนี้มารวมกันภายใต้รูปร่างที่บางเฉียบ แต่มีความแข็งแรงอันเปรียบเสมือนดั่งหินผา มาพร้อมมาตรฐานความทนทานระดับ Military Grade รวมถึงมีฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง TPM 2.0 เสริมความปลอดภัยและมีมาตรการป้องกันให้กับข้อมูลสำคัญในธุรกิจของคุณ

ซีรี่ส์ Summit นั้น จะมีด้วยกันสองรุ่น เริ่มด้วยซีรี่ส์ Summit B ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ระยะเวลาในการใช้งานของแบตเตอรี่ ที่มีระยะเวลายาวนานกว่า 10 ชั่วโมง เพื่อตอบสนองการใช้งานนอกสถานที่ตลอดทั้งวัน พร้อมดีไซน์อันสะดวกในการพกพา ให้คุณทำงานได้แม้ว่าอยู่ในขณะเดินทาง และอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่มีความสามารถสูงขึ้นไปอีกขั้น นั่นก็คือ Summit E ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดแบบแยก มีหลายระดับแตกต่างกันไปตามการใช้งาน และมีการติดตั้งกล้องอินฟราเรด สำหรับรักษาความปลอดภัยแบบประเภทที่ต้องใช้การสแกนใบหน้า มาพร้อมการใช้งานร่วมกับ Windows Hello ให้คุณสามารถตั้งโปรไฟล์การสแกนใบหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซีรี่ส์ Summit นั้น ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการตัดเสียงรบกวนเมื่อมีการประชุม รวมถึงคุณยังสามารถใช้ฟังก์ชั่นทัชสกรีนในการทำงานได้อีกด้วย

สีสันที่หลากลาย เลือกได้ตามสไตล์การใช้งาน: Prestige, Modern, Prestige 14 Evo และ  Summit E13 Flip

ภายในงานนี้ ยังได้มีการนำเสนอโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ Prestige และ Modern ที่เป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของทาง MSI แต่ในครั้งนี้ ได้มีการปรับมาใช้โลโก้ใหม่ เพิ่มเติมด้วยสีที่มีให้คุณเลือกใช้มากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเสริมกับดีไซน์ที่ได้เน้นไปที่ด้านการพกพาแล้ว ทำให้ Prestige และ Modern ซีรี่ส์รุ่นใหม่นี้ มีความเหมาะสมกับการใช้งานทางด้านธุรกิจหรือชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมถึงการผสมผสานความคล่องตัวเข้ากับฟังก์ชันการทำงานขั้นสูงได้อย่างดีเยี่ยม

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Prestige 14 Evo ซึ่งเป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กที่ได้รับการโปรโมตว่ารองรับกับการทำงานบนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel® 11th Gen ทำให้ Prestige 14 เป็นโน้ตบุ๊กที่มีความอัจฉริยะมากกว่าโน้ตบุ๊กทั่วๆไป! "และด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูงนี้ ส่งเสริมให้ตัวเครื่องมีระบบตอบสนองเมื่อเปิดใช้งานโดยทันที และมีระยะเวลาในการใช้แบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นกว่าเดิม"

และเซอร์ไพร้ส์สุดท้ายในงานนี้ คือ MSI Summit E13 Flip ที่มาพร้อมกับหน้าจอที่พลิกได้ถึง 360 องศา รวมทุกความยืดหยุ่นของโน้ตบุ๊กและแท็ปเลตมาไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับการใช้งานอันหลากหลายและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ในชื่อ SUMMIT สำหรับสายงานธุรกิจและองค์กร พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง!

ในช่วงท้ายของงานเปิดตัวนี้ MSI ได้มีการแสดงให้เห็นว่า สามารถเชื่อมโยงการทำงานของพนักงานจาก 120 กว่าประเทศทั่วโลกได้อย่างไร ซึ่งในการสาธิตนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีอันแน่นแฟ้นของพนักงาน แม้ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้านท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ก็ตาม

โดยทิศทางใหม่ของ MSI นี้ ถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับก้าวต่อไปของ MSI ในการสร้างรากฐานของความสำเร็จแห่งใหม่ ที่อยู่ในกลุ่มผู้ใช้งานระดับธุรกิจและองค์กร โดยตอนนี้ คาดการณ์ว่าสินค้าจะมีวางขายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่ายและยังสามารถสั่งซื้อได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อ่านรายละเอียดการเปิดตัวทั้งหมดนี้ได้ที่: msi.gm/VirtualSummit

สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่

MSI Gaming Website https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW