Huawei IdeaHub: ไวท์บอร์ดอัจฉริยะแบบ 3-in-1 ที่จะทำให้การประชุมน่าสนใจยิ่งขึ้น

Huawei IdeaHub: ไวท์บอร์ดอัจฉริยะแบบ 3-in-1 ที่จะทำให้การประชุมน่าสนใจยิ่งขึ้น

ไวท์บอร์ดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญและมีประโยชน์สำหรับการประชุมในสำนักงาน สามารถใช้ในการเขียนรวบรวมข้อมูลและความคิดต่างๆ ของหลายๆคนให้อยู่บนพื้นที่เดียวกัน

จะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถเปลี่ยนไวท์บอร์ดธรรมดาที่ทำได้แค่เขียนข้อความให้กลายเป็นไวท์บอร์ดอัจฉริยะ?

ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของ Huawei IdeaHub ไวท์บอร์ดเป็นสื่อกลางสำหรับการทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาดภายในสำนักงาน และยังเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับภาคส่วนต่างๆ เช่น ภาคการศึกษา การสาธารณสุข และหน่วยงานของภาครัฐ

Huawei IdeaHub: ไวท์บอร์ดอัจฉริยะแบบ 3-in-1 ที่จะทำให้การประชุมน่าสนใจยิ่งขึ้น

IdeaHub มาพร้อมฟังก์ชันการเขียนอัจฉริยะ ภาพความละเอียดสูง รองรับรูปแบบการประชุมผ่านทางวิดีโอที่หลากหลาย และการเข้าถึงแอปพลิเคชันผ่านหน้าจอที่เรียบง่าย

IdeaHub ปรับเปลี่ยนไวท์บอร์ดทั่วไปให้เป็นไวท์บอร์ดสำหรับการประชุมที่สามารถโต้ตอบระหว่างกันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณภาพเสียงชัดเจนขึ้น การเล่นวิดีโอที่ลื่นไหล และรองรับการเขียนอย่างมีประสิทธิภาพ

มาพร้อมกับกล้อง 4K ระดับมืออาชีพที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การสตรีมและประสบการณ์การรับชมของผู้ที่มาประชุม นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนแบบ linear array 12 ชุด ทำให้ IdeaHub สามารถรองรับเสียงในช่วงความถี่ 20 kHz ในรัศมี 8 เมตร ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถได้ยินชัดเจนมากยิ่งขึ้น

IdeaHub ตอบสนองต่อการเขียนที่รวดเร็วเพียง 35 มิลลิวินาที จึงทำให้การเขียนบนหน้าจอเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟังก์ชันที่สามารถลายมือที่เขียนให้เป็นข้อความหรือรูปร่างเพื่อให้ง่ายต่อการอ่านมากขึ้น และด้วยชิป NFC ในตัวทำให้สามารถเชื่อมต่อภาพจากโทรศัพท์มือถือไปยัง IdeaHub ทำได้ง่ายโดยการแตะเพียงครั้งเดียว

นอกเหนือจากการเป็นไวท์บอร์ดอัจฉริยะแล้ว IdeaHub ยังทำให้การประชุมทางวิดีโอมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นโดยเทคโนโลยี 4K และ AI

ในขณะเดียวกันรองรับการรับส่งวิดีโอแบบ H.265 HD, ความละเอียด 1080p ที่30 fps เพื่อการประชุมที่ราบรื่น IdeaHub ยังสามารถสลับจาก Live View ไปยังอีกมุมมองหนึ่งได้อย่างง่ายดายผ่านทาง SVC มัลติสตรีม

เทคโนโลยี AI ที่รวมอยู่ใน IdeaHub ช่วยทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น คุณสมบัติการป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกพื้นที่การประชุม ในขณะเดียวกันระบบการติดตามเสียงของลำโพงอัจฉริยะก็จะสามารถเน้นไปที่ผู้พูดได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนั้น  IdeaHub ยังสามารถจัดเฟรมมุมมองการประชุมตามผู้เข้าร่วมได้โดยอัตโนมัติเช่นเดียวกัน

Huawei IdeaHub: ไวท์บอร์ดอัจฉริยะแบบ 3-in-1 ที่จะทำให้การประชุมน่าสนใจยิ่งขึ้น

IdeaHub ยังมีระบบคลาวด์ที่สมบูรณ์ซึ่งสนับสนุนแอปพลิเคชันหลากหลาย อีกทั้ง IdeaHub ยังสามารถสร้างโปรไฟล์องค์กรที่ทันสมัยสำหรับการตลาดดิจิทัลและส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรเช่นเดียวกันกับ HiBoard ที่มีแหล่งข้อมูลพื้นหลังที่ปรับแต่งได้ ซึ่งเหมาะสำหรับการต้อนรับแขกหรือเฉลิมฉลองในโอกาสที่สำคัญ

คุณสมบัติที่น่าสนใจและทันสมัยเหล่านี้ล้วนอยู่ภายใต้การออกแบบที่เพรียวบางและเรียบหรูโดยเน้นการใช้งานของผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง

Huawei IdeaHub: ไวท์บอร์ดอัจฉริยะแบบ 3-in-1 ที่จะทำให้การประชุมน่าสนใจยิ่งขึ้น

IdeaHub จะเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนานวัตกรรมของแอปพลิเคชันต่างๆในหลากหลายอุตสาหกรรม การใช้งานเชิงการศึกษาที่อัจฉริยะนั้น IdeaHub สามารถใช้สำหรับการฝึกอบรมทางไกลและการฝึกสอนออนไลน์ ตัวอย่างเช่น ครูหลายคนสามารถสอนในห้องเรียนเครือข่ายเดียวกันเพื่อลดข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ นอกจากนี้ วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยยังสามารถนำ IdeaHub ไปสร้างสรรค์นวัตกรรมให้เป็นสำนักงานอัจฉริยะ ห้องเรียนอัจฉริยะ ความร่วมมือด้านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และการกำกับดูแลในแต่ละวิทยาเขต สำหรับสถาบันการเงินอัจฉริยะนั้น IdeaHub สามารถนำแอปพลิเคชันธนาคารดิจิทัลในอนาคต ตัวอย่างเช่น การจดจำใบหน้าที่สามารถให้บริการอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ การใช้คำสั่งเสียงเพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างรวดเร็ว และยังสามารถเรียกที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อขอรับบริการในระดับมืออาชีพได้อีกด้วย

นวัตกรรมที่ Huawei ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึง IdeaHub และผลิตภัณฑ์ในอนาคต มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนสำนักงานในรูปแบบเดิมๆให้เป็นสำนักงานอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทำให้สำนักงานของคุณมีการทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกับ Huawei IdeaHub  เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://e.huawei.com/th/products/cloud-communications/ideahub?utm_campaign=20JULIdeaHubThaiCA&utm_medium=Article&utm_source=Bangkokbiznews

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Email : [email protected]

Tel : 02 553 8888 Ext 8659