เอ.พี.ฮอนด้า เผยโฉม RC213V-S Prototype สุดยอดซูเปอร์ไบค์

เอ.พี.ฮอนด้า เผยโฉม RC213V-S Prototype สุดยอดซูเปอร์ไบค์

ฮอนด้าโชว์ศักยภาพเบอร์หนึ่งตลาดรถจักรยานยนต์ ฉกซูเปอร์บิ๊กไบค์ตัวดังระดับโลก RC213V-S Prototype

มาแสดงในไทยเป็นประเทศที่ 3 ของโลก พร้อมอวดโฉมซูปเปอร์ไบค์แชมป์ตัวจริงแบบใกล้ชิดในงานมอเตอร์โชว์ 2015

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อแสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน The 36th Bangkok International Motorshow 2015 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายน 2558 นี้ เอ.พี.ฮอนด้าได้นำรถจักรยานยนตร์ฮอนด้ามานำเสนอในรูปแบบการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในบูทขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ “My Rides My Stories ทุกเส้นทางสร้างประสบการณ์” โดยเป็นการนำรถจักรยานยนต์กลุ่มบิ๊กไบค์ตั้งแต่ระดับพรีเมียม ไปจนถึงรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กหลากหลายรุ่น ที่สามารถตอบโจทย์และจัดแบ่งตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยในแต่ละกลุ่ม

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว RC213V-S Prototype สุดยอดซูเปอร์ไบค์ต้นแบบที่ทั่วโลกกำลังกล่าวขานถึง เพื่อให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก และถือเป็นประเทศที่ 3 ของโลก ต่อจากอิตาลีและญี่ปุ่น ที่ได้จัดแสดงรถรุ่นนี้ ซึ่งทาง เอ.พี.ฮอนด้าถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสจากฮอนด้ามอเตอร์ประเทศญี่ปุ่น ให้จัดแสดงรถคันนี้ในเมืองไทย

สำหรับ RC213V-S Prototype เป็นซูเปอร์บิ๊กไบค์ที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก RC213V ซึ่งเป็นรถแข่งระดับแชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อน โดยฮอนด้าจะจัดแสดงรถรุ่นนี้พร้อมกับรถ RC213V หมายเลข 93 ของมาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อน และเจ้าของสถิติแชมป์สนามมากที่สุด 13 สนามจาก 18 สนาม รวมถึงสถิติแชมป์สนามติดต่อกัน 10 สนามรวดในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ในบูทของเอ.พี.ฮอนด้ายังได้จัดแสดงกับรถแข่งจากทีมแข่ง A.P. Honda Racing Thailand ที่พึ่งจะคว้าแชมป์ซัพพอร์ตเรซของเวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี มาหมาดๆ รวมถึงนำรถแข่งหมายเลข 9 ของฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เจ้าของแชมป์เวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี คนแรกในประวัติศาสตร์ไทยภายใต้สังกัด คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ และรถแข่งระดับ World GP ในรุ่น Moto2 มาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดตลอด 13 วันคาดว่าราคารถโดยประมาน น่าจะอยู่ที่ 8 ล้านบาท

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆตลอดงานได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โทรศัพท์ 02-757-6111