คุณพร้อมรับมือกับปัญหาสุขภาพที่รออยู่แล้วหรือยัง?

คุณพร้อมรับมือกับปัญหาสุขภาพที่รออยู่แล้วหรือยัง?

 

เราต่างก็ทราบว่า “สุขภาพที่ดี” นั้นเป็นส่วนสำคัญในการป้องกันและเพิ่มขีดความสามารถของร่างกายในการรับมือกับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้แนวการแพทย์แบบเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging and Regenerative medicine) หรือแนวการแพทย์เชิงป้องกัน(Preventive Medicine) ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ที่มุ่งเน้นการรักษาแบบองค์รวม วิเคราะห์ถึงสาเหตุและแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดการเจ็บป่วยในอนาคตมากกว่าการรักษาตามอาการ ควบคู่ไปกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพและการฟื้นฟูร่างกายในระดับเซลล์

คุณพร้อมรับมือกับปัญหาสุขภาพที่รออยู่แล้วหรือยัง?

ทำไมใครก็พูดถึง ศาสตร์ชะลอวัย

การดูแลป้องกันย่อมให้ผลลัพท์ที่ดีกว่าการรักษา...ในขณะที่การตรวจสุขภาพทั่วไปนั้นให้ผลเพื่อวินิจฉัยการเจ็บป่วยหรือบ่งชี้ความเสี่ยงสูงต่อการเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังต่างๆ การตรวจสุขภาพตามแนวการแพทย์เชิงป้องกันหรือเวชศาสตร์ชะลอวัยนั้นให้ผลเพื่อคัดกรองและฟื้นฟูต้นเหตุของการเกิดโรค พฤติกรรมสุขภาพ สมดุลฮอร์โมน ความเสื่อมของร่างกาย ความเสื่อมของอวัยวะ และความเสื่อมในระดับเซลล์ เพื่อออกแบบการฟื้นฟูที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ลดความรุนแรงและความเสี่ยงในการเจ็บป่วย

คุณจะเลือกอะไรระหว่างดับไฟ หรือ ดับความเสี่ยงที่จะเกิดไฟ ??? ศาสตร์ชะลอวัย จึงเป็นคำตอบของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

 

ปี 2020 กับปัญหาสุขภาพที่รุมเร้า..  

ก้าวเข้าสู่ปีหนู 2020  ไม่ทันไร  ก็เกิดปัญหาสุขภาพที่ชวนกังวลใจทั้งในเมืองไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก ในส่วนของ ประเทศไทยเองนั้นต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพเริ่มตั้งแต่เรื่องของคุณภาพอากาศที่แย่เข้าขั้นวิกฤต จากค่าฝุ่นละออง PM2.5 ที่สูงเกินค่ามาตรฐานปกคลุมเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร และอีกหลายพื้นที่ทั่วประเทศ หลายคนมีอาการไอ จาม จมูกแดง ผื่นคันขึ้นตามตัว และบางคนมีอาการรุนแรงถึงขั้นที่ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

นอกจากปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 แล้ว ยังมีเรื่องการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ 2019-nCoVที่เริ่มมีการระบาดที่เมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนจะแพร่ระบาดไปในหลายประเทศทั่วโลก

คุณพร้อมรับมือกับปัญหาสุขภาพที่รออยู่แล้วหรือยัง?

คุณพร้อมรับมือกับปัญหาสุขภาพที่รออยู่แล้วหรือยัง?

รับมืออย่างไรกับสถานการณ์เหล่านี้...

ตามแนวทางการแพทย์ชะลอวัยจะแนะนำให้มีการตรวจสุขภาพเชิงรุกก่อน เพื่อตรวจดูการทำงานและความเสื่อมของระบบต่างๆในร่างกาย โดยเฉพาะระบบที่เกี่ยวข้องกับภูมิคุ้มกัน จากนั้นจึงวางแผนโปรแกรมการฟื้นฟูและปรับสมดุลให้กับระบบที่มีปัญหาหรือมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาสุขภาพในอนาคต ทั้งนี้โปรแกรมการฟื้นฟูจะเป็นรูปแบบเฉพาะรายบุคคลภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

               

เปลี่ยนสุขภาพเริ่มต้นได้ที่ตัวคุณตั้งแต่วันนี้

Changing Your Future Health TODAY

 

สนใจปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

  • ตรวจสุขภาพเชิงรุก
  • ฟื้นฟูสุขภาพ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน


โทร . 02-2772818 / 02-2772893-4  

แอดไลน์ ID : @BAAC